Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Hồng Loan
  3. top 3 Ngọc Châm
  4. top 4 Thu Anh
  5. top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. top 6 Võ Ê Vo
  7. top 7 Davika Hoorne
  8. top 8 Hải Tú

Chi Pu

Đứng đầu danh sách này chắc chắn phải nhắc đến cái tên Chi Pu. Có lẽ, chúng ta đã không còn xa lạ với cái tên này khi cô liên tiếp lọt vào danh sách những hot girl đẹp nhất Việt Nam. Chi Pu tên thật là Nguyễn Thuỳ Chi, sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993 tại Hà Nội. Cô được biết đến sau khi tham dự cuộc thi Miss Teen Vietnam 2009 và phải dừng lại ở top 20. Ở thời điểm ấy, cô mới 16 tuổi. Sau khi kết thúc cuộc thi, Chi gia nhập Showbiz Việt và hoạt động trên nhiều lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ, người mẫu, MC... và được rất nhiều bạn trẻ hiện nay yêu mến.


Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và sự cố gắng không ngừng trong công việc, Chi Pu đã đạt được những thành quả rất đáng khích lệ cho những nỗ lực đó của mình. Qua sự thành công của loạt phim Sitcom 5S Online với vai diễn Nana công chúa, cô được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn. Cũng trong thời điểm ấy, Chi Pu còn tham gia tác phẩm "Cô gái trên tầng thượng" - bộ phim ngắn đã đạt giải Cánh Diều Vàng danh giá dành cho thể loại phim ngắn xuất sắc nhất.


Chưa dừng lại tại đó, năm 2015 Chi Pu tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ cùng với bạn nhảy là Georgi Naydenov. Cả hai đã giành được Giải Đồng cho sự cố gắng và nỗ lực của mình. Đến giữa năm, Chi nhận được vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình trong bộ phim Yêu của đạo diễn Việt Max, đóng cùng với Gil Lê. Bộ phim này đã thành công trong việc đưa tên tuổi của Chi vụt sáng hơn nữa khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, bộ phim đã mang về doanh thu lên đến 12 tỷ đồng.


Hot girl xinh đẹp từng nhận được giải thưởng Asia Artist Awards này đã nhận lời mời tham gia MV ca nhạc có tên Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng MTP, chàng ca sĩ trẻ đang hot nhất thị trường âm nhạc trong nước vài năm trở lại đây. Với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng cùng cách diễn khá nhập tâm của mình, Chi đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả trẻ. Hơn thế, người hâm mộ còn mong muốn hai người trở thành một cặp vì ngoại hình quá đẹp đôi.

MV Buông đôi tay nhau ra
Nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu
Nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu

Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Hồng Loan
  3. top 3 Ngọc Châm
  4. top 4 Thu Anh
  5. top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. top 6 Võ Ê Vo
  7. top 7 Davika Hoorne
  8. top 8 Hải Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy