Top 9 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất Thanh Hóa

Hà Nguyễn 3314 0 Báo lỗi

Thanh Hóa có bệnh viện nào tốt, bác sĩ giỏi, chất lượng là một trong những điều rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang có cùng thắc mắc như trên thì hãy xem ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa là bệnh viện hạng I, với quy mô 1200 giường bệnh. Đến nay Bệnh viện có tổng số 1100 viên chức, người lao động, được phân bố ở 43 Khoa, Phòng, Trung tâm. Với gần 500 cán bộ có trình độ đại học và trên đại học ở các chuyên ngành khác nhau.


    Có những lĩnh vực như sau tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa:

    • Lĩnh vực ngoại khoa: Phẫu thuật nội soi ổ bụng, tiết niệu, lồng ngực, khớp gối; phẫu thuật thay van tim, nối mạch máu, cắt khối tá tụy, cắt u thực quản 1/3 dưới, phẫu thuật cột sống, sọ não, phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng, khớp vai, phẫu thuật cắt bàng quang toàn bộ, u phổi, u trung thất.....
    • Nội khoa: Chụp và can thiệp tim mạch, nút mạch điều trị các khối u, đặt máy tạo nhịp tạm thời, vĩnh viễn, nút mạch điều trị khái huyết; xạ trị gia tốc điều trị ung thư, điều trị khối u bằng sóng siêu âm cao tần (HIFU), điều trị khối u bằng RFA, đặt Stent trong u thực quản, ....
    • Cận lâm sàng: Đưa vào sử dụng nhiều hệ thống thiết bị hiện đại, qua đó nhiều dịch vụ cận lâm sàng đã được triển khai: Hệ thống chụp cắt lớp vi tính đa lớp cắt (128 lát), hệ thống cộng hưởng từ, hệ thống chụp mạch DSA, hệ thống máy chụp X. quang DCR, máy siêu âm; .......


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0889 006 677

    Email: bvdktpthanhhoa@ytethanhhoa.gov.vn

    Website: http://bvthanhpho.ytethanhhoa.gov.vn/web/0889006677

    Fanpage: facebook.com/BvdkthanhphoThanhHoa/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá

  2. Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa thành lập ngày 20/2/1980 theo quyết định số 106/TC-UBTH. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I về lĩnh vực sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình của tỉnh. Đến nay bệnh viện đã có hơn 36 năm hoạt động và trưởng thành. Sự phát triển bao gồm cả về cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ.


    Các dịch vụ của bệnh viện đang được triển khai đó là:

    • Tiếp nhận khám và chữa trị các bệnh về sản phụ khoa;
    • Chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh;
    • Phẫu thuật lấy thai ở những bệnh nhân bị tiền sản giật, sản giật, suy tim, hội chứng Hellp;
    • Thực hiện các thủ thuật phẫu thuật điều trị những bệnh lý phụ khoa như: Phẫu thuật nội soi cắt tử cung, mổ cắt tử cung qua đường âm đạo, phẫu thuật nội soi u buồng trứng xoắn…
    • Xử trí các trường hợp thai ngoài tử cung trên sẹo mổ lấy thai cũ;
    • Thực hiện kỹ thuật tách tiểu cầu từ máu toàn phần;
    • Áp dụng và triển khai các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản như: Thụ tinh trong ống nghiệm, tiêm tinh trùng vào bào tương noãn, đông phôi và chuyển phôi đông lạnh,…
    • Điều trị vô sinh, hiếm muộn cho các cặp vợ chồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0237 3951 580 & 0237 3950 332

    Email: bvphusan@ytethanhhoa.gov.vn

    Website: benhvienphusanthanhhoa.vn/

    Bệnh viện phụ sản tỉnh Thanh Hóa
    Bệnh viện phụ sản tỉnh Thanh Hóa
    Bệnh viện phụ sản tỉnh Thanh Hóa
    Bệnh viện phụ sản tỉnh Thanh Hóa
  3. Bệnh viện Nội tiết Thanh Hoá hiện nay có 5 phòng chức năng và 12 khoa chuyên môn; trong đó có 42% trình độ đại học và sau đại học ( gồm 3 bác sỹ chuyên khoa II, 5 thạc sỹ, 12 bác sỹ chuyên khoa I và 09 bác sỹ chuyên khoa, 4 dược sỹ đại học, 33 điều dưỡng đại học và cao đẳng ) được đào tạo chuyên sâu về bệnh nội tiết.


    Với một đội ngũ cán bộ có trình độ, trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ, hội tụ đủ các tiêu chuẩn, chẩn đoán, điều trị đạt kết quả cao, một số máy đang sử dụng như ; siêm âm Dopller mạch máu, máy xét nghiệm sinh hoá tự động Cobas 6000 của Nhật bản, máy xét nghiệm về bệnh lý tuyến giáp Uni cel DXI 800, máy xét nghiệm microalbumine niệu phát hiện bệnh lý thận do đái tháo đường v.v đã góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị.


    Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện đã được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ nhất. Đồng thời, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và thường xuyên tham gia lớp học, nâng cao tay nghề cùng với những phương pháp chữa bệnh tiên tiến. Bệnh viện Nội tiết Thanh Hoá xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 476 Hải Thượng Lãn Ông, P. Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0237 3950 500

    Email: benhviennoitietthanhhoa@gmail.com

    Website: https://benhviennoitietthanhhoa.com/

    Fanpage: facebook.com/bvntth/

    Bệnh Viện Nội Tiết Tỉnh Thanh Hóa
    Bệnh Viện Nội Tiết Tỉnh Thanh Hóa
    Bệnh Viện Nội Tiết Tỉnh Thanh Hóa
    Bệnh Viện Nội Tiết Tỉnh Thanh Hóa
  4. Bệnh viện Da liễu Thanh Hóa với quy mô 100 giường (50 gường ở số 195 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Thanh Hóa, 50 giường ở xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy) ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống y tế tỉnh nhà cũng như hòa nhập, phát triển cùng với sự đi lên của đất nước.


    Chức năng và nhiệm vụ của bệnh viện:

    • Điều trị các bệnh về da, phong, các bệnh nhiễm trùng lây truyền đường tình dục
    • Đào tạo cán bộ chuyên khoa da liễu
    • Nghiên cứu khoa học về y học
    • Chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn kỹ thuật
    • Phòng bệnh
    • Hợp tác Quốc tế
    • Quản lý kinh tế trong bệnh viện.

    Với sứ mệnh mang tới cho người dân miền Trung dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, bệnh viện Da liễu Thanh Hóa đang trở thành một địa chỉ tin cậy của người dân và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ cán bộ nhân viên tận tâm, thiết bị y khoa hiện đại – kỹ thuật tiên tiến, khu khám bệnh – phòng bệnh thoải mái và các khoa điều trị theo chuẩn quốc tế, bệnh viện Da liễu Thanh Hóa tiếp cận khám và chữa trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Hải Thượng Lãn Ông, P. Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 037 395 1401

    Fanpage: facebook.com/benhviendalieuthanhhoa/

    Bệnh viện Da liễu Thanh Hóa
    Bệnh viện Da liễu Thanh Hóa
    Bệnh viện Da liễu Thanh Hóa
    Bệnh viện Da liễu Thanh Hóa
  5. Bệnh viện lao và bệnh phổi Thanh Hóa gồm 23 khoa, phòng với các khoa mũi nhọn như: Khoa cấp cứu, hồi sức tích cực, gây mê hồi sức, ngoại, ung bướu, khám bệnh đa khoa, phục hồi chức năng, khoa nội, chẩn đoán hình ảnh, vi sinh, xét nghiệm...


    Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, nhân viên y tế trình độ cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Khám chữa bệnh chuyên khoa gồm: cấp cứu khó thở, ho ra máu, đau ngực, tràn khí màng phổi, tràn dịch màng phổi, màng tim, màng bụng; các bệnh lao: lao phổi, lao màng phổi, lao màng não, lao hạch, lao xương khớp, lao các bộ phận khác, bệnh hô hấp: hen phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), viêm phổi, ung thư phổi, các bệnh phổi khác.


    Với quan điểm hoạt động: “Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh” – toàn bộ đội ngũ cán bộ, nhân viên Bệnh viện lao và bệnh phổi Thanh Hóa luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng để đem lại dịch vụ tốt nhất cho người bệnh. Điểm đặc biệt khiến bệnh nhân và người nhà luôn dễ chịu khi đến đây là đội ngũ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn cặn kẽ các quy trình khám bệnh, thủ tục và hồ sơ khám nhanh chóng và tiện lợi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quảng Thịnh, Quảng Xương, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7399 6607 & 023 7399 6789

    Email: bvlbp@ytethanhhoa.gov.vn

    Website: bvlaophoi.ytethanhhoa.gov.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện lao và bệnh phổi Thanh Hóa
    Bệnh viện lao và bệnh phổi Thanh Hóa
    Bệnh viện lao và bệnh phổi Thanh Hóa
    Bệnh viện lao và bệnh phổi Thanh Hóa
  6. Bệnh viện phục hồi chức năng Thanh Hóa là bệnh viện chuyên khoa hạng II tuyến tỉnh, quy mô 120 giường (thực kê 139), có chức năng nhiệm vụ khám, chữa bệnh chuyên khoa phục hồi chức năng và tổ chức an dưỡng cho bệnh nhân toàn tỉnh; khám, chữa bệnh ban đầu cho người dân có thẻ trên địa bàn TP Sầm Sơn.


    Để thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ khám, chẩn đoán, điều dưỡng và phục hồi chức năng cho người bị mắc bệnh mãn tính, bệnh nghề nghiệp, người khuyết tật trong tỉnh, những năm qua, song song với đầu tư các trang thiết bị y tế chuyên khoa, chuyên sâu hiện đại, bệnh viện luôn quan tâm, tạo điều kiện gửi y, bác sĩ đi đào tạo tại các bệnh viện chuyên khoa lớn trong nước, mời các giáo sư, chuyên gia đầu ngành về giảng dạy, hàng năm bệnh viện đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ, nhân viên thông qua hội thi điều dưỡng, kỹ thuật viên trưởng giỏi, thanh lịch; lập kế hoạch đào tạo tại chỗ, bình bệnh án, nâng cao chuyên môn tập trung vào kỹ thuật cấp cứu, phục hồi chức năng...


    Ngoài ra đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, hướng dẫn các bước làm thủ tục và khám bệnh cho bệnh nhân nhanh chóng, giảm tối đa thời gian đợi. Với dịch vụ và chất lượng khám chữa bệnh tốt, bệnh viện phục hồi chức năng Thanh Hóa là một trong những sự lựa chọn tối ưu của đại đa số khách hàng có thu nhập cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Tống Duy Tân, P. Bắc Sơn, Sầm Sơn, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7382 1277

    Email: dd_phcntu@yahoo.com
    Website: https://benh-vien-ieu-duong-phuc-hoi-chuc-nang.business.site/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa
    Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa
    Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa
    Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa
  7. Bệnh viện Mắt Thanh Hóa hiện nay là một cơ sở y tế chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm và hệ thống các thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao, luôn sẵn sàng phục vụ các nhu cầu khám chữa bệnh khác nhau của bệnh nhân. Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến khám không chỉ ở Thanh Hóa mà còn ở các vùng lân cận khác.


    Cùng với nâng cao chất lượng KCB, tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân của cán bộ, y, bác sĩ của bệnh viện ngày càng được đánh giá tốt hơn, các phong trào thi đua đã triển khai trong toàn bệnh viện, như: Tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân tận tình, chu đáo; thực hiện tốt “Quy tắc ứng xử” của cán bộ y tế; chủ động đổi mới tư duy, phong cách, thái độ phục vụ người bệnh.


    Bệnh viện Mắt Thanh Hóa cam kết sử dụng ứng dụng y học tiên tiến và khoa học quản trị để mang lại kết quả lâm sàng và chuẩn mực chăm sóc tốt nhất, đáp ứng nhu cầu khách hàng mục tiêu với giá cả phải chăng. Thời gian đến, Bệnh viện Mắt Thanh Hóa sẽ luôn nỗ lực để trở thành hệ thống cung cấp dịch vụ y tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam được cộng đồng công nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Hải Thượng Lãn Ông, P. Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7866 8868 & 0815 389 115

    Email: bvmatthanhhoa@ytethanhhoa.gov.vn

    Website: http://bvmat.ytethanhhoa.gov.vn/

    Fanpage: facebook.com/bvmatthanhhoa/

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Thanh Hoá
    Bệnh viện Mắt Thanh Hoá
    Bệnh viện Mắt Thanh Hoá
    Bệnh viện Mắt Thanh Hoá
  8. Bệnh viện ung bướu tỉnh Thanh Hóa là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh được thành lập trên cơ sở tách và nâng cấp Trung tâm Ung bướu thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, ngay sau khi có quyết định của UBND tỉnh, Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa đã đầu tư, xây mới 1 khu nhà lắp ghép 2 tầng và cải tạo, nâng cấp các khu phòng khám, khu điều trị; kê thêm hơn 100 giường bệnh, nâng tổng số giường bệnh thực kê của bệnh viện lên hơn 200 giường.


    Cùng với sự đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác khám, chữa bệnh, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa đã liên tục cử cán bộ, nhân viên y tế đi học nâng cao trình độ tại Bệnh viện K Trung ương và Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, bệnh viện đã triển khai được nhiều kỹ thuật cao như: phẫu thuật nội soi cắt đoạn dạ dày, cắt u đại trực tràng, cắt khối u gan.


    Bệnh viện ung bướu tỉnh Thanh Hóa là một bệnh viện chuyên khoa có chức năng thu dụng và điều trị người bệnh dưới sự quản lý chỉ đạo chuyên môn kỹ thuật của điều trị và các viện đầu ngành của Bộ y tế, bác sĩ, y tá, nhân viên trong bệnh viện đều luôn nỗ lực và tự hoàn thiện chuyên môn bản thân để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng lớn của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 958 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7395 0866

    Email: bvungbuou@ytethanhhoa.gov.vn

    Website: benhvienungbuouthanhhoa.vn/

    Bệnh viên ung bướu tỉnh Thanh Hoá
    Bệnh viên ung bướu tỉnh Thanh Hoá
    Bệnh viên ung bướu tỉnh Thanh Hoá
    Bệnh viên ung bướu tỉnh Thanh Hoá
  9. Bệnh viện đa khoa Đại An là một trong những cơ sở y tế sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật... để phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, toàn diện của người dân. Đội ngũ bác sĩ cao cấp, thầy thuốc ưu tú được đào tạo chuyên môn bài bản, có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, cùng trách nhiệm, thái độ làm việc nghiêm túc, mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng.


    Tại bệnh viện Đa khoa Đại An, những lo lắng về quy trình khám rườm rà, phức tạp đã không còn. Người bệnh khi tới với Đại An sẽ có quy trình khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng với sự giúp đỡ tận tâm nhiệt tình của đội ngũ đón tiếp. Về cơ sở vật chất, bệnh viện Đa khoa Đại An luôn chú trọng đầu tư để đem tới cho người bệnh chất lượng phục vụ, khám chữa bệnh tốt nhất. Đại An cũng là một trong những bệnh viện tư ở Thanh Hóa có cơ sở vật chất thuộc hàng đầu hiện tại.


    Đây là một trong những bệnh viện ở Thanh Hóa có bác sĩ giỏi và chất lượng phục vụ hàng đầu hiện nay. Đến bệnh viện Đa khoa Đại An, mọi người sẽ được tiếp đón và phục vụ như một vị khách, mọi thứ đều sạch sẽ và chuyên nghiệp chứ không như các bệnh viện khác. Bệnh viện Đa khoa Đại An có rất nhiều khoa khám chữa bệnh khác nhau đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh của mọi bệnh nhân như: khoa nhi – sơ sinh, khoa hồi sức cấp cứu, khoa ngoại tổng hợp, sản phụ khoa, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, khoa dược, khoa khám bệnh & nội khoa, khoa tim mạch. Nhìn chung đây là một bệnh viện lớn, chất lượng tốt ở Thanh Hóa mà phục vụ tốt nhu cầu của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0947 907 636 & 023 7894 9494

    Email: xuanoanh.hcbvdaian@gmail.com

    Website: http://benhviendaian.vn/web/

    Fanpage: facebook.com/bvdkdaian/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Đại An
    Bệnh Viện Đa Khoa Đại An
    Bệnh Viện Đa Khoa Đại An
    Bệnh Viện Đa Khoa Đại An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy