Trường Tiểu Học Hùng Vương

top 3
Trương Yến Thyy

Đội ngũ thầy cô tại Trường Tiểu Học Hùng Vương không chỉ là những người giáo viên tích cực trong lớp học mà còn tích cực tham gia các hoạt động nâng cao chuyên môn và sáng tạo trong việc truyền đạt kiến thức. Từ việc học thông qua chơi, họ mong muốn góp phần vào sự phát triển toàn diện của học sinh, khuyến khích sự sáng tạo và trí tuệ thông qua các hoạt động học tập đa dạng.


Đặc biệt hơn, tại Trường Tiểu Học Hùng Vương có tiết sinh hoạt chào cờ là nơi giao lưu văn nghệ sôi động giữa các lớp. Điều này giúp làm cho không khí trong buổi chào cờ trở nên phong phú và thú vị hơn, không hề đơn điệu. Mỗi buổi chào cờ sẽ giúp các học sinh được tận hưởng những tiết mục văn nghệ độc đáo và sáng tạo, khởi đầu cho một tuần học tập tràn đầy năng lượng.

Hơn nữa, mỗi tháng, trường tổ chức tiết sinh hoạt dưới cờ để giới thiệu sách, do nhân viên thư viện chăm sóc. Điều này không chỉ mở rộng kiến thức cho học sinh mà còn thúc đẩy tình yêu sách, khám phá thế giới văn hóa qua từng trang sách. Khuyến khích học sinh học ngoại ngữ để cải thiện bản thân và tự tin hơn. Với tinh thần "học mà chơi, chơi mà học," mỗi ngày đến trường đều là một trải nghiệm mới, tươi vui và phấn khởi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Đường Hưng Đạo Vương, P. 1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
Điện thoại: 0703 822 046
Email: thhungvuong.tpvl@vinhlong.edu.vn
Website: http://c1hungvuong.vinhlong.edu.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Tiểu Học Hùng Vương
Trường Tiểu Học Hùng Vương
Trường Tiểu Học Hùng Vương
Trường Tiểu Học Hùng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy