Top 10 Cuốn sách bán chạy nhất của nhà sách Fahasa

Thu Hoai 127 0 Báo lỗi

Fahasa - tên thương hiệu xuất phát từ cụm từ "phát hành sách" vô cùng sáng tạo và dễ nhớ, như những cuốn sách họ đem lại cho độc giả mọi nơi. Với một vẻ hiện ... xem thêm...

  1. Tanya Chiến ký (tên gốc: Youjo senki) là light novel đầu tay của tác giả Carlo Zen, minh họa bởi Shinotsuki Shinobu lấy đề tài chiến tranh, giả tưởng thời cận hiện đại trên một thế giới khác, tồn tại đồng thời pháo binh, những cỗ tăng thiết giáp và máy bay chiến đấu cùng với những ma pháp sư sử dụng ngọc diễn toán can thiệp vào thế giới vật lý bay lượn trên bầu trời.


    Tanya chiến ký bắt đầu với khung cảnh một bé gái cất tiếng khóc chào đời tại một cô nhi viện, tuy nhiên, có vẻ như bé gái ấy lại tồn tại một ý thức khác, một ý thức chưa từng nghĩ tới rằng mình sẽ tái sinh thành một cô bé trong một thế giới thảm khốc như vậy. Ý thức ấy thuộc về một trưởng phòng nhân sự mẫn cán tại Nhật Bản xa xôi. Là một người làm công ăn lương mẫu mực, chăm chỉ nhưng không có lòng trắc ẩn và có phần vô tâm, từ khi đi học cho tới khi đi làm, anh ta luôn làm theo đúng y sì những gì mà xã hội và cấp trên mong muốn, tuân thủ mọi quy định và hoàn thành mọi mệnh lệnh từ trên xuống. Là người phụ trách nhân sự, trong thời buổi kinh tế khó khăn và đổi mới công nghệ, anh ta đã hoàn thành xuất sắc việc cắt giảm nhân sự không hiệu quả cho công ty, dẫu đó có là một nhân viên lâu năm hay dẫu người ấy có quỳ lạy khóc lóc như nào. Sự vô tình này đã khiến anh ta hứng thụ sự uất hận từ người bị sa thải, và trong một khoảnh khắc trước khi ý thức mất đi, anh ta vẫn nhớ rằng mình đang đứng đợi tàu điện ở sát đường ray rồi bị một ai đó đẩy từ phía sau.


    Chính lúc này, cảm giác về không gian và thời gian xung quanh anh ta chợt ngừng lại. Một thực thể bí ẩn X tự xưng là thần xuất hiện, phê phán cách sống thiếu đức tin và lòng trắc ẩn của nhân loại ngày nay như anh ta. Sau một hồi phân trần, thực thể X kết luận, nếu phải sống trong một thế giới nhiều chiến loạn và hạn chế về cơ thể, hẳn sinh vật vô tâm và vô thần kia cũng sẽ nảy sinh đức tin và gửi những lời cầu nguyện lên thần linh. Khoảnh khắc này cũng đánh dấu sự chào đời của một bé gái có tên Tanya tại một cô nhi viện thuộc Đế Quốc, cường quốc quân sự tại một thế giới khác.


    Bằng tài năng và sự tính toán, Tanya được thừa nhận là một ma pháp sư, nhanh chóng hoàn thành khóa học quân sự tại trường sĩ quan, được điều ra cụm tập đoàn quân phía tây của Đế Quốc để thực tập, trước khi bị cuốn vào xung đột biên giới giữa Đế Quốc và Liên Hiệp Hợp Thương.


    Hình ảnh một bé gái dễ thương tóc vàng, mắt xanh bay giữa chiến trường hỗn loạn đau thương và mất mát trở thành một giai thoại, mở đầu cho câu chuyện về hành trình chứng minh giá trị bản thân để leo lên vị trí tốt với nhiều chế độ ưu đãi của cựu trưởng phòng nhân sự giờ đây mang hình hài một bé gái ở một thế giới khác có tên gọi Tanya Degurechaff!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tanya-Chiến-Ký-1-Deus-Lo-Vult-i.142856269.17969076281?

    Sách Tanya Chiến Ký 1: Deus Lo Vult
    Sách Tanya Chiến Ký 1: Deus Lo Vult
    Sách Tanya Chiến Ký 1: Deus Lo Vult
    Sách Tanya Chiến Ký 1: Deus Lo Vult

  2. Bằng nghiên cứu sâu sắc và lập luận một cách xuất sắc, cuốn sách kéo dài năm mươi nghìn năm lịch sử và cung cấp những hiểu biết mới trên gần như mọi trang sách. Cuốn sách tập hợp những phát hiện mới nhất trong các lĩnh vực từ lịch sử cổ đại đến khoa học thần kinh không chỉ giải thích tại sao phương Tây dẫn đầu thế giới mà còn dự đoán tương lai sẽ mang lại điều gì trong một trăm năm tới. Orville Schell - Giám đốc Trung tâm Quan hệ Mỹ - Trung ở Hội Châu Á đã chia sẽ về cuốn sách trong bài viết: “Cuộc xung đột cuối cùng” đăng trên New York Times rằng: Đây là một “cuốn sách lớn”, rất lớn nhằm đạt được mục tiêu đầy tham vọng là hiểu thấu quá trình phát triển trong quá khứ của nhân loại và đưa ra dự báo về tương lai của cuộc đua song mã đang tiếp diễn giữa 2 trục Đông – Tây, Ian Morris bắt đầu với mốc thời gian từ khoảng 15 nghìn năm trước. Đó là một lượng lịch sử đồ sộ. Trong cuốn sách mới này, ông bắt đầu với việc khám phá các mô hình khái quát, “hình dạng tổng thể của lịch sử”, bằng cách xem xét chọn lọc quá trình phát triển lâu dài của thế giới. Lần theo những lực tác động thường xuyên thay đổi từ thời kỳ tiền sử đến nay, ông đã cho thấy làm thế nào cả phương Đông và phương Tây, vào những thời điểm khác nhau và bằng nhiều cách khác nhau, đã chuyển hóa lên những tầm phát triển mới. Nhưng thử thách cuối cùng của ông là giải thích được ý nghĩa của tất cả những thăng trầm đó, và hơn thế nữa là đánh giá xem liệu bên nào vốn có sẵn tính ưu việt.


    Ông giải thích: “Một trong những lý do khiến người ta quan tâm đến việc vì sao phương Tây thống trị là do họ muốn biết liệu điều đó sẽ còn tiếp diễn, trong bao lâu và như thế nào - tức là, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, phương Tây sẽ còn thống trị trong bao lâu là một câu hỏi mấu chốt”. Nhưng liệu cuối cùng thì Morris có trả lời “câu hỏi mấu chốt” này không? Và ai sẽ giành chiến thắng trong phần tiếp theo của cuộc đua Đông-Tây, Mỹ hay Trung Hoa? Nhưng điều khiến ông thực sự quan tâm không phải là liệu phương Tây có bị phương Đông đánh bại mà là liệu những khả năng sáng tạo và cải tạo tự nhiên của loài người rốt cuộc có trở thành thất bại chung của chúng ta hay không. Dù muốn hay không, phương Đông và phương Tây giờ đây đang cùng ở trong một mớ hỗn độn, và “40 năm tới sẽ là khoảng thời gian quan trọng nhất trong lịch sử”. Tác phẩm đạt giải A New York Times Notable Book năm 2011.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tại-Sao-Phương-Tây-Vượt-Trội--i.142856269.3935262427?

    Tại Sao Phương Tây Vượt Trội?
    Tại Sao Phương Tây Vượt Trội?
    Tại Sao Phương Tây Vượt Trội?
    Tại Sao Phương Tây Vượt Trội?
  3. Vừa vào lớp một được vài ngày, Totto-chan đã bị đuổi học!!!


    Không còn cách nào khác, mẹ đành đưa Totto-chan đến một ngôi trường mới, trường Tomoe. Đấy là một ngôi trường kỳ lạ, lớp học thì ở trong toa xe điện cũ, học sinh thì được thoả thích thay đổi chỗ ngồi mỗi ngày, muốn học môn nào trước cũng được, chẳng những thế, khi đã học hết bài, các bạn còn được cô giáo cho đi dạo. Đặc biệt hơn ở đó còn có một thầy hiệu trưởng có thể chăm chú lắng nghe Totto-chan kể chuyện suốt bốn tiếng đồng hồ! Chính nhờ ngôi trường đó, một Totto-chan hiếu động, cá biệt đã thu nhận được những điều vô cùng quý giá để lớn lên thành một con người hoàn thiện, mạnh mẽ.


    Totto-chan bên cửa sổ là cuốn sách gối đầu giường của nhiều thế hệ trẻ em trên toàn thế giới suốt ba mươi năm nay. Sau khi xuất bản lần đầu vào năm 1981, cuốn sách đã gây được tiếng vang lớn không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Tính đến năm 2001, tổng số bản sách bán ra ở Nhật đã lên đến 9,3 triệu bản, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong lịch sử ngành xuất bản nước này. Cuốn sách đã được dịch ra 33 thứ tiếng khác nhau, như Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc…Khi bản tiếng Anh của Totto-chan được xuất bản tại Mỹ, tờ New York Times đã đăng liền hai bài giới thiệu trọn trang, một “vinh dự” hầu như không tác phẩm nào có được.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Totto-Chan-Bên-Cửa-Sổ-(Tái-Bản-2019)-i.142856269.6636025956?

    Totto-Chan Bên Cửa Sổ (Tái Bản 2019)
    Totto-Chan Bên Cửa Sổ (Tái Bản 2019)
    Totto-Chan Bên Cửa Sổ (Tái Bản 2019)
    Totto-Chan Bên Cửa Sổ (Tái Bản 2019)
  4. Những câu chuyện nhỏ xảy ra ở một ngôi làng nhỏ: chuyện người, chuyện cóc, chuyện ma, chuyện công chúa và hoàng tử, rồi chuyện đói ăn, cháy nhà, lụt lội,... Bối cảnh là trường học, nhà trong xóm, bãi tha ma. Dẫn chuyện là cậu bé 15 tuổi tên Thiều. Thiều có chú ruột là chú Đàn, có bạn thân là cô bé Mận.


    Nhưng nhân vật đáng yêu nhất lại là Tường, em trai Thiều, một cậu bé học không giỏi. Thiều, Tường và những đứa trẻ sống trong cùng một làng, học cùng một trường, có biết bao chuyện chung. Chúng nô đùa, cãi cọ rồi yêu thương nhau, cùng lớn lên theo năm tháng, trải qua bao sự kiện biến cố của cuộc đời. Tác giả vẫn giữ cách kể chuyện bằng chính giọng trong sáng hồn nhiên của trẻ con. 81 chương ngắn là 81 câu chuyện hấp dẫn với nhiều chi tiết thú vị, cảm động, có những tình tiết bất ngờ, từ đó lộ rõ tính cách người. Cuốn sách, vì thế, có sức ám ảnh.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Tôi-Thấy-Hoa-Vàng-Trên-Cỏ-Xanh-(Bản-In-Mới-2018)-i.142856269.6135218252?

    Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh (Bản In Mới - 2018)
    Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh (Bản In Mới - 2018)
    Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh (Bản In Mới - 2018)
    Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh (Bản In Mới - 2018)
  5. Người ta lựa chọn sử dụng slide để khiến thông điệp của họ trở nên dễ hiểu hơn, khiến thông điệp của mình dễ dàng được tiếp nhận và trở nên thú vị hơn. Đó chính là yếu tố mấu chốt đầu tiên bạn có thể rút ra từ cuốn sách này. Mỗi khi thiết kế slide, hãy tự hỏi bản thân: Tôi đang tạo ra slide này để giúp khán giả hay bản thân mình? Thay vì bấu víu vào slide như một chỗ dựa và sử dụng theo kiểu giấy ghi chép cỡ lớn để có thể nhớ những điều cần nói, những diễn giả tài ba trên sân khấu TED sử dụng slide để giúp khán giả, chứ không phải bản thân họ. Bạn có muốn biết bí quyết thiết kế slide đằng sau những bài diễn thuyết nổi tiếng khắp thế giới này không?


    Nguyên tắc thiết kế slide chuẩn TED không phải là sách vỡ lòng đầy đủ về việc thiết kế bài thuyết trình. Tuy nhiên, nó bao quát tất thảy các yếu tố cần thiết. Nguyên tắc thiết kế slide chuẩn TED được viết rất cô đọng phù hợp cho những người không muốn lãng phí thời gian vào những điều vô bổ. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy các ví dụ về những slide hấp dẫn từ các bài TED talk ấn tượng, cùng với đó là những nguyên tắc thiết thực mà bạn có thể vận dụng để khiến bài thuyết trình của mình trở nên sống động. Dẫu nó không phải là sách vỡ lòng đầy đủ về việc thiết kế slide, nhưng nếu thực hiện đầy đủ các nguyên tắc trong sách, bạn cũng sẽ khiến bài thuyết trình của mình tốt hơn 90% số diễn giả – nói cách khác – bài của bạn sẽ nằm trong top 10% bài thuyết trình chất lượng nhất. Như vậy là đủ để tạo ra những bài thuyết trình ấn tượng thay vì những gạch đầu dòng nhàm chán rồi.


    Cuốn sách này được chia làm ba phần: Phần đầu tiên bàn luận ngắn gọn về thông điệp trong bài thuyết trình vì dẫu bạn thiết kế slide thuyết trình đẹp mắt đến nhường nào, nhưng nếu thông điệp dở tệ, bài thuyết trình của bạn cũng sẽ cùng chung số phận. Phần hai là nội dung chính của cuốn sách này. Bạn sẽ khám phá những nguyên tắc chung về việc thiết kế bài thuyết trình, từ đó có thể vận dụng để tạo ra những slide hiệu quả và hấp dẫn giúp bạn truyền tải thông điệp thay vì khiến chúng trở nên rối rắm. Cuối cùng, phần ba tập trung vào những nguyên tắc mấu chốt để truyền tải các slide một cách sinh động và cuốn hút. Trong cuốn sách này, tác giả đưa ra những hướng dẫn cho phần mềm PowerPoint. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn sử dụng phần mềm Keynote hoặc Prezi, các nguyên tắc được trình bày trong cuốn sách này vẫn hoàn toàn có thể áp dụng.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nguyên-Tắc-Thiết-Kế-Slide-Chuẩn-Ted-i.142856269.3635586809?

    Nguyên Tắc Thiết Kế Slide Chuẩn Ted
    Nguyên Tắc Thiết Kế Slide Chuẩn Ted
    Nguyên Tắc Thiết Kế Slide Chuẩn Ted
    Nguyên Tắc Thiết Kế Slide Chuẩn Ted
  6. IELTS là kỳ thi về bốn kỹ năng Nghe, Đọc, Viết và Nói với tổng thời gian thi là dưới ba giờ. Bạn sẽ thi từng kỹ năng vào cùng một ngày theo thứ tự và không có thời gian nghỉ giữa các môn thi.


    Các kỳ thi IELTS không kiểm tra từ vựng trực tiếp hay không có bất kỳ câu hỏi nào trong bài thi IELTS hỏi cụ thể nghĩa của một từ. Tuy nhiên, một trong những tiêu chí chấm điểm của kỳ thi IELTS là mức độ hiểu từ của bạn đến đâu. Bạn càng biết nhiều từ, bạn càng hiểu được nhiều hơn. Bạn càng biết được nhiều từ, bạn càng có khả năng nói và viết lưu loát hơn.


    Barron's Essential Words for IELTS - Ấn bản lần 3 (600 từ vựng thiết yếu cho kỳ thi IELTS) sẽ giúp bạn làm quen với các từ vựng mà bạn sẽ tìm thấy trong phần đọc và nghe của bài thi IELTS (International English Language Testing System - Hệ thống Kiểm tra Tiếng Anh quốc tế). Khi số lượng từ mà bạn hiểu được lúc đọc và nghe tăng lên, thì vốn từ dùng để nói và viết cũng sẽ được cải thiện. Từ đó, trở thành một công cụ thiết yếu giúp bạn rèn luyện và đạt được điểm cao trong các kỳ thi IELTS.


    Trong cuốn Barron’s Essential Words for the IELTS, bạn cũng sẽ thực hành một chiến lược học từ vô cùng hiệu quả giúp cải thiện khả năng hiểu của bạn. Chiến lược hiệu quả này chính là việc sử dụng một từ theo bốn cách: Đọc từ, viết từ, nghe từ và nói từ. Mỗi hoạt động trong mỗi chương sẽ giúp bạn phát triển chiến lược này. Đặc biệt ở phiên bản mới này được cập nhật những nội dung ở các phần như:

    • Phần giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sách và hướng dẫn làm bài, giúp người học dễ dàng tiếp cận và theo dõi bài học.
    • Danh mục từ vựng bao gồm: thiên nhiên, giải trí, giao thông, nghệ thuật, sức khỏe, văn hóa, du lịch, kinh doanh, công nghệ, những vấn đề xã hội và giáo dục. Các từ vựng được chuyển tải qua hàng loạt bài tập đọc từ, nghe từ, viết từ.
    • Điểm nổi bật của cuốn sách này so với một số cuốn sách từ vựng khác như Cambridge Vocabulary for IELTS, Achieve IELTS Grammar And Vocabulary … chính là với cùng một lượng từ vựng, cuốn sách thiết kế rất nhiều bài nghe – đọc và cả viết để người đọc có thể ứng dụng được từ vựng chứ không chỉ học từ đơn thuần. Từ vựng còn được cung cấp theo cả “word families” (gia đình từ) và cả những từ đồng nghĩa.
    • Bổ sung thêm Bảng chỉ mục từ và phần tra cứu bài nghe, đường dẫn QR code tới bài nghe để người người học có thể nghe trên các thiết bị dễ dàng.
    • Gồm các phần được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả sử dụng và thực hành.

    Quyển sách được chia thành mười bài học, mỗi bài học tập trung vào một chủ đề chính. Mỗi chủ đề chính trong mỗi bài học lại được triển khai theo ba đề tài, mỗi đề tài giới thiệu hai mươi từ mới theo bối cảnh của chủ đề bài học. Bạn sẽ luyện tập những từ vựng mới này bằng cách làm những bài tập được biên soạn giống như những câu hỏi trong bài thi IELTS.


    Link mua: https://www.fahasa.com/essential-words-for-the-ielts-3rd-edition-tai-ban.html

    Essential Words For The IELTS 3rd Edition (Tái Bản)
    Essential Words For The IELTS 3rd Edition (Tái Bản)
    Essential Words For The IELTS 3rd Edition (Tái Bản)
    Essential Words For The IELTS 3rd Edition (Tái Bản)
  7. Nhà ngôn ngữ học nổi tiếng D.A.Wilkins đã nói rằng “Without grammar, very little can be conveyed; without vocabulary, nothing can be conveyed.” (Không có ngữ pháp, rất ít thông tin có thể được truyền đạt; Không có từ vựng, không một thông tin nào có thể được truyền đạt cả). Vì thế, trong việc học một ngoại ngữ, thì từ vựng có thể xem như các tế bào nhỏ hình thành nên khả năng sử dụng ngoại ngữ của người học. Các bạn đang băn khoăn chưa biết nên học từ vựng như thế nào để có thể ghi nhớ được nhiều từ và lâu nhất. Dưới đây là những phương pháp học mà các bạn có thể áp dụng để học từ vựng hiệu quả nhất.


    Học từ vựng theo chủ đề: Thay vì học riêng lẻ từng từ rời rạc, nếu các bạn biết nhóm chúng vào cùng một chủ đề thì đảm bảo việc học thuộc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều luôn. Có vốn từ vựng theo chủ đề, khi làm bài thi nói hoặc viết theo một chủ đề nào đó bạn sẽ phát huy được tối đa vốn từ vựng. Khiến bài nói và bài viết của bạn trôi chảy và nhiều ý tưởng. Vì vậy, việc học từ theo chủ đề cũng giống như một mũi tên trúng hai đích vậy, vừa giúp chúng ta biết thêm nhiều từ mới, vừa có nhiều từ vựng và ý hay để triển khai cho bài thi được tốt hơn.


    Sử dụng hình ảnh, âm thanh hay câu chuyện để ghi nhớ từ vựng nhanh: Thực tế cho thấy, cách mà nhiều người thường hay học từ vựng đó là viết từ vựng đó kèm nghĩa ra giấy thật nhiều lần để ghi nhớ. Tuy nhiên, cách này có thể hiệu quả tức thời nhưng về lâu về dài, nếu không sử dụng lại thì chắc chắn ta sẽ quên từ. Ngược lại, nếu sử dụng những hình ảnh, âm thanh hay câu chuyện ấn tượng thì có thể khiến não bộ chúng ta nhớ rất mãi. Cách thức học này cũng vô cùng đơn giản, khi chúng ta học một từ mới, hãy cố gắng tự nghĩ ý tưởng và minh họa cho nó bằng hình ảnh ngộ nghĩnh, khi học một nhóm từ vựng theo chủ đề, hãy cố gắng sắp xếp chúng vào thành một đoạn văn, kể về một câu chuyện thú vị.


    Học từ vựng qua bài hát, phim ảnh: Nhiều lúc do tâm lý nghĩ học tập là một gánh nặng, bắt buộc phải học mà khiến chúng ta mất đi niềm vui trong việc tiếp nhận tri thức. Nếu các bạn có thể giải tỏa tâm lý đó bằng việc nghe nhạc hay xem phim thì sẽ khiến từ mới “vào đầu” dễ dàng hơn mà không khiến ta chán nản khi học. Các bạn nên học từ vựng bằng những phim từ mức độ thấp đến cao. Rất nhiều bộ phim hay để học tiếng Anh như: Extra English, Friends, How I met your mother?...


    Luôn có một cuốn sổ tay ghi từ mới: Cuốn sổ này sẽ cực kì hữu ích cho bạn trong việc học mọi lúc mọi nơi. Mỗi ngày bạn hay ghi vào quyển sổ đó những từ mới học được bao gồm nghĩa, họ từ và ngày nào cũng mở ra đọc và học lại như vậy từ vựng đó sẽ không bao giờ có thể quên được.


    Tập sử dụng các từ mới và ôn tập thường xuyên: Sau khi học các từ mới, bạn nên tập sử dụng chúng hàng.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Tự-H%E1%BB%8Dc-2000-Từ-Vựng-Tiếng-Anh-Theo-Chủ-Đề-(Tái-Bản)-i.142856269.5635490110?

    Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề (Tái Bản)
    Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề (Tái Bản)
    Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề (Tái Bản)
    Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề (Tái Bản)
  8. Những cuộc phỏng vấn ở xà lim với kẻ ăn thịt người ham thích trò đùa trí tuệ, những tiết lộ nửa chừng hắn chỉ dành cho kẻ nào thông minh, những cái nhìn xuyên thấu thân phận và suy tư của cô mà đôi khi cô muốn lảng tránh... Clarice Starling đã dấn thân vào cuộc điều tra án giết người lột da hàng loạt như thế, để rồi trong tiếng bức bối của chiếc đồng hồ đếm ngược về cái chết, cô phải vật lộn để chấm dứt tiếng kêu bao lâu nay vẫn đeo đẳng giấc mơ mình: tiếng kêu của bầy cừu sắp bị đem đi giết thịt.


    Sự im lặng của bầy cừu hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên một cuốn tiểu thuyết trinh thám kinh dị xuất sắc nhất: không một dấu vết lúng túng trong những chi tiết thuộc lĩnh vực chuyên môn, với các tình tiết giật gân, cái chết luôn lơ lửng, với cuộc so găng của những bộ óc lớn mà không có chỗ cho kẻ ngu ngốc để cuộc chơi trí tuệ trở nên dễ dàng. Bồi đắp vào cốt truyện lôi cuốn đó là cơ hội được trải nghiệm trong trí não của cả kẻ gây tội lẫn kẻ thi hành công lý, khi mỗi bên phải vật vã trong ngục tù của đau đớn để tìm kiếm, khẩn thiết và liên tục, một sự lắng dịu cho tâm hồn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Sự-Im-Lặng-Của-Bầy-Cừu-(Tái-Bản-2019)-i.142856269.4236067412?

    Sự im lặng của bầy cừu (Tái Bản 2019)
    Sự im lặng của bầy cừu (Tái Bản 2019)
    Sự im lặng của bầy cừu (Tái Bản 2019)
    Sự im lặng của bầy cừu (Tái Bản 2019)
  9. Ông già và biển cả (tên tiếng Anh: The Old Man and the Sea) là một tiểu thuyết ngắn được Ernest Hemingway viết ở Cuba năm 1951 và xuất bản năm 1952. Nó là truyện ngắn dạng viễn tưởng cuối cùng được viết bởi Hemingway. Đây cũng là tác phẩm nổi tiếng và là một trong những đỉnh cao trong sự nghiệp sáng tác của nhà văn. Tác phẩm này đoạt giải Pulitzer cho tác phẩm hư cấu năm 1953. Nó cũng góp phần quan trọng để nhà văn được nhận Giải Nobel văn học năm 1954.


    Trong tác phẩm này, ông đã triệt để dùng nguyên lý mà ông gọi là “tảng băng trôi”, chỉ mô tả một phần nổi còn lại bảy phần chìm, khi mô tả sức mạnh của con cá, sự chênh lệch về lực lượng, về cuộc chiến đấu không cân sức giữa con cá hung dữ với ông già. Tác phẩm ca ngợi niềm tin, sức lao động và khát vọng của con người.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ông-Già-Và-Biển-Cả-(Tái-Bản-2018)-i.142856269.7935167925?

    Ông già và biển cả (Tái Bản 2018)
    Ông già và biển cả (Tái Bản 2018)
    Ông già và biển cả (Tái Bản 2018)
    Ông già và biển cả (Tái Bản 2018)
  10. Quyển sách Biên Niên Sử Đế Chế Alexis – Kiêu Hùng Rung Chuyển Đất Trời (Tập 6) được viết bởi tác giả Akamitsu Awamura, Tamago no Kimi và được phát hành bởi Tsuki LightNovel. Biên Niên Sử Đế Chế Alexis - Kiêu Hùng Rung Chuyển Đất Trời - Tập 6 kể về sau thắng lợi và chiếm lại được Rint, quân Alexis tiếp tục tiến đánh Amadof với sự hợp tác của Raven và quân của ‘Nguyên soái công chúa’.


    Leonart và đồng đội sẽ vạch ra những chiến lược nào để đánh bại được đại đế quốc quân sự hùng mạnh nhất lục địa này? Trận chiến không cân sức này liệu có làm cho quân Alexis chùn bước?


    Link mua: shopee.vn/Sách-Biên-Niên-Sử-Đế-Chế-Alexis-Kiêu-Hùng-Rung-Chuyển-Đất-Trời-Tập-6-i.142856269.7035216292?

    Biên niên sử đế chế Alexis - Kiêu hùng rung chuyển đất trời - Tập 6
    Biên niên sử đế chế Alexis - Kiêu hùng rung chuyển đất trời - Tập 6
    Biên niên sử đế chế Alexis - Kiêu hùng rung chuyển đất trời - Tập 6
    Biên niên sử đế chế Alexis - Kiêu hùng rung chuyển đất trời - Tập 6



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy