Top 4 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín nhất Ninh Bình

Hà Nguyễn 1824 0 Báo lỗi

Trong bối cảnh thực phẩm bẩn nhiều như hiện nay thì việc tìm cho gia đình mình một cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng lại càng khó khăn. Đặc biệt ... xem thêm...

  1. Giữa vô vàn các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay, thì việc tiêu dùng thực phẩm sạch đang trở thành nhu cầu cấp thiết của toàn xã hội, đặc biệt là với các bà nội trợ, những người trực tiếp lo bữa cơm của gia đình. Hiểu được nhu cầu cấp thiết đó, cửa hàng thực phẩm sạch Mai's Green hân hạnh phục vụ các loại thực phẩm sạch, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những bữa ăn an toàn và giàu dinh dưỡng.


    Mai's Green cung cấp nhiều loại rau sạch, phong phú đa dạng, không sử dụng các loại phân hóa học, được vận chuyển tới cửa hàng. Các loại rau củ sau khi chế biến vẫn giữ nguyên độ tươi ngon và 100% dinh dưỡng. Ngoài các loại rau sạch, Mai's Green còn cung cấp các loại thịt động vật, gia cầm, tất cả đều được chăn nuôi trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên, bạn có thể cảm nhận ngay khác biệt về độ tươi, ngon so với các loại thịt mua ở chợ.


    Luôn cam kết mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng với mức giá tốt nhất, thực phẩm sạch Mai's Green luôn là sự lựa chọn uy tín số một tại Ninh Bình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 76 Đồng Giao, TP Tam Điệp, Ninh Bình

    Điện thoại: 0931 663 336

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008226343670

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mais-Green-Thực-Phẩm-Sạch-Tam-Điệp-Ninh-Bình-107124617566500/

    Gọi điện
    Mai's Green
    Mai's Green
    Mai's Green
    Mai's Green

  2. Hiện nay, an toàn thực phẩm là vấn đề được đặt lên hàng đầu, vì vậy Thực Phẩm Sạch - An Toàn Cụ Bá cam kết sẽ luôn thực hiện tốt những nguyên tắc chuẩn mực để đảm bảo sản phẩm an toàn khi đến tay người tiêu dùng. Thực Phẩm Sạch - An Toàn Cụ Bá luôn chương trình bình ổn thị trường nhằm mang lại mức giá cạnh tranh để luôn là người bạn đồng hành trong các bữa ăn của mọi gia đình.


    Thực Phẩm Sạch - An Toàn Cụ Bá luôn đặt 4 tiêu chí: Chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng, an toàn vệ sinh, sản phẩm tiện lợi làm định hướng cho hoạt động kinh doanh của mình. Thực Phẩm Sạch - An Toàn Cụ Bá luôn nỗ lực đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Khi mua sắm ở Thực Phẩm Sạch - An Toàn Cụ Bá, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng thực phẩm, đảm bảo cho sức khỏe của bạn và gia đình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 111 Trương Hán Siêu, Phường Phúc Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 091 212 88 29

    Facebook: https://www.facebook.com/anh.ba.7777

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thực-Phẩm-Sạch-An-Toàn-Cụ-Bá-108873647371765/

    Thực Phẩm Sạch - An Toàn Cụ Bá
    Thực Phẩm Sạch - An Toàn Cụ Bá
    Thực Phẩm Sạch - An Toàn Cụ Bá
    Thực Phẩm Sạch - An Toàn Cụ Bá
  3. Nông Sản Thảo Nguyên Xanh là một trong những cửa hàng phân phối thực phẩm sạch tại Ninh Bình, những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO). Là nơi mà mọi người có thể tiếp cận nguồn thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ trực tiếp từ các nhà cung cấp uy tín, chất lượng.


    Bạn cũng có thể dễ dàng mua các loại thực phẩm tươi sống như thịt heo hữu cơ, hải sản tự nhiên an toàn, đáng tin cậy được cung cấp bởi các nhà sản xuất đã được chứng nhận hữu cơ và kiểm soát quy trình rõ ràng mà không cần phải đau đầu lựa chọn.


    Các loại rau, củ quả được cung cấp bởi các trang trại được trồng theo hướng hữu cơ nghĩa là trồng, cải tạo theo phương pháp truyền thống không sử dụng bất kì loại hóa chất, kích thích nào. Ngoài ra, nếu bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những thực phẩm khô đã đạt được chứng nhận hữu cơ USDA, EU,…như cá khô, xúc xích.....


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 23 Đinh Điền, Phường Đông Thành,TP. Ninh Bình (ĐD Tượng đài)

    Điện thoại: 0989 397 212

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026698141229

    Gọi điện
    Nông Sản Thảo Nguyên Xanh
    Nông Sản Thảo Nguyên Xanh
    Nông Sản Thảo Nguyên Xanh
    Nông Sản Thảo Nguyên Xanh
  4. Thực phẩm bẩn dường như đã trở thành nỗi ám ảnh của tất cả người tiêu dùng tại Việt Nam nói chung và người dân sống trên địa bàn Ninh Bình nói riêng. Đặc biệt là trong những năm trở lại đây khi liên tục là những tin tức mà báo đài đã đăng tải về vấn nạn ngộ độc thực phẩm len lỏi từ trường học vào bệnh viện đến nhà máy, xí nghiệp v.v…… gây ra tâm lý hoang mang đối với người tiêu dùng ở diện rộng.


    Vì đặt nặng mục đích lợi nhuận mà những người cung cấp thực phẩm đã bỏ qua đạo đức kinh doanh làm ảnh hưởng sức khỏe của mọi người. Từ rau củ biến đổi gen, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật ở mức báo động, thực phẩm chứa nhiều chất bảo quản v.v…Vì lẽ đó, Cửa hàng Thực phẩm sạch Nguyên Xưa ra đời nhằm mong muốn cung cấp thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng. Thực phẩm sạch tại mang những ưu điểm:


    • Không chứa tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, chất bảo quản, kháng sinh vượt ngưỡng cho phép.
    • Không chứa tạp chất (kim loại, thủy tinh, vật cứng….).
    • Không chứa các mầm bệnh gây hại (virus, vi sinh vật, ký sinh trùng).
    • Có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc, xuất xứ.
    • Đạt chứng nhận tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Cửa hàng Thực phẩm sạch Nguyên Xưa cam kết về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ bằng tem truy xuất sản phẩm, hoá đơn đỏ nhập hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Số 84, đường Lý Thái Tổ, phố Phúc Sơn, phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình, Ninh Bình
    • 112 Đường Tuệ Tĩnh, phường Nam Thành, TP Ninh Bình.

    Điện thoại: 983.145.155

    Fanpage: https://www.facebook.com/TPS.NguyenXua/

    Cửa hàng Thực phẩm sạch Nguyên Xưa
    Cửa hàng Thực phẩm sạch Nguyên Xưa
    Cửa hàng Thực phẩm sạch Nguyên Xưa
    Cửa hàng Thực phẩm sạch Nguyên Xưa


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy