Top 6 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín nhất Bắc Ninh

Hà Nguyễn 2160 0 Báo lỗi

Ngày nay vấn đề thực phẩm bẩn, tồn dư hóa chất… ngày càng nhiều, khó kiểm soát gây hoang mang cho người tiêu dùng. Những bữa cơm gia đình liệu có được đảm bảo ... xem thêm...

  1. Giữa vô vàn các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay, thì việc tiêu dùng thực phẩm sạch đang trở thành nhu cầu cấp thiết của toàn xã hội, đặc biệt là với các bà nội trợ, những người trực tiếp lo bữa cơm của gia đình. Hiểu được nhu cầu cấp thiết đó, cửa hàng thực phẩm sạch Sach.mart Bắc Ninh hân hạnh phục vụ các loại thực phẩm sạch, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những bữa ăn an toàn và giàu dinh dưỡng.


    Sach.mart Bắc Ninh cung cấp nhiều loại rau sạch, phong phú đa dạng, không sử dụng các loại phân hóa học, được vận chuyển tới cửa hàng. Các loại rau củ sau khi chế biến vẫn giữ nguyên độ tươi ngon và 100% dinh dưỡng. Ngoài các loại rau sạch, Sach.mart Bắc Ninh còn cung cấp các loại thịt động vật, gia cầm, tất cả đều được chăn nuôi trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên, bạn có thể cảm nhận ngay khác biệt về độ tươi, ngon so với các loại thịt mua ở chợ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 120 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh.
    • 121 Nguyễn Cao, Ninh Xá, Bắc Ninh.
    • Lê Quang Đạo, Từ Sơn (Khu quy chế), Bắc Ninh
    • Ngã Tư thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0222 777 3666 - 0917 888 468
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sachmartbacninh/

    Gọi điện
    Sach.mart Bắc Ninh
    Sach.mart Bắc Ninh
    Sach.mart Bắc Ninh
    Sach.mart Bắc Ninh

  2. Cửa hàng thực phẩm sạch Rau Quê là nhà cung cấp thực phẩm sạch tại Bắc Ninh, Rau Quê sẽ mang tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách. Cửa hàng thực phẩm sạch Rau Quê chuyên mua bán các mặt hàng nông sản, thịt, trái cây sạch. Với mong muốn mang tới tay người tiêu dùng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng trong trong và ngoài Bắc Ninh.


    Với những yêu cầu khá nghiêm ngặt về chất lượng, quy trình thu mua sản phẩm nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng không chỉ được dùng những loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao mà còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về độ an toàn thực phẩm đối với sức khỏe của người tiêu dùng.


    Cửa hàng thực phẩm sạch Rau Quê sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác về chất lượng, số lượng và giá cả hợp lý nhất. Đến với Rau Quê các bạn sẽ không phải lo lắng và bận tâm về những sản phẩm mà các bạn đã lựa chọn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 249 Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, Bắc Ninh
    • 74, Huyền Quang, Ninh Xá, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0963 952 689 - 0981 558 818

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rau-Quê-141482692875241/

    Gọi điện
    Cửa hàng thực phẩm sạch Rau Quê
    Cửa hàng thực phẩm sạch Rau Quê
    Cửa hàng thực phẩm sạch Rau Quê
    Cửa hàng thực phẩm sạch Rau Quê
  3. Thực phẩm sạch Huyền Vũ là cửa hàng cung ứng thực phẩm sạch, được xây dựng với mục tiêu hoạt động là đẩy lùi thực phẩm bẩn theo cách làm của một người lính. Thực phẩm sạch Huyền Vũ luôn cam kết với khách hàng mọi sản phẩm sạch được bán tại hệ thống đều rõ ràng về nguồn gốc. Thực phẩm sạch Huyền Vũ cam kết với khách hàng không bán thực phẩm bẩn, hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.


    Sản phẩm bán tại cửa hàng rất phong phú, đa dạng, bao gồm thịt lợn, thịt gà, thịt bò, các loại hải sản, … Trong đó, các loại thịt, cá, hải sản đều được sơ chế, đóng gói hút chân không và bảo quản trong tủ mát. Tất cả các sản phẩm bán tại cửa hàng đều bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Các cơ sở chăn nuôi cung cấp nguyên liệu đầu vào cho cửa hàng đều thực hiện theo tiêu chuẩn VietGAP.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được công tổ chức tập huấn và học hỏi nghiệp vụ từ các chuyên gia dinh dưỡng huấn luyện về kiến thức về thực phẩm để có thể tự mình tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 640 Nguyễn Trãi (chân cầu vượt Bồ Sơn), TP. Bắc Ninh

    Điện thoại: 085 577 5577

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004464401996

    Fanpage: https://www.facebook.com/bomybacninh/

    Thực phẩm sạch Huyền Vũ
    Thực phẩm sạch Huyền Vũ
    Thực phẩm sạch Huyền Vũ
    Thực phẩm sạch Huyền Vũ
  4. Thực Phẩm Sạch - Ruộng Bậc Thang là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm, thực phẩm sạch tại Bắc Ninh, luôn được nhiều các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn là một địa chỉ bán thực phẩm sạch tin cậy, uy tín tại Bắc Nịnh. là cửa hàng thực phẩm chuyên cung cấp các loại hải sản biển sạch được cấp đông, cùng các loại rau củ quả tươi an toàn đặc biệt như rau hữu cơ, thịt sạch, các loại trái cây đặc vùng miền, theo mùa…


    Với sự ưu điểm thực phẩm sạch

    • Nguồn thực phẩm sạch khá đa dạng đặc biệt là hải sản biển, rau củ quả....
    • Nguồn gốc thực phẩm đảm bảo, an toàn.
    • Nhân viên nhiệt tình, trung thực.
    • Được nhiều trang báo đăng tải về độ uy tín.
    • Không gian thoáng mát, sạch sẽ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 82-84 Ngọc Hân Công Chúa, Ninh Xá, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0862 968 081- 0988 861 479

    Facebook: https://www.facebook.com/tpsruongbacthangbn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ruongbacthangbacninh/

    Gọi điện
    Thực Phẩm Sạch - Ruộng Bậc Thang
    Thực Phẩm Sạch - Ruộng Bậc Thang
    Thực Phẩm Sạch - Ruộng Bậc Thang
    Thực Phẩm Sạch - Ruộng Bậc Thang
  5. Top 5

    Thực phẩm sạch SUSU Food

    Thực phẩm sạch SUSU Food được biết đến với những mặt hàng rau, quả, hạt sạch và đồ tươi sống an toàn đạt chuẩn. Các sản phẩm từ Thực phẩm sạch SUSU Food được chọn lựa kĩ càng từ các loại giống tốt nhất tại Việt Nam và các nước lớn trên thế giới như Úc, Mỹ, Canada,… đem lại cho gia đình các loại thực phẩm chất lượng và an toàn tuyệt đối.


    Rau, củ trái cây của cửa hàng rất tươi ngon, đa dạng nên các bạn dễ chọn lựa. Nhân viên cửa hàng cũng rất chu đáo, nhiệt tình sẽ giúp bạn tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm. Với phương châm “Chất lượng, dịch vụ là hàng đầu”.


    Thực phẩm sạch SUSU Food tự hào là địa chỉ đáng tin cậy, có uy tín trên thị trường kinh doanh thực phẩm sạch tại Bắc Ninh. Cửa hàng chắc chắn rằng sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của Quý khách hàng!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    98 Ngọc Hân Công Chúa, Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh
    Điện thoại:
    097 653 86 79
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SUSUfoodBacNinh/

    Website: http://SUSUfood.vn/

    Thực phẩm sạch SUSU Food
    Thực phẩm sạch SUSU Food
    Thực phẩm sạch SUSU Food
    Thực phẩm sạch SUSU Food
  6. Thực phẩm sạch C - Food được thành lập với sứ mệnh giải quyết các vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay liên quan đến Thực phẩm bẩn. Từ khi những thiên thần bé bỏng đến với gia đình, THỰC PHẨM SẠCH C - Food đã thực sự khó khăn trong việc tìm kiếm những loại thực phẩm chất lượng và an toàn cho con trẻ và gia đình mình. Chính điều này đã thôi thúc sự ra đời của Thực phẩm sạch C - Food.


    Thực phẩm sạch C - Food là cầu nối giữa những người nông dân tâm huyết với nền nông nghiệp sạch và những người tiêu dùng thông thái. Thực phẩm sạch C - Food cũng không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị ngày càng lớn hơn cho những khách hàng của mình.


    Thực phẩm sạch C - Food hàng ngày sẽ suy nghĩ và chuẩn bị thực đơn cho quý khách hàng đảm bảo một bữa cơm gia đình thơm ngon ấm cúng với khẩu vị đa dang ngay cả khi các chị em rất bận rộn công việc với các set đồ ăn đã được chuẩn bị sẵn đầy đủ nguyên liệu và gia vị sơ chế cũng như các món ăn đã được chế biến.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà HG2 chung cư Hoàng Gia, phường Kinh Bắc Bắc Ninh

    Điện thoại: 0988 855 343

    Fanpage: https://www.facebook.com/THỰC-PHẨM-SẠCH-C-Food-108640570474396/

      Gọi điện
      THỰC PHẨM SẠCH C - Food
      THỰC PHẨM SẠCH C - Food
      THỰC PHẨM SẠCH C - Food
      THỰC PHẨM SẠCH C - Food


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy