Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Hồng Loan
  3. top 3 Ngọc Châm
  4. top 4 Thu Anh
  5. top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. top 6 Võ Ê Vo
  7. top 7 Davika Hoorne
  8. top 8 Hải Tú

Thu Anh

"Lạc trôi" chính là từ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Vừa được ra mắt, MV này đã nhanh chóng phá vỡ những kỷ lục trước đó của chàng ca sĩ gốc Thái Bình về lượt người xem. Không chỉ có thế, nữ diễn viên xuất hiện trong MV cũng gây tò mò cho người xem.


Cô gái xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc này có tên là Hồ Thu Anh, sinh năm 1994 và đã tốt nghiệp Đại học Hà Nội khoa Quản trị du lịch và Lữ hành. Có ít người biết rằng, cô từng đi du học 1 năm tại Ý và hiện nay đang làm nhân viên lễ tân cho một nhà hàng tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Trước khi tham gia vào MV "Lạc trôi", cô cũng từng góp mặt trong nhiều dự án ca nhạc khác của các ca sĩ như Ngô Kiến Huy, Quang Vinh hay gần đây nhất là Erik với sản phẩm "Sau tất cả" đã từng làm rung động cộng đồng yêu nhạc Việt vào giữa năm ngoái.


Thu Anh cũng từng là người mẫu ảnh cho nhiều tờ báo hay tạp chí khi sở hữu chiều cao khá chuẩn 1,67m cùng với gương mặt mang đậm nét phương Đông. Đôi mắt phượng hẹp dài, khuôn miệng mỏng xinh cùng sự góc cạnh phù hợp chính là điểm thu hút nhất của cô. Tham gia vào "Lạc trôi", cô đã khiến nhiều khán giả tò mò hơn về mình. Bằng chứng là lượng người theo dõi trên trang Facebook cá nhân của cô tăng vọt. Vào vai người tình trong mộng của vị "hoàng đế điển trai" Sơn Tùng, dù chỉ xuất hiện trong một vài cảnh quay cuối nhưng cô vẫn thu hút được sự chú ý của người khác. Đó chính là nét đặc biệt và thành công của MV này.


Mỹ nhân cổ trang Thu Anh có vẻ đẹp ma mị và đầy cuốn hút, lối diễn xuất khá tốt được thể hiện qua từng ánh nhìn, từng hành động, cử chỉ. Điều này đã một lần nữa mang tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả, nhất là các bạn trẻ dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Phân cảnh xuất hiện của Thu Anh trong MV Lạc trôi
Vẻ đẹp ma mị, quyến rũ của Thu Anh
Vẻ đẹp ma mị, quyến rũ của Thu Anh

Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Hồng Loan
  3. top 3 Ngọc Châm
  4. top 4 Thu Anh
  5. top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. top 6 Võ Ê Vo
  7. top 7 Davika Hoorne
  8. top 8 Hải Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy