Top 6 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất Quảng Ngãi

Kiều Nguyễn 5192 0 Báo lỗi

Đồng hồ đeo tay là một biểu tượng thời trang và nó từng là một cơn sốt với công dụng hữu ích là cho biết thời gian chính xác và người đeo sẽ kiểm soát được ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang là nhà phân phối bán lẻ đồng hồ lớn nhất Việt Nam với hệ thống 100 showroom trên toàn quốc trong đó có Quảng Ngãi. Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang cung cấp sản phẩm từ các nước: Thụy Sỹ, Đức, Anh, Nhật Bản, Singapore, Epos, Atlantic, Jacques Lemans, Bruno Sohnle, Diamond D, Aries Gold, Citizen và QQ…


    Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng QuangWatch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.


    Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng mất phí mua tại các đơn vị khác không phải của Đăng Quang với ưu đãi chi phí tối ưu nhất và có chế độ bảo hành sau khi sửa chữa tùy thuộc vào từng lỗi của sản phẩm. Bên cạnh đó mua đồng hồ tại cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang khách hàng được tặng chế độ bảo hành lên đến 10 năm, thay pin miễn phí 10 năm qua hóa đơn, thẻ bảo hành và số điện thoại,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 756 Quang Trung, P. Chánh Lộ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 023 6373 7379 & 025 5382 5668

    Email: sieuthidangquang@gmail.com

    Website: https://www.dangquangwatch.vn

    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang
      Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang
      Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang
      Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang

    • Top 2

      PNJ Watch

      Gọi điện

      Đồng hồ đeo tay luôn được xem là một trong những món phụ kiện thời trang rất được nhiều cả phái nam và phái nữ ưa chuộng và lăng xê trong nhiều thập kỉ qua. Nhưng để phát huy được công dụng của đồng hồ cần chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình để nổi bật lên phong cách, địa vị xã hội vì đồng hồ đeo tay cũng là món phụ kiện giúp bạn nâng tầm giá trị bản thân.


      Đến với PNJ Watch hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới:

      • Đồng hồ André Mouche là thương hiệu đồng hồ có xuất xứ Thụy Sỹ. Hiện nay, hệ thống cửa hàng đồng hồ PNJ Watch (Trực thuộc PNJ Group) đang phân phối độc quyền thương hiệu André Mouche tại Việt Nam.
      • Đồng hồ Jowissa bắt nguồn từ tên của người sáng lập, Josef Wyss, người có tầm nhìn về một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ mới vừa thời trang vừa là một món đồ trang sức quý giá xuất hiện đúng lúc.
      • Đồng hồ Fossil thuộc Fossil Group, có xuất xứ tại Mỹ. Đồng hồ Fossil có giá khoảng từ 3 triệu đồng trở lên, so với các thương hiệu danh giá khác thì mức giá này của Fossil là khá mềm, giá tiền tương xứng với chất lượng.

      Khi mua đồng hồ tại PNJ Watch bạn sẽ được bảo hành 2 năm với cam kết chỉ bán hàng chính hãng và miễn phí thay pin - vệ sinh - đính đá - khử từ trọn đời. Nhanh tay đến với PNJ Watch để mua sắm ngay thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      358-360 Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, ,Quãng Ngãi
      Điện thoại:
      1800 545 457
      Email:
      shop@pnj.com.vn
      Website: https://pnjwatch.com.vn
      Fanapge:
      www.facebook.com/pnjwatch.com.vn

      Gọi điện
      PNJ Watch
      PNJ Watch
      PNJ Watch
      PNJ Watch
    • Đồng Hồ Quảng Ngãi (Đồng hồ Julius) là cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam với thương hiệu đồng hồ nữ Julius. Đồng Hồ Quảng Ngãi là địa chỉ cung cấp các mẫu đồng hồ chính hãng Julius tại cửa hàng để khách hàng có cái nhìn trực quan nhất về sản phẩm đồng thời Julius cũng cung cấp sản phẩm online để khách hàng tiết kiệm thời gian nhưng vẫn sở hữu sản phẩm mà mình mong muốn.


      Julius được sản xuất khép kín từ khâu thiết kế tại Hàn Quốc, nhập khẩu máy của Nhật đến lắp ráp tại Trung Quốc. Tạo nên một mức giá phân khúc phổ thông phù hợp và cạnh tranh nhất. Xây dựng nên một “đế chế” vững mạnh trong lòng giới trẻ yêu thời trang. Julius thương hiệu Hàn quốc, công nghệ Nhật Bản với máy toàn bộ khung máy đồng hồ được nhật nhập khẩu 100% từ Citizen. Thiết kế tại Korea bởi chuyên gia thời trang hàng đầu Hàn Quốc, tiêu chuẩn quốc tế, lắp ráp tại Trung Quốc, bảo hành quốc tế và chế độ hậu mãi tốt nhất


      Đồng Hồ Quảng Ngãi (Đồng hồ Julius) hỗ trợ bảo hành miễn phí cho các trường hợp như vô nước, hết pin,… hỗ trợ bảo hành chi phí thấp cho các trường hợp vỡ kính, trầy xước,… cho khách hàng mua sản phẩm Julius tại cửa hàng. Julius đã có mặt ở hơn 80% kênh thương mại điện tử, hình thành nên một quy trình mua sắm online vô cùng đơn giản và tiện lợi. Chỉ cần một cú click chuột, bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Li-K1 tầng L1, Vincom Plaza 26 Lê Thánh Tôn, P. Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0906 850 650 & 1900 2697

      Website: https://thejulius.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/julius.vn.koreawatch

        Gọi điện
        Đồng Hồ Quảng Ngãi (Đồng hồ Julius)
        Đồng Hồ Quảng Ngãi (Đồng hồ Julius)
        Đồng Hồ Quảng Ngãi
        Đồng Hồ Quảng Ngãi
      • Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận. ), công ty có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4KFarm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ điện máy tại Campuchia và liên doanh tại Indonesia.


        Với sự lớn mạnh và khả năng phủ sóng rộng rãi của mình tại khắp mọi miền, với việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng, hiện Điện máy xanh đã bán các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Casino, Citizen,.. ngay tại các cửa hàng trên cả nước với mục tiêu giúp khách hàng tiếp cận được với sản phẩm đồng hồ chính hãng dễ dàng hơn. Với đội ngũ tư vấn tận tậm và chuyên nghiệp khi khách hàng đến có nhu cầu thì nhân viên sẽ giúp bạn tư vấn và chọn được sản phẩm đồng hồ phù hợp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 275 Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        • Thôn Bình Trung, X. Trà Bình, H. Trà Bồng, Quảng Ngãi
        • X. Bình Hiệp, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
        • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

        Điện thoại: 1800 1061

        Email: cskh@dienmayxanh.com

        Website: https://www.dienmayxanh.com

        Fanapge: www.facebook.com/dienmayxanhcom

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

        Gọi điện
        Điện máy xanh
        Điện máy xanh
        Điện máy xanh
        Điện máy xanh
      • Đồng Hồ Hi Watch - Quảng Ngãi chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ chính hãng nhập từ các store uy tín nhất của Mỹ, Anh, Nhật, Thụy Sỹ,... Đồng Hồ Hi Watch - Quảng Ngãi cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã thiết kế để tạo nên sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi đến với cửa hàng. Đồng Hồ Hi Watch - Quảng Ngãi nói không với các loại hàng kém chất lượng, hàng dở,...


        Đồng Hồ Hi Watch - Quảng Ngãi cung cấp những chiếc đồng hồ với giá rất cạnh tranh. Đồng Hồ Hi Watch - Quảng Ngãi luôn có hàng sẵn và đa dạng thương hiệu để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Cùng với đó Đồng Hồ Hi Watch - Quảng Ngãi cung cấp chế độ bảo hành hậu mãi tối ưu nhất dành cho khách hàng. Đồng Hồ Hi Watch - Quảng Ngãi tư vấn và chia sẽ các vấn đề liên quan đến đồng hồ rất chuyên nghiệp. Tại đây khách hàng có thể yên tâm mua sắm với cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, bảo hành hậu mãi cực tốt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 339 Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0906 393 032

        Website: http://hiwatch.vn

        Fanpage: www.facebook.com/hw339
        Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

          Gọi điện
          Đồng Hồ Hi Watch - Quảng Ngãi
          Đồng Hồ Hi Watch - Quảng Ngãi
          Đồng Hồ Hi Watch - Quảng Ngãi
          Đồng Hồ Hi Watch - Quảng Ngãi
        • Top 6

          Donghodanang.com

          Gọi điện

          Donghodanang.com đã phát triển thành hệ thống chuỗi cửa hàng tại các tỉnh thành khác nhau để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đồng hồ cao cấp chính hãng tại thị trường Việt Nam: Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi. DONGHODANANG.COM chuyên kinh doanh các mẫu đồng hồ chính hãng cao cấp: Casio, Sunrise, Orient, OP, Julius,... với các mặt hàng như đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ đôi, đồng hồ automatic,...


          Donghodanang.com sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và đưa ra góp ý chân thành nhất, để khách hàng có thể chọn cho mình một mẫu đồng hồ phù hợp với gu thời trang, với chi phí hợp lý và dịch vụ hậu mãi chu đáo để khách hàng an tâm với sản phẩm do cửa hàng cung cấp. Đến với cửa hàng, bạn có thể yên tâm mua sắm khi đây tự hào là đại lý bán hàng chính hãng của thương hiệu đồng hồ CASIO, SRWatch, Orient, Citizen, Olym Pianus và Olympia Star, COVER, Gemax, Mathey Tissot, FreeLook, Julius,... tại Việt Nam, được cấp Giấy chứng nhận từ các nhà phân phối độc quyền thương hiệu với đầy đủ các chính sách bảo hành hậu mãi từ chính hãng do đó luôn được bảo hành và cam kết về chất lượng đến khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Coopmart: 242 Nguyễn Bá Loan, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

          Điện thoại: 0962 818 385

          Email: donghodanang1@gmail.com

          Website: https://donghodanang.com

          Fanapge: www.facebook.com/donghodanangcom

            Gọi điện
            Donghodanang.com
            Donghodanang.com
            Donghodanang.com
            Donghodanang.com




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy