Top 5 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt

  1. Top 1 Thực phẩm sạch Kim Gia
  2. Top 2 Dalat Fine Food
  3. Top 3 Phúc Thịnh House
  4. Top 4 Hana Garden
  5. Top 5 Cửa hàng Tuấn Vinh

Top 5 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt

Phương Trinh 516 0 Báo lỗi

Thực phẩm là thứ thiết yếu đối với sức khoẻ con người, mỗi ngày chúng ta đều phải ăn các loại thực phẩm vì chúng cung cấp chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thực phẩm sạch Kim Gia

    Gọi điện

    Thực phẩm sạch Kim Gia là minh chứng cho việc tiên phong trong sứ mệnh mang giá trị thật nhất đến khách hàng thông qua việc đưa mô hình bán lẻ thông minh vào thị trường thành Phố Đà Lạt, mô hình siêu thị tiện lợi với hàng nghìn mặt hàng được lựa chọn kĩ càng, trưng bày khoa học hướng đến trải nghiệm mua sắm của Khách Hàng. Thực phẩm sạch Kim Gia được khai trương vào tháng 7/2017 tại số 65 Quang Trung, Phường 9, Thành Phố Đà Lạt. Đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng tiêu dùng của người dân địa phương.


    Sau những năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2021, Thực phẩm sạch Kim Gia đã phát triển hệ thống và xây dựng được lòng tin nơi Khách Hàng, trong và ngoài thành Phố Đà Lạt.


    Thấu hiểu rằng, thực phẩm sạch có chức năng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết mà con người có nhu cầu được đáp ứng. Bên cạnh đó còn là sự an toàn cho hệ tiêu hóa của con người, hệ sinh thái của môi trường. Với những ưu điểm nổi bật đó cũng đủ để chứng minh được ưu điểm cũng như sự an toàn khi sử dụng loại thực phẩm này.


    Thực phẩm sạch Kim Gia sẽ mang đến cho khách hàng của mình nguồn thực phẩm uy tín, chất lượng của thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những điều tốt nhất cho gia đình, kiến tạo tổ ấm hạnh phúc.


    Điểm qua 10 nhóm sản phẩm được ưu chuộng nhất tại Thực phẩm sạch Kim Gia:

    1. Thực phẩm khô ( gia vị Á, Âu, đồ hộp, …)
    2. Thực phẩm đông lạnh ( bò ngoại, phomai, bơ,…)
    3. Thực phẩm tươi ( trái cây, rau củ quả sạch…)
    4. Kim Gia handmade ( đặc sản Đà Lạt, cà phê Kim Gia, bánh mì tươi Kim Gia,..)
    5. Thực phẩm dinh dưỡng ( dành cho người bị tiểu đường, cho người lớn tuổi, bệnh nhân suy gan thận, sữa cho trẻ em tiêu chảy và dị ứng sữa,…)
    6. Thực phẩm dành cho bé ( sữa bột, bỉm tả, mì và bột ăn dăm,…)
    7. Mỹ phẩm ( chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc,…)
    8. Bánh kẹo và đồ uống ( cà phê, trà, ngũ cốc, bánh kẹo ngoại nhập…)
    9. Hoá mỹ phẩm (bột và nước giặt xả, nước tẩy rửa, xịt phòng và xịt côn trùng,…)
    10. Nguyên vật liệu làm bánh ( nguyên liệu làm bánh, vật liệu làm bánh,…)

    Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Thực phẩm sạch Kim Gia luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo Khách Hàng. Số lượng Khách Hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Thực phẩm sạch Kim Gia có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


    Nhằm mục tiêu giữ vững vị trí hàng đầu nhóm cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng tại thành phố Đà Lạt, Thực phẩm sạch Kim Gia không ngừng đầu tư vào những yếu tố mang tính chiến lược và tập trung vào sức mạnh nội lực:

    • Phát triển đội ngũ nhân viên, bao gồm nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng và giao nhận để đảm bảo Khách Hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, đồng thời nhận được sự hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp nhất.
    • Nâng cao dịch vụ khách hàng: đầu vào sản phẩm được tuyển chọn gắt gao, đạt chuẩn, nguồn gốc phải rõ ràng… Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến về chất lượng, hướng dẫn sử dụng…. Đường dây nóng và đội ngũ nhân viên dịch vụ sau bán hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách Hàng.
    • Phát triển các dịch vụ gia tăng nhằm cung cấp cho Khách Hàng sự yên tâm: Thực phẩm sạch Kim Gia không ngừng nghiên cứu và đưa ra các giải pháp dịch vụ tiện ích, phù hợp với sự phát triển của mạng xã hội, trải nghiệm Khách Hàng.
    • Tiền thân là chuỗi nhà thuốc KIM HẰNG – KIM THÁI – KIM CƯƠNG nên sự an toàn nơi Khách Hàng luôn là kim chỉ nam để hệ thống vận hành, song vẫn đảm bảo tính hiệu quả cũng như mang đến sự ổn định thị trường.

    Sự hài lòng từ khách hàng luôn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm: MANG GIÁ TRỊ THỰC NHẤT ĐẾN KHÁCH HÀNG.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Quang Trung, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3390 2929 & 0903 100 107
    Website: https://thucphamsachkimgia.com
    Fanpage: www.facebook.com/thucphamsachKimGia
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Thực phẩm sạch Kim Gia
      Thực phẩm sạch Kim Gia
      Thực phẩm sạch Kim Gia
      Thực phẩm sạch Kim Gia

    • Top 2

      Dalat Fine Food

      Gọi điện

      Tại Đà Lạt, Dalat Fine Food được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh thực phẩm cao cấp nhập khẩu. Với các sản phẩm nổi bật như bánh kẹo Chocolate, rượu bia nhập khẩu, gia vị, các loại thịt tươi sống như thịt đông lạnh, thịt bò, thịt heo, thịt gà cùng một số các sản phẩm như trứng, sữa, pho mai… vô cùng đa dạng.


      “Thay người tiêu dùng chọn thực phẩm an toàn”, với mối quan tâm vì sức khỏe cộng đồng, Dalat Fine Food xây dựng nền tảng uy tín và chất lượng, từ đó trở thành một trong những cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt hiện nay.

      Trước thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi sức đang bị đe dọa thì sự ra đời của những cửa hàng thực phẩm sạch, uy tín như Dalat Fine Food là điều vô cùng cần thiết. Hãy bảo vệ chính mình và những người thân yêu, hãy thưởng thức những món ăn không chỉ ngon mà còn sạch, hãy tận hưởng cuộc sạch bằng những trong lành nhất và hãy liên hệ với Dalat Fine Food nếu bạn đang tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch cho bữa cơm gia đình, nhà hàng, quán ăn, công ty,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Đ. Nguyễn Văn Cừ, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0938 335 129
      Email: dalatfinefood@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dalatfinefood
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Dalat Fine Food
      Dalat Fine Food
      Dalat Fine Food
      Dalat Fine Food
    • Top 3

      Phúc Thịnh House

      Gọi điện

      Thực phẩm bẩn, nỗi kinh hoàng không của riêng ai. Muốn tránh nó đó, muốn tẩy chay nó đó, nhưng phải làm sao khi chúng ta chẳng dễ gì nhận ra nó trước những chiêu trò kinh doanh trên thị trường hiện nay. Nào thì lợn bị tiêm thuốc an thần, giá đỗ ngâm hóa chất, rau, củ quả, nhiễm thuốc bảo vệ thực vật,... quả thật khó mà có thể kiểm soát được. Phải làm sao? Nguồn thực phẩm sạch ở đâu? Bạn muốn bữa cơm gia đình ngon đúng nghĩa chứ không phải trong tâm trạng nơm nớp lo sợ liệu rằng có bị ngộ độc?


      Cũng là một cái tên thực hiện sứ mệnh mang nguồn thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng, Phúc Thịnh House luôn nằm trong danh sách các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất tại Đà Lạt hiện nay và là một trong những sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Nơi đây chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu, bánh kẹo, bơ, phô mai, sữa, socola, thực phẩm & đồ uống ngoại nhập có uy tín tại Đà Lạt, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


      Các mặt hàng khá đa dạng và tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tươi ngon cho người tiêu dùng lựa chọn. Hướng đến mục tiêu mang đến cuộc sống tuyệt vời từ những bữa ăn ngon và sạch, Phúc Thịnh House vẫn đã và đang từng ngày nỗ lực hết mình, cũng như trở thành điểm đến đáng tin cậy để các bà nội trợ có thể tìm mua những sản phẩm tốt nhất an toàn nhất chất lượng tốt nhất giá cả lại cực kì hợp lí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 90 3/2, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0939 155 282 & 0385 739 883
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082471238222
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
      Gọi điện
      Phúc Thịnh House
      Phúc Thịnh House
      Phúc Thịnh House
      Phúc Thịnh House
    • Top 4

      Hana Garden

      Gọi điện

      Hana Garden là nơi chuyên cung cấp các loại rau củ quả canh tác theo hướng hữu cơ của những người nông dân tử tế tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Bắt nguồn từ câu chuyện Mẹ Hana muốn mang những điều tốt đẹp nhất cho Hana bằng cách tự trồng những loại rau trong khu vườn nhà. Từ đó khu vườn nhà Hana được sinh ra và đến bây giờ trở thành Hana Garden với chặng đường hơn 6 năm phát triển, được nhiều sự tin cậy của nhiều bà mẹ khắp nơi.


      Ở Hana, các sản phẩm được chọn giới thiệu và đưa đến tay khách hàng đều là dòng sản phẩm canh tác theo hướng hữu cơ, không dùng hóa chất, và chỉ một số sản phẩm có dùng nhưng rất ít, chỉ giai đoạn đầu và được Hana kiểm soát chặt chẽ.


      Một số sản phẩm của Hana Garden cho bạn tham khảo gồm:

      • Nhóm rau salad: Lô lô đỏ, Lô lô xanh, Romaine, Kale.
      • Nhóm rau ăn lá, thân hoặc bông: Cải ngọt, Cải thìa, Cải non, Mồng tơi, Bầu đất, Rau dền, Rau muống, Rau ngót, Rau má, Rau tập tàng, Đọt bí, Đọt su, Đọt lang, Tần ô (Cải cúc), Bó xôi, Bắp cải trắng (sú trắng), Bắp cải tim (sú tim), súp lơ xanh, Cần Tây.
      • Nhóm Củ quả hạt và Lagim: Bí đao, Bí hồ lô, Bí giọt nước, Bí Nhật baby, Cà tím dài, Củ cải trắng, Củ dền, Su hào, Khoai tây, Su su, Cà rốt, Dưa leo thường, Đậu leo, Khổ qua, Mướp, Khoai lang mật, Khoai lang Nhật.
      • Nhóm Trái cây:
        • Đà Lạt: Chuối Laba, cà chua đủ màu, cà chua cam vàng trứng sữa
        • Miền Tây: Chuối cau, Nhãn thạch kiệt, Cóc xanh.
        • Nhóm gia vị: Hành lá, rau thơm các loại, ngò, ớt chỉ thiên, ớt sừng, ớt xiêm (ớt hiểm), Sả cây, Tỏi, Hành tây, Hành tím, Chanh.
      • Nhóm Thịt tươi sống, Sốt và món ngon Hana làm: Gà nuôi bằng hèm rượu, Dầu giấm + Dầu tỏi, Xốt ếch, củ cải đỏ muối chua, Vả rừng ngâm chua.

      Hãy đến với Hana Garden để lựa chọn cho gia đình những thực phẩm tươi ngon và chất lượng nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: H100 Nguyễn Thị Nghĩa, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0981 163 063 & 0963 227 711
      Email: hanagardendalat@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/khuvuonhanadalat
      Gọi điện
      Hana Garden
      Hana Garden
      Hana Garden
      Hana Garden
    • Top 5

      Cửa hàng Tuấn Vinh

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm nguồn thực phẩm chất lượng? Đặc biệt là mặt hàng thủy hải sản, thực phẩm đông lạnh đáp ứng được các tiêu chí ngon-bổ-rẻ nhưng vẫn phải sạch và an toàn? Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng Tuấn Vinh - một trong những cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

      Hiện tại cửa hàng Tuấn Vinh đang là nhà cung cấp uy tín của rất nhiều nhà hàng, quán nhậu, quán ăn cho đến tiệm tạp hóa, các hộ gia đình nhỏ lẻ ở Đà Lạt và các tỉnh lân cận.


      Tại sao bạn nên chọn mua thực phẩm tại cửa hàng Tuấn Vinh?

      • Đa dạng sản phẩm.
      • Mức giá cạnh tranh từ khách lẻ đến khách sỉ.
      • Giao hàng nội thành Đà Lạt và đóng hàng đi mọi miền tổ quốc.

      Được ra đời vói mong muốn mang đến nguồn thực phẩm sạch, những gì trong lành nhất bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Cửa hàng Tuấn Vinh – nơi uy tín và an toàn số 1 về thực phẩm sạch tại Đà Lạt, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa cơm đúng chất “ngon – sạch” mà gia đình bạn đang cần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Đ. Mạc Đĩnh Chi, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0942 025 292 & 0962121202
      Fanpage: www.facebook.com/cuhi.dalat
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Cửa hàng Tuấn Vinh
      Cửa hàng Tuấn Vinh
      Cửa hàng Tuấn Vinh
      Cửa hàng Tuấn Vinh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy