Demon Slayer

Demon Slayer còn được gọi là "Kimetsu no Yaiba" là một bộ manga và anime nổi tiếng của Nhật Bản được viết và minh họa bởi Koyoharu Gotouge. Tới đầu năm 2021, bộ truyện đã trở thành loạt manga bán chạy thứ 9 mọi thời đại với hơn 150 triệu bản bán ra toàn thế giới.


Cốt truyện Demon Slayer diễn ra trong bối cảnh Nhật Bản thời Meiji, nơi mà nhân vật chính - Kamado Tanjiro, sống hạnh phúc với gia đình nông dân của mình dù rằng cuộc sống còn nhiều nghèo khó nhưng họ luôn vui vẻ. Vào một đêm tuyết rơi, Tanjiro đi bán than và khi trở về nhà, cậu chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: Cả gia đình bị sát hại bởi quỷ, chỉ còn Nezuko thoi thóp thở. Nỗi đau tột cùng và sự căm phẫn tột độ khiến Tanjiro quyết tâm trả thù. Tuy nhiên, Nezuko không hề chết mà biến thành quỷ. Tuy mang hình dạng quỷ dữ, Nezuko vẫn giữ được bản tính lương thiện và luôn bảo vệ anh trai.

Với mong muốn chữa trị cho em gái và truy tìm quỷ đã giết gia đình mình, Tanjiro gia nhập vào Sát Quỷ Đoàn. Tanjiro phải học cách trở thành một chiến binh dũng cảm với khả năng chiến đấu và tiêu diệt các sinh vật ác quỷ. Trên hành trình đầy gian nan và thử thách, Tanjiro và Nezuko gặp gỡ nhiều người bạn đồng hành, cùng nhau chiến đấu chống lại những con quỷ hung ác. Họ đối mặt với vô số nguy hiểm, từ những con quỷ cấp thấp cho đến những con quỷ mạnh mẽ nhất thuộc Thập Nhị Quỷ Nguyệt.


Một số thông tin về Demon Slayer:

  • Tên phim: Demon Slayer - Kimetsu no Yaiba
  • Năm phát sóng: 2019 - nay
  • Số tập: 26 (Demon Slayer), 7 (Chuyến tàu vô tận), 11 (Kỹ viện trấn), 11 (Làng Rèn Kiếm)
  • Điểm IMDb: 8.6 (Demon Slayer)
  • Link xem: https://vieon.vn/thanh-guom-diet-quy.html
Demon Slayer
Demon Slayer
Demon Slayer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy