Trường Tiểu Học Nguyễn Du

top 1
Trương Yến Thyy

Mục tiêu đào tạo của Trường Tiểu Học Nguyễn Du không chỉ là việc truyền đạt kiến thức mà còn hướng đến việc xây dựng một môi trường giáo dục chất lượng cao, tạo một sân chơi lành mạnh đến các học sinh.

Mục tiêu đầu tiên của trường là xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao, tuân thủ và thích ứng với các tiêu chuẩn đặt ra bởi cấp quản lý giáo dục. Điều này đồng nghĩa với việc không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn chú trọng đến quá trình phát triển tích cực của học sinh ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Mục tiêu tiếp theo là giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản. Trường cam kết không chỉ đào tạo học sinh trí thức mà còn nuôi dưỡng phẩm chất đạo đức, sự sáng tạo, và khả năng thích ứng cao. Bằng cách này, học sinh không chỉ là những người có kiến thức vững về mặt học thuật mà còn là những công dân tích cực và có ý thức về trách nhiệm xã hội.

Cuối cùng, mục tiêu của Trường Tiểu Học Nguyễn Du là trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn cao và đạt được thành tích cao trong các kì kiểm tra cũng như các hoạt động phong trào. Nhà trường cam kết không chỉ đạt được chất lượng cao trong nội dung học thuật mà còn thúc đẩy học sinh tham gia tích cực vào các hoạt động ngoại khóa và đạt được những thành công đáng kể trong cộng đồng giáo dục.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 58 Đ. Mười Chín Tháng Tám, P. 1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
Điện thoại: 027 0382 3402 & 027 7376 2305

Email: c3nguyendu.dongthap@moet.edu.vn

Website: http://thpt-nguyendu.dongthap.edu.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 : 17:00

Trường Tiểu Học Nguyễn Du
Trường Tiểu Học Nguyễn Du
Trường Tiểu Học Nguyễn Du
Trường Tiểu Học Nguyễn Du

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy