Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Hồng Loan
  3. top 3 Ngọc Châm
  4. top 4 Thu Anh
  5. top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. top 6 Võ Ê Vo
  7. top 7 Davika Hoorne
  8. top 8 Hải Tú

Nguyễn Huệ Phương

Từ khoá hot nhất và được tìm kiếm nhiều nhất những ngày qua trong làng nhạc Việt là gì? "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP chính là câu trả lời. Xô đổ những kỷ lục vô tiền khoáng hậu đã được lập ra bởi chính mình, dẫn đầu danh sách Video ca nhạc được xem nhiều nhất trên Youtube chỉ ngay ngày đầu phát sóng, đây chính là cái tên được săn lùng nhiều nhất. Ngay khi vừa tung ra teaser, MV này đã lập tức khiến cộng đồng Sky dậy sóng và nhanh chóng tìm hiểu về cô gái xinh đẹp xuất hiện trong Video - Nguyễn Huệ Phương.


Nguyễn Huệ Phương (Cara) sinh năm 1995 tại Vĩnh Long, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng này là một gương mặt khá mới lạ với nhiều người khi chưa từng tham gia bất cứ MV hay làm việc liên quan đến hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, Sky chính hiệu này ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhất là những bạn trẻ khi xuất hiện trong MV "Nơi này có anh".


Sở hữu gương mặt thanh thoát, các đường nét cân đối, hài hoà với đôi mắt long lanh to tròn, khuôn miệng nhỏ nhắn hình trái tim cùng với sống mũi cao, cô đã chinh phục trái tim của hàng triệu bạn trẻ thời điểm này. Một điểm cực kỳ khéo léo của chàng ca sĩ gốc Thái Bình cũng như cả Ekip thực hiện chính là luôn biết cách tạo điểm nhấn và hướng sự chú ý của người xem đến nhân vật nữ chính trong MV của mình. Gần giống như Thu Anh đã từng xuất hiện trong "Lạc trôi" trước đó, ở MV này người xem có thể nhận thấy rõ những điểm đặc biệt nhất định.


Với hơn 4 phút trong MV, nhưng người xem chỉ được thấy cận cảnh nhan sắc của cô nàng 9x xinh đẹp trong những cảnh quay gần cuối. Sự thấp thoáng này cộng với khung cảnh lãng mạn đậm chất ngôn tình lập tức đánh trúng trái tim của những người trẻ tuổi. Phong cách âm nhạc mang đậm màu sắc Sơn Tùng và sự thành công của MV chính là chìa khoá giúp cô nàng Nguyễn Huệ Phương ngày càng được quan tâm và yêu mến.

MV Nơi này có anh
Chân dung nàng nữ chính xinh đẹp
Chân dung nàng nữ chính xinh đẹp

Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Hồng Loan
  3. top 3 Ngọc Châm
  4. top 4 Thu Anh
  5. top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. top 6 Võ Ê Vo
  7. top 7 Davika Hoorne
  8. top 8 Hải Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy