Trường Tiểu Học Phạm Hùng

top 7
Trương Yến Thyy

Trong suốt những năm qua, Trường Tiểu Học Phạm Hùng đã không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng giáo dục, đặt ra những mục tiêu cao và đạt được những thành công rõ rệt. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh lớp 5 đạt tốt nghiệp gần như đạt đến con số 100%, thể hiện sự đồng đều và chất lượng trong quá trình giảng dạy.

Danh tiếng của Trường Tiểu Học Phạm Hùng ngày càng được củng cố và nổi tiếng trong cộng đồng phụ huynh, đặc biệt là những người quan tâm đến chất lượng giáo dục cho con em mình. Những phong trào thi đua như "Trường học thân thiện, học sinh tích cực" đã đóng góp tích cực vào việc đẩy mạnh chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.


Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa và sự kiện giáo dục nhằm thúc đẩy sự phát triển xã hội và tinh thần cho học sinh. Điều này giúp học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và rèn luyện tính tự chủ. Trường Tiểu Học Lưu Văn Liệt cũng hướng đến việc nuôi dưỡng đạo đức cho học sinh. Các giáo viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người mẫu gương, giúp học sinh xây dựng ý thức đạo đức và giá trị nhân văn.


Cùng với đó, chất lượng học sinh toàn trường được đánh giá cao, với số lượng học sinh giỏi ở nhiều môn như Toán, Tiếng Việt, Tin học, Thể thao... đạt giải cấp thành phố và được nâng cao qua từng năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường D7A, P. 9, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

Điện thoại: 027 0382 3513

Email: thphamhung.tpvl@vinhlong.edu.vn

Website: http://c1phamhung.vinhlong.edu.vn/

Trường Tiểu Học Phạm Hùng
Trường Tiểu Học Phạm Hùng
Trường Tiểu Học Phạm Hùng
Trường Tiểu Học Phạm Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy