Cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã còn được gọi là chòm Xạ thủ, Cung thủ. Đây là cung thuộc nhóm Hỏa và đại diện cho hông, đùi. Cung Nhân Mã thể hiện sự thông thái vì được thừa hưởng từ chủ nhân của chòm sao là thầy Cheiron nên những công dân của chòm sao này có tầm nhìn xa và tư tưởng sâu sắc hơn người. Trong chuyện tình cảm, vì tính đa tình nhất trong Hoàng Đạo, khi yêu họ yêu một cách chân thành nhưng do bản tính thay đổi nên chuyện tình yêu lãng mạn theo năm tháng là một điều hơi khó khăn. Nhân Mã có tính cách rất lạc quan, vô tư và phóng khoáng và đặc biệt, họ là những người yêu chủ nghĩa xê dịch. Những người thuộc cung mệnh này khá dễ tính và thích khám phá những điều mới mẻ.


Nhân Mã hợp với khá nhiều thiết kế đồng hồ đeo tay, ví dụ những đồng hồ có mặt đá sapphire tròn to, ít kim. Tuy nhiên vì những người thuộc cung Nhân Mã rất thích tự do nên những chiếc đồng hồ theo quy chuẩn truyền thống sẽ không thể làm lay động trái tim họ được. Nhân Mã là cung hoàng đạo khá dễ tính, hòa đồng và phóng khoáng nên việc chọn đồng hồ cho chòm sao này không hề khó. Họ là người yêu thích sự tự do nên những mẫu đồng hồ mặt đá sapphire, tròn, to, ít kim, dây da nâu trầm sẽ rất phù hợp. Hài hước, phóng khoáng, cởi mở và hòa đồng là những tính cách nổi bật mà những người thuộc cung Nhân Mã thường sở hữu. Đối với tính cách này thì một chiếc đồng hồ với thiết kế mặt tròn, to làm bằng đá Sapphire, màu sẫm và mặt đơn giản là cực kỳ phù hợp.

Nhân Mã hợp với khá nhiều thiết kế đồng hồ đeo tay, ví dụ những đồng hồ có mặt đá sapphire tròn to, ít kim
Nhân Mã hợp với khá nhiều thiết kế đồng hồ đeo tay, ví dụ những đồng hồ có mặt đá sapphire tròn to, ít kim
Nếu bạn định mua tặng Nhân Mã một chiếc đồng hồ thì nên chọn những chiếc có thiết kế màu sắc lạ mắt như chiếc Titan 9710SM01.
Nếu bạn định mua tặng Nhân Mã một chiếc đồng hồ thì nên chọn những chiếc có thiết kế màu sắc lạ mắt như chiếc Titan 9710SM01.

Top 12 Cung hoàng đạo và đồng hồ đeo tay hợp phong thủy nhất

  1. top 1 Cung Bạch Dương
  2. top 2 Cung Kim Ngưu
  3. top 3 Cung Song Tử
  4. top 4 Cung Cự Giải
  5. top 5 Cung Sư Tử
  6. top 6 Cung Xử Nữ
  7. top 7 Cung Thiên Bình
  8. top 8 Cung Bọ Cạp
  9. top 9 Cung Nhân Mã
  10. top 10 Cung Ma Kết
  11. top 11 Cung Bảo Bình
  12. top 12 Cung Song Ngư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy