The Devil Is A Part-Timer

The Devil Is A Part-Timer (Quỷ làm việc bán thời gian) là một anime nên xem nếu như bạn thích thể loại phim giống Solo Leveling nhưng có đan xen nhiều tình tiết hài hước. Câu chuyện kể về Ma Vương (Satan) hùng mạnh, sau khi bị dũng sĩ Emilia đánh bại, Satan bất ngờ xuyên không đến thế giới loài người - một thế giới hiện đại không có phép thuật.


Để tồn tại ở thế giới mới (lấy bối cảnh Tokyo), Satan giờ đây mang tên Sadao Maou và buộc phải từ bỏ sức mạnh phép thuật sau đó tìm việc làm. Hắn xin được làm nhân viên bán thời gian tại cửa hàng thức ăn nhanh MgRonald's. Mục tiêu của Sadao không chỉ là kiếm sống mà còn là tìm cách quay trở lại thế giới của mình. Trái với nhân vật chính của Solo Leveling phải tìm cách thích nghi với sức mạnh khổng lồ được ban cho trong khi thế giới chế giễu sự yếu đuối của anh chàng, thì Sadao Maou phải tìm cách thích nghi với hoàn cảnh làm một kẻ yếu đuối trong khi đã từng là bá chủ ở thế giới bên kia.


Tới thế giới mới, một ngày nọ Sadao tình cờ chạm trán một cô gái tên Emilia (hiện đang dưới hình dạng Emi Yusa). Mặc dù Sadao Maou và Emi Yusa đã từng là kẻ thù trong thế giới Maou, tuy nhiên khi họ bị kéo vào thế giới con người buộc cả hai phải hợp tác để giải quyết các vấn đề và đối phó với những thế lực siêu nhiên khác đang tìm cách xâm chiếm Tokyo. Trong quá trình này, họ cũng phải đối mặt với những tình huống hài hước và những mối quan hệ phức tạp giữa họ và các nhân vật khác.


Một số thông tin về The Devil Is A Part-Timer:

  • Tên phim: The Devil Is A Part-Timer - Hataraku Maō-sama!
  • Năm phát sóng: 2013, 2022 - 2023
  • Số tập: 13 (2013), 24 (2022 - 2023)
  • Điểm IMDb: 7.5
The Devil Is A Part-Timer
The Devil Is A Part-Timer
The Devil Is A Part-Timer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy