Bệnh viện Đa khoa Đại An

top 9
Hà Nguyễn

Bệnh viện đa khoa Đại An là một trong những cơ sở y tế sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật... để phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, toàn diện của người dân. Đội ngũ bác sĩ cao cấp, thầy thuốc ưu tú được đào tạo chuyên môn bài bản, có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, cùng trách nhiệm, thái độ làm việc nghiêm túc, mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng.


Tại bệnh viện Đa khoa Đại An, những lo lắng về quy trình khám rườm rà, phức tạp đã không còn. Người bệnh khi tới với Đại An sẽ có quy trình khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng với sự giúp đỡ tận tâm nhiệt tình của đội ngũ đón tiếp. Về cơ sở vật chất, bệnh viện Đa khoa Đại An luôn chú trọng đầu tư để đem tới cho người bệnh chất lượng phục vụ, khám chữa bệnh tốt nhất. Đại An cũng là một trong những bệnh viện tư ở Thanh Hóa có cơ sở vật chất thuộc hàng đầu hiện tại.


Đây là một trong những bệnh viện ở Thanh Hóa có bác sĩ giỏi và chất lượng phục vụ hàng đầu hiện nay. Đến bệnh viện Đa khoa Đại An, mọi người sẽ được tiếp đón và phục vụ như một vị khách, mọi thứ đều sạch sẽ và chuyên nghiệp chứ không như các bệnh viện khác. Bệnh viện Đa khoa Đại An có rất nhiều khoa khám chữa bệnh khác nhau đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh của mọi bệnh nhân như: khoa nhi – sơ sinh, khoa hồi sức cấp cứu, khoa ngoại tổng hợp, sản phụ khoa, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, khoa dược, khoa khám bệnh & nội khoa, khoa tim mạch. Nhìn chung đây là một bệnh viện lớn, chất lượng tốt ở Thanh Hóa mà phục vụ tốt nhu cầu của người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 45, Thiệu Hóa, Thanh Hóa.
Điện thoại: 0947 907 636 & 023 7894 9494
Email: xuanoanh.hcbvdaian@gmail.com
Website: http://benhviendaian.vn/web/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkdaian/

Bệnh Viện Đa Khoa Đại An
Bệnh Viện Đa Khoa Đại An
Bệnh Viện Đa Khoa Đại An
Bệnh Viện Đa Khoa Đại An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy