Top 12 Cung hoàng đạo và đồng hồ đeo tay hợp phong thủy nhất

Bình An 1272 0 Báo lỗi

Cung hoàng đạo tượng trưng cho 12 chòm sao với những tính cách, nét đẹp khác nhau. Những món phụ kiện trang sức, phụ kiện, đặc biệt là đồng hồ của 12 cung ... xem thêm...

  1. Bạch Dương hay Dương cưu - Aries, là những người sinh vào khoảng thời gian từ 21/3 đến 20/4, là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng. Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa và là một trong bốn cung Thống lĩnh (cùng với Thiên Xứng, Ma Kết và Cự Giải). Người cung này thường thông minh, can đảm, thích mạo hiểm. Bạch Dương vốn là người rất nhiết huyết và có tố chất người thủ lĩnh, thích thử thách, chính trực và nghĩa khí.

    Với tính cách năng động và xông xáo như thế, họ rất hợp với những thiết kế đồng hồ thể thao khỏe khoắn và độc đáo. Những Bạch Dương cao tuổi thì nên chọn những chiếc đồng hồ có dây đeo kim loại to bản vì nó thể hiện sự phóng khoáng và khảng khái. Bởi vậy, chỉ có những chiếc đồng hồ mang kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn như Casio G-shock hay Baby-G mới có thể phù hợp với sự năng động của cung hoàng đạo này. Chẳng hạn như chiếc Tissot thiết kế chủ đạo của sản phẩm thiên về tone đen và trắng bạc, nhấn nhá thêm một vài chi tiết màu đỏ, giúp cho người đeo khẳng định được tính cách mạnh mẽ, nam tính của mình. Với nữ Bạch Dương, thiết kế thể thao của chiếc Mido sẽ rất phù hợp nhé.

    Đồng hồ Tissot thiết kế chủ đạo của sản phẩm thiên về tone đen và trắng bạc phù hợp với nam Bạch Dương
    Đồng hồ Tissot thiết kế chủ đạo của sản phẩm thiên về tone đen và trắng bạc phù hợp với nam Bạch Dương
    Đồng hồ Mido cho nữ Bạch Dương
    Đồng hồ Mido cho nữ Bạch Dương

  2. Chòm sao Kim Ngưu đại diện cho người sinh vào khoảng từ 21/4 đến 20/5 hằng năm. Đây là khoảng thời gian giao thoa giữa mùa xuân và mùa hạ, vốn là hai mùa ấm áp trong năm. Điều này giúp tạo nên nét tính cách đặc trưng ở nam và nữ chòm sao Kim Ngưu. Họ luôn ân cần, chu đáo, biết quan tâm mọi người, nhất là đối với những người mà họ yêu thương. Những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu là những người có tính thực tế cao, chín chắn trong suy nghĩ và thường xem trọng hình thức của các trang phục, phụ kiện. Họ yêu thích sự chỉn chu, lịch sự. Trong một vài truyền thuyết, Kim Ngưu được tôn vinh như biểu tượng cho sự phì nhiêu, sinh sôi nảy nở, phát triển bền vững trong cuộc sống. Một vài truyền thuyết khác lại cho rằng chòm sao Kim Ngưu đại diện cho tình yêu cùng với sắc đẹp.


    Ngày nay, đồng hồ đeo tay được sử dụng không chỉ đơn thuần chỉ để xác định thời gian mà còn được dùng như một món phụ kiện tạo thêm điểm nhấn. Ngoài ra, dựa vào đặc tính của từng cung hoàng đạo, bạn còn có thể cân nhắc lựa chọn đồng hồ đeo tay sao cho may mắn. Nhằm lựa chọn ra chiếc đồng hồ phù hợp với nam nữ cung Kim Ngưu, bạn cần phải chú ý ba yếu tố bao gồm màu sắc, hình sáng và chất liệu. Yếu tố quan trọng đầu tiên giúp bạn tìm ra chiếc đồng hồ hợp mệnh với Kim Ngưu chính là màu xanh lục, hồng, nâu và hổ phách, chòm sao Kim Ngưu nên ưu tiên lựa chọn chất liệu kim loại và có đính đá. Đối với Kim Ngưu thì đồng hồ mặt tròn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

    Chiếc đồng hồ hợp mệnh với Kim Ngưu chính là màu xanh lục, hồng, nâu và hổ phách
    Chiếc đồng hồ hợp mệnh với Kim Ngưu chính là màu xanh lục, hồng, nâu và hổ phách
    Đồng hồ mặt tròn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho Kim Ngưu
    Đồng hồ mặt tròn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho Kim Ngưu
  3. Cung Song Tử là những người sinh trong khoảng thời gian từ 21/5 đến 21/6. Cung mệnh này tượng trưng cho sức mạnh đoàn kết, thống nhất trong hành động cũng như suy nghĩ. Đặc biệt chúng còn trở thành biểu tượng cho tình anh em vĩnh cửu giống như 2 ngôi sao sáng trên bầu trời Castor, Pollux. Trong tình duyên, Song Tử thuộc tuýp người vô cùng nồng nhiệt, chân thành. Đối với họ, tình yêu vô cùng thiêng liêng, đáng trân trọng. Khi gặp đúng người, đúng thời điểm, Song Tử sẽ vô cùng trưởng thành, nghiêm túc, thủy chung. Do đó, đừng lo khi “nửa kia” của bạn thuộc cung mệnh này. Song Tử là những người thông minh, vui vẻ, hài hước và dí dỏm. Họ nổi tiếng là cung hoàng đạo có tính cách cởi mở, thích giao du đây đó. Những phụ kiện mà cung hoàng đạo này ưa thích đơn giản thôi nhưng cũng phải thật trẻ trung, tươi mới.


    Đồng hồ đeo tay là một vật dụng vô cùng quen thuộc. Chúng không những có tác dụng xác định thời gian mà còn mang may mắn cho hữu chủ. Tùy sở thích cũng như cung mệnh của mỗi người mà ta lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Những người cung Song Tử thuộc mệnh thủy, hợp cùng sắc đỏ, xanh lá. Do đó bạn nên lựa chọn đồng hồ của mình theo các màu sắc trên nhằm đem đến phúc khí cho bản thân. Song Tử hợp với những loại đồng hồ dây da hoặc dây dù, dây silicon thể hiện sự trẻ trung. Ngoài ra, những Song Tử lớn tuổi có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ dây kim loại với mặt đồng hồ vàng bởi nó thể hiện sự tinh tế và thích được chú ý của Song Tử. Chiếc đồng hồ Grace Glasgow 552DW là một trong những chiếc đồng hồ hiếm hoi của Daniel Wellington không phân biệt giới tính phù hợp với cả nam và nữ.

    Song Tử hợp với những loại đồng hồ dây da hoặc dây dù, dây silicon thể hiện sự trẻ trung
    Song Tử hợp với những loại đồng hồ dây da hoặc dây dù, dây silicon thể hiện sự trẻ trung
    Grace Glasgow 552DW là đồng hồ hiếm hoi của Daniel Wellington phù hợp với cả nam và nữ Song Tử
    Grace Glasgow 552DW là đồng hồ hiếm hoi của Daniel Wellington phù hợp với cả nam và nữ Song Tử
  4. Nếu sinh nhật của bạn nằm trong khoảng thời gian từ ngày 22/6 đến 22/7 thì bạn đang mang trong mình năng lượng của chòm sao Cự Giải. Cự Giải mang hình ảnh của một con cua, mà cua thì phải đi đôi với nước và đây cũng chính là nguyên tố mà chòm sao này đang mang. Ngoài ra, cung Cự Giải còn mang sao chiếu mệnh là hình mặt trăng. Vì là mặt trăng nên tính cách cung Cự Giải tùy vào từng trường hợp nên sẽ “tròn” hoặc “khuyết” khác nhau. Sâu bên trong con người họ dường như tồn tại 2 cá thể khác nhau. Đôi lúc ân cần, hiền dịu, hoạt bát nhưng mấy khi lại cọc cằn, tàn bạo và khó ở với mọi thứ xung quanh. Cự Giải là cung hoàng đạo sống nội tâm nhất, luôn dịu dàng, kín đáo và giàu tình cảm. Họ luôn hướng về gia đình của mình. Bởi vậy mà phong cách thời trang của họ cũng rất kín đáo, nhất là các phụ kiện đi kèm không cần quá phức tạp.


    Với mệnh Thủy thì chòm sao Cự Giải nên chú trọng những chiếc đồng hồ có màu xanh dương, xanh da trời hoặc đen để cộng hưởng mạnh mẽ với mệnh hành của bản thân. Những Nữ Cự Giải thường rất nữ tính và thanh tao nên thích hợp với những mẫu đồng hồ mềm mại, có dây da mảnh hoặc dây kim loại đơn giản, mặt đồng hồ hình tròn, nhỏ hoặc oval có điểm xuyết một chút hoa văn. Còn với nam Cự Giải họ phù hợp với những chiếc đồng hồ mặt tròn đơn giản với chữ số La Mã chỉ giờ, dây đeo kim loại tối giản. Một chiếc đồng hồ OP chắc hẳn sẽ làm cho những người trong cung hoàng đạo này hài lòng và luôn may mắn mỗi khi đeo nó.

    Đồng hồ OP với dây da mềm mại, mặt tròn rất hợp với Cự Giải
    Đồng hồ OP với dây da mềm mại, mặt tròn rất hợp với Cự Giải
    Vẻ đẹp của chiếc OP
    Vẻ đẹp của chiếc OP
  5. Những người cung Sư Tử (Leo) là các bạn sinh trong thời gian từ ngày 23/7 đến 22/8. Cung thuộc nhóm nguyên tố lửa, đại diện cho các bộ phận trên cơ thể như máu, lưng, cột sống và tim. Sư Tử vốn là người tình cảm, rất biết cách lắng nghe người khác. Họ thường để mọi người đưa ra ý kiến cá nhân xong mới nói ra suy nghĩ của mình. Họ luôn nở một nụ cười thật tươi và thiện cảm với người đối diện, sống tích cực và không bao giờ để ai thấy mình khóc. Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử chỉ nghe tên đã thấy mạnh mẽ và có tư chất lãnh đạo. Ở họ, toát lên một phong cách "hoàng gia". Những thứ gắn liền với họ thường lộng lẫy và sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Các yếu tố phong thủy đã từ được nhiều người quan tâm bởi sự linh nghiệm của nó. Mặc dù không hoàn toàn đúng nhưng ít nhiều họ vẫn có một nơi làm chỗ dựa, thúc đẩy họ phát triển hơn trong cuộc sống này.

    Đeo đồng hồ là cách mà Sư Tử rất thích, nó thể hiện được cá tính, thời trang của bản thân. Đồng hồ hợp mệnh lại càng quan trọng hơn khi nó có thể kêu gọi những nguồn năng lượng tích cực đến với người đeo. Chòm sao cung Sư Tử như đã chia sẻ ở trên có một số màu sắc phù hợp như cam, vàng, xám, nâu… Bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ sở hữu các màu sắc tương tự ở dây đeo, mặt số… Mỗi một cung Hoàng Đạo đều mang một tần số nhất định mà họ sẽ phù hợp với các yếu tố phong thủy khác nhau. Trong phong cách thiết kế mặt số cũng như thế, từ mặt vuông, tròn đến chữ nhật. Dây đeo da hay kim loại cũng mang nhiều tầng ý nghĩa phù hợp với Sư Tử. Không thiết kế nào phù hợp với Sư Tử hơn là một chiếc đồng hồ mặt đá lấp lánh, dây kim loại mắt nhỏ mạ vàng sang trọng đẳng cấp như mẫu Casio Sheen SHN-4019DP-4ADR.

    Mặt ngang đồng hồ Casio Sheen SHN-4019DP-4ADR.
    Mặt ngang đồng hồ Casio Sheen SHN-4019DP-4ADR.
    Sư Tử đeo đồng hồ Casio Sheen SHN-4019DP-4ADR.trông thật sang trọng và đẳng cấp
    Sư Tử đeo đồng hồ Casio Sheen SHN-4019DP-4ADR.trông thật sang trọng và đẳng cấp
  6. Cung Xử Nữ trong tiếng anh chính là Virgo, đây chính là cung thứ 6 trong 12 cung hoàng đạo. Vì nằm ở vị trí chính giữa nên các cung Xử Nữ có nhiệm vụ trung hòa giữa các cung hoàng đạo đồng thời bị ảnh hưởng ít nhiều bởi 2 nửa thái cực khác nhau. Nếu ngày sinh của bạn rơi vào trong khoảng thời gian từ 22/8 đến 22/9 thì bản thân đã có tinh thần và năng lượng của cung hoàng đạo Xử Nữ trong người. Đây là một trong các cung hoàng đạo có diễn biến nội tâm và cảm xúc phức tạp nhất nên công cuộc tìm hiểu cung hoàng đạo này sẽ có đôi chút khó khăn. Xử Nữ là những người có tính cách thanh lịch và cầu toàn. Những người thuộc cung này yêu thích những gì thuộc về truyền thống, đặc biệt có độ bền cao là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Xử Nữ.


    Để lựa chọn được một chiếc đồng hồ hợp mệnh cho bản thân thì một lần nữa lại phải vận dụng những kiến thức liên quan đến nguyên tố và sao chiếu mệnh của cung Xử Nữ. Để hấp thụ được toàn bộ năng lượng và tinh hoa của nguyên tố của bản thân thì Đồng Hồ Hải Triều khuyến nghị người thuộc cung Xử Nữ nên chú trọng đeo những chiếc đồng hồ có màu nâu, vàng hoặc cam đất. Hoặc nếu muốn sự lựa chọn của bản thân được đa dạng phong phú hơn thì chòm sao cung Xử Nữ nên thử sức với màu của chòm sao chiếu mệnh của bản thân chính là các gam màu đen tuyền, xanh dương, xanh da trời. Gợi ý cho Xử Nữ là một chiếc đồng hồ có mặt vuông bền bỉ, gọn chắc sẽ đáp ứng sự hoàn mỹ của chủ nhân, kết hợp với dây đeo kim loại có mắt nhỏ tỉ mỉ. Chiếc Ogival OG386LW-T hoàn toàn hợp với Xử Nữ.

    Gợi ý cho Xử Nữ là một chiếc đồng hồ có mặt vuông bền bỉ, gọn chắc
    Gợi ý cho Xử Nữ là một chiếc đồng hồ có mặt vuông bền bỉ, gọn chắc
    Chiếc Ogival OG386LW-T hoàn toàn hợp với Xử Nữ.
    Chiếc Ogival OG386LW-T hoàn toàn hợp với Xử Nữ.
  7. Cung Thiên Bình là những người sinh từ ngày 23 tháng 9 đến 22 tháng 10. Thiên Bình là cung hoàng đạo có tình yêu cái đẹp vô bờ bến và tấm lòng nhân hậu, biết chia sẻ, cảm thông với người khác. Họ là những người sống rất tình cảm, tính tình sởi lởi, vị tha. Tháng 9 và tháng 10 là khoảng thời gian giao mùa đặc biệt, kết hợp giữa gió mùa thu mát mẻ và khí trời thoáng mát của mùa đông. Vì thế cung này thường là người lãng mạn và đậm chất thi sĩ. Theo người Ai Cập cổ đại hay những câu chuyện cổ tích ngày xưa thì biểu tượng cung hoàng đạo Thiên Bình chính là cán cân, mang theo ý nghĩa cân bằng và hài hòa.


    Đồng hồ có thể nói lên tính cách của cung hoàng đạo này có lẽ là loại đồng hồ đeo tay có thiết kế mặt tròn to bản đi kèm với dây đeo kim loại mắt to là hiện thân của sự trung thực, thật thà và thấu hiểu. Tốt bụng, giàu lòng vị tha, đại diện cho tình yêu và vẻ đẹp của Thiên Bình nên đeo đồng hồ loại được thiết kế với mặt to tròn và chế tác bằng kim loại. Ngoài ra, người ta dựa theo màu sắc phù hợp của chòm sao này để lựa chọn chiếc đồng hồ đem lại nhiều may mắn. Thiên Bình hợp với màu như đen, xanh dương và xanh lá. Vì thế nên dòng sản phẩm Casio MTP-1335D-2A2VDF là gợi ý không tệ dành cho bạn.

    Đồng hồ đeo tay có thiết kế mặt tròn to bản đi kèm với dây đeo kim loại mắt to hợp với Thiên Bình
    Đồng hồ đeo tay có thiết kế mặt tròn to bản đi kèm với dây đeo kim loại mắt to hợp với Thiên Bình
    Phù hợp với Thiên Bình là chiếc đồng hồ Orient
    Phù hợp với Thiên Bình là chiếc đồng hồ Orient
  8. Bọ Cạp là những người sinh từ 24/10 - 22/11. Bọ Cạp mang trong mình sự dũng cảm, mạnh mẽ và quyết liệt đạt được những điều bản thân đã đặt ra. Nét đẹp lạnh lùng và bí ẩn của Bọ Cạp khiến họ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đối phương. Tuy nhiên, vì nội tâm cũng vô cùng trầm lắng nên rất khó khi bạn muốn hiểu họ hay tạo niềm tin với họ. Bọ cạp là cung hoàng đạo có tính cách phức tạp nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đa số những người thuộc cung Bọ Cạp là người có cá tính, bí ẩn, quyết đoán, kiên cường nhưng ẩn sâu bên trong là một tâm hồn rất nhạy cảm, một trái tim không ngừng yêu thương. Họ có vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần nhưng lại tràn đầy nhiệt huyết và đam mê.


    Những chiếc đồng hồ cung hoàng đạo có màu sẫm, bí ẩn hay kim loại có mắt xích nhỏ cùng những chi tiết được thiết kế tính tế như: đá quý đính ở vạch số, mặt xà cừ hay Skeleton lộ cơ… là lựa chọn hoàn hảo cho Bọ Cạp. Sẽ chẳng ai có thể quên hình ảnh đại diện ấn tượng của cung hoàng đạo này, một chú bọ cạp gan dạ và dũng cảm, dám thách thức và đẩy lùi mọi khó khăn. Chính vì thế, Bọ Cạp mang đến cho đối phương một cảm giác bí ẩn và lạnh lùng. Khi chọn đồng hồ đeo tay, nữ giới thuộc cung hoàng đạo này nên chọn những mẫu sử dụng dây kim loại mắt nhỏ hoặc dây da sẫm màu, mặt số hình oval nhỏ... là phù hợp nhất. Còn với nam giới, khi đeo thiết kế skeleton sẽ vô cùng ấn tượng.


    Mẫu đồng hồ phù hợp với Thần Nông sẽ phải phản ánh nét huyền bí của chủ nhân
    Mẫu đồng hồ phù hợp với Thần Nông sẽ phải phản ánh nét huyền bí của chủ nhân
    Đồng hồ có nhiều thứ để khám phá như chiếc Casio Edifice rất hợp với Bọ Cạp
    Đồng hồ có nhiều thứ để khám phá như chiếc Casio Edifice rất hợp với Bọ Cạp
  9. Cung Nhân Mã còn được gọi là chòm Xạ thủ, Cung thủ. Đây là cung thuộc nhóm Hỏa và đại diện cho hông, đùi. Cung Nhân Mã thể hiện sự thông thái vì được thừa hưởng từ chủ nhân của chòm sao là thầy Cheiron nên những công dân của chòm sao này có tầm nhìn xa và tư tưởng sâu sắc hơn người. Trong chuyện tình cảm, vì tính đa tình nhất trong Hoàng Đạo, khi yêu họ yêu một cách chân thành nhưng do bản tính thay đổi nên chuyện tình yêu lãng mạn theo năm tháng là một điều hơi khó khăn. Nhân Mã có tính cách rất lạc quan, vô tư và phóng khoáng và đặc biệt, họ là những người yêu chủ nghĩa xê dịch. Những người thuộc cung mệnh này khá dễ tính và thích khám phá những điều mới mẻ.


    Nhân Mã hợp với khá nhiều thiết kế đồng hồ đeo tay, ví dụ những đồng hồ có mặt đá sapphire tròn to, ít kim. Tuy nhiên vì những người thuộc cung Nhân Mã rất thích tự do nên những chiếc đồng hồ theo quy chuẩn truyền thống sẽ không thể làm lay động trái tim họ được. Nhân Mã là cung hoàng đạo khá dễ tính, hòa đồng và phóng khoáng nên việc chọn đồng hồ cho chòm sao này không hề khó. Họ là người yêu thích sự tự do nên những mẫu đồng hồ mặt đá sapphire, tròn, to, ít kim, dây da nâu trầm sẽ rất phù hợp. Hài hước, phóng khoáng, cởi mở và hòa đồng là những tính cách nổi bật mà những người thuộc cung Nhân Mã thường sở hữu. Đối với tính cách này thì một chiếc đồng hồ với thiết kế mặt tròn, to làm bằng đá Sapphire, màu sẫm và mặt đơn giản là cực kỳ phù hợp.

    Nhân Mã hợp với khá nhiều thiết kế đồng hồ đeo tay, ví dụ những đồng hồ có mặt đá sapphire tròn to, ít kim
    Nhân Mã hợp với khá nhiều thiết kế đồng hồ đeo tay, ví dụ những đồng hồ có mặt đá sapphire tròn to, ít kim
    Nếu bạn định mua tặng Nhân Mã một chiếc đồng hồ thì nên chọn những chiếc có thiết kế màu sắc lạ mắt như chiếc Titan 9710SM01.
    Nếu bạn định mua tặng Nhân Mã một chiếc đồng hồ thì nên chọn những chiếc có thiết kế màu sắc lạ mắt như chiếc Titan 9710SM01.
  10. Khoảng thời gian từ 22/11 đến 19/1 là thời gian sinh ra những người con thuộc cung hoàng đạo Ma Kết. Đây được xem là khoảnh khắc kết thúc một năm cũ và mở đầu cho năm mới. Cung Ma Kết là hiện thân của thần rừng Pan - người có hình dạng đặc biệt với nửa người nửa dê. Cho đến khi thần Pan lao mình xuống dòng sông Nile trong trận chiến với Titans, ông đã thật sự biến thành cơ thể nửa dê nửa cá. Chúng ta thường thấy Cung hoàng đạo này kí hiệu là hình ảnh khắc họa rõ nét cặp sừng dê ở trên và bên dưới là một chiếc đuôi cá. Những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết đều rất cổ điển, kiên định và có phần hơi bảo thủ, ít chịu sự chi phối từ bên ngoài. Ma Kết có phong cách thời trang giản dị nhưng phải bền, chắc và đặc biệt là không thích chạy theo mốt.


    Đồng hồ đeo tay được biết đến là một trong những phụ kiện sang trọng vừa phong cách lại vừa phù hợp với phong thủy của nhiều cung hoàng đạo khác nhau. Đối với một anh chàng hay cô nàng Ma Kết nào cũng đều có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu đồng hồ phù hợp với mình trên thị trường. Những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết được biết đến là tuýp người yêu thích sự cổ điển nhưng họ lại sống rất hiện đại. Vì vậy, những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, tinh tế và đến từ các hãng có nhiều năm kinh doanh lâu đời sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho Ma Kết. Có thể gợi ý một số hãng như: Longines, Frederique Constant, Rado, Tissot, Seiko, Casio… Đối với Ma Kết không có gì phù hợp hơn là một chiếc Casio G-shock có thể dầm mưa, dãi nắng cùng với chủ nhân của nó đi đến bất kì nơi đâu.

    Chiếc Casio G-shock có thể dầm mưa, dãi nắng cùng với Ma Kết đi đến bất kì nơi đâu.
    Chiếc Casio G-shock có thể dầm mưa, dãi nắng cùng với Ma Kết đi đến bất kì nơi đâu.
    Casio G-shock là loại đồng hồ rất hợp với Ma Kết
    Casio G-shock là loại đồng hồ rất hợp với Ma Kết
  11. Bảo Bình bao gồm những người sinh từ ngày 20/01 đến ngày 18/02 - khoảng thời gian mà vạn vật bắt đầu chuyển mình đón nắng xuân sau một giấc ngủ đông dài. Theo lý thuyết chiêm tinh học cổ đại Hy Lạp, các nhà nghiên cứu đã dựa trên hình ảnh vị thần nước bảo hộ cuộc sống nhân loại để giải thích cho câu hỏi Bảo Bình là gì. Tuy nhiên, nhằm tìm ra tính cách cung Bảo Bình chính xác nhất, bạn phải xem rất nhiều yếu tố khác nhau. Dù là cung Bảo Bình nam hay cung Bảo Bình nữ thì họ đều sở hữu tính cách nhiệt huyết, trung thực, luôn đấu tranh giành lại công bằng tựa như biểu tượng rạch ròi giữa điều tốt và xấu trong nhân gian. Những người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình có nhiều nét tính cách đối lập. Họ là tuýp người vừa chân thật, lại thông minh, có trí tuệ nhưng cũng không quá nhiệt tình, tuy có lòng bác ái nhưng lại tỏ ra lạnh lùng. Nói chung Bảo Bình có tính cách rất nổi bật.


    Ngày nay, đồng hồ đeo tay dần trở nên vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với những người sở hữu tính chất công việc bận rộn. Một chiếc đồng hồ không chỉ góp phần tạo nên phong cách thời trang cá tính cho bạn mà chúng còn là công cụ giúp hỗ trợ kiểm soát công việc lẫn thời gian vô cùng hiệu quả. Dựa vào từng đặc tính cung hoàng đạo khác nhau, nhằm lựa chọn ra chiếc đồng hồ phù với Bảo Bình thì bạn cần phải chú ý tới ba yếu tố như sau bao gồm: màu sắc, hình sáng và chất liệu. Yếu tố đầu tiên giúp tìm ra chiếc đồng hồ hộ mệnh với Bảo Bình chính là màu sắc. Dựa trên lời giải đáp về thắc mắc cung Bảo Bình hợp màu gì, ta có thể áp dụng vào việc lựa chọn màu sắc đồng hồ sao cho phù hợp. Bạn có thể chọn các mẫu đồng hồ có màu sắc như sau: Xanh lam nhạt, tím, trắng và xanh ngọc. Đối với những người thuộc cung mệnh Bảo Bình nên lựa chọn các chất liệu như dây kim loại màu trắng, bạc… Chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp nhất dành cho Bảo Bình chính là hình tròn, tượng trưng cho sự chân thành, trọn vẹn.

    Bảo Bình nên đeo loại đồng hồ mặt tròn, tượng trưng cho sự vẹn toàn
    Bảo Bình nên đeo loại đồng hồ mặt tròn, tượng trưng cho sự vẹn toàn
    Đồng hồ đeo tay hợp phong thủy cho cung Bảo Bình
    Đồng hồ đeo tay hợp phong thủy cho cung Bảo Bình
  12. Song Ngư là những người nghe tên đã thấy dịu dàng và rất tâm lý. Họ có trái tim vị tha và lãng mạn như những vị thần trong truyện cổ tích. Bởi vậy mà họ rất thích những phụ kiện nhẹ nhàng, đẹp đẽ và lấp lánh. Dựa trên biểu tượng về hình ảnh chú cá, có thể hình dung được rằng những ai thuộc cung Song Ngư đều mang những tính cách khá đối lập. Hai chú cá ở vị trí ngược nhau là sự giằng xé giữa hai mục tiêu cuộc sống. Một là chú cá trôi theo dòng, mặc cho sự đưa đẩy của số phận mà sống an nhàn, không quan tâm đến danh lợi. Tuy vậy, điểm mạnh của phụ nữ cung Song Ngư là luôn thấu hiểu người khác, sự nhạy cảm của họ luôn giúp họ tránh làm tổn thương người khác khi cần. Vì vậy họ luôn được mọi người yêu quý.

    Dựa trên những màu sắc phù hợp mà cung Song Ngư có thể chọn đồng hồ hợp với bản thân. Nhận thấy đồng hồ ngày nay dần trở thành món phụ kiện không thể thiếu của các bạn trẻ hiện đại. Không chỉ dựa trên ngũ hành, mà phương Tây thông thường sẽ tin vào những màu sắc phù hợp với cung hoàng đạo của mình. Cho dù bất cứ quan điểm nào thì những vật phẩm được chọn lựa này đều là mang những điều may mắn, sự tích cực đến với chủ nhân của mình. Nếu bạn đang tìm hiểu một món quà dành tặng cho Song Ngư hay đơn giản mua cho chính mình thì đồng hồ có các màu xanh dương, đen, hồng, trắng sẽ đặc biệt phù hợp. Biết được thêm ý nghĩa bên trong là sự may mắn, chắc chắn người được tặng sẽ luôn trân quý món quà này.

    Đồng hồ có các màu xanh dương, đen, hồng, trắng sẽ đặc biệt phù hợp với Song Ngư
    Đồng hồ có các màu xanh dương, đen, hồng, trắng sẽ đặc biệt phù hợp với Song Ngư
    Đồng hồ có các màu xanh dương, đen, hồng, trắng sẽ đặc biệt phù hợp với Song Ngư
    Đồng hồ có các màu xanh dương, đen, hồng, trắng sẽ đặc biệt phù hợp với Song Ngư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy