Top 8 Anime nên xem nếu bạn thích Solo Leveling

Diem Quynh 46 0 Báo lỗi

Solo Leveling là một trong những anime nổi tiếng nửa đầu năm 2024. Nếu như đã trót "cày" hết những tập phim ra mắt, bạn có thể luyện thêm một số tựa anime ... xem thêm...

  1. Top 1

    Attack On Titan

    Attack On Titan là anime thuộc thể loại sinh tồn, giả tưởng được xây dựng nên dựa trên manga cùng tên của tác giả Hajime Isayama. Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2013, Attack On Titan đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ trên khắp thế giới. Vốn dĩ manga gốc đã rất nổi tiếng bởi cốt truyện hấp dẫn và những phân cảnh hành động được chăm chút tỉ mỉ qua từng nét vẽ, do vậy khi những phân cảnh hành động "tĩnh" được trở nên "động" càng làm chúng trở nên chân thực hơn.


    Nội dung Attack On Titan đặt trong bối cảnh nền văn minh nhân loại được bao bọc bởi ba bức tường đồ sộ đồng tâm - nơi mà con người tạm an toàn trước sự đe dọa của các Titan - sinh vật khổng lồ ăn thịt người. Tuy nhiên, một ngày nọ những bức tường đó không còn vững chãi nữa, đặt con người vào một tình thế nguy hiểm hơn. Nhân vật chính Eren sẽ phải làm gì để sống sót giữa sự đe dọa tột cùng của bầy Titan nguy hiểm?


    Ngoài việc nổi tiếng bởi những cảnh hành động, chiến đấu, Attack On Titan còn dung hòa được tất cả những yếu tố như: Hình ảnh, âm nhạc, cốt truyện cũng như kết hợp nhuần nhuyễn những mặt chính trị, tôn giáo và đề cao tinh thần dũng cảm và lòng kiên định của loài người. Tất cả những phần phim Attack On Titan luôn có lượng người xem cực ổn định và không hề tỏ ra đuối sức mà trái lại, càng về những phần sau nội dung lại càng trở nên hấp dẫn.


    Một số thông tin về Attack On Titan:

    • Tên phim: Attack On Titan - Shingeki no Kyojin
    • Năm phát sóng: 2013 - 2023
    • Số tập: 89
    • Điểm IMDb: 9.1
    • Link xem: https://vieon.vn/dai-chien-titan-1.html
    Attack On Titan
    Attack On Titan
    Attack On Titan

  2. The Devil Is A Part-Timer (Quỷ làm việc bán thời gian) là một anime nên xem nếu như bạn thích thể loại phim giống Solo Leveling nhưng có đan xen nhiều tình tiết hài hước. Câu chuyện kể về Ma Vương (Satan) hùng mạnh, sau khi bị dũng sĩ Emilia đánh bại, Satan bất ngờ xuyên không đến thế giới loài người - một thế giới hiện đại không có phép thuật.


    Để tồn tại ở thế giới mới (lấy bối cảnh Tokyo), Satan giờ đây mang tên Sadao Maou và buộc phải từ bỏ sức mạnh phép thuật sau đó tìm việc làm. Hắn xin được làm nhân viên bán thời gian tại cửa hàng thức ăn nhanh MgRonald's. Mục tiêu của Sadao không chỉ là kiếm sống mà còn là tìm cách quay trở lại thế giới của mình. Trái với nhân vật chính của Solo Leveling phải tìm cách thích nghi với sức mạnh khổng lồ được ban cho trong khi thế giới chế giễu sự yếu đuối của anh chàng, thì Sadao Maou phải tìm cách thích nghi với hoàn cảnh làm một kẻ yếu đuối trong khi đã từng là bá chủ ở thế giới bên kia.


    Tới thế giới mới, một ngày nọ Sadao tình cờ chạm trán một cô gái tên Emilia (hiện đang dưới hình dạng Emi Yusa). Mặc dù Sadao Maou và Emi Yusa đã từng là kẻ thù trong thế giới Maou, tuy nhiên khi họ bị kéo vào thế giới con người buộc cả hai phải hợp tác để giải quyết các vấn đề và đối phó với những thế lực siêu nhiên khác đang tìm cách xâm chiếm Tokyo. Trong quá trình này, họ cũng phải đối mặt với những tình huống hài hước và những mối quan hệ phức tạp giữa họ và các nhân vật khác.


    Một số thông tin về The Devil Is A Part-Timer:

    • Tên phim: The Devil Is A Part-Timer - Hataraku Maō-sama!
    • Năm phát sóng: 2013, 2022 - 2023
    • Số tập: 13 (2013), 24 (2022 - 2023)
    • Điểm IMDb: 7.5
    The Devil Is A Part-Timer
    The Devil Is A Part-Timer
    The Devil Is A Part-Timer
  3. Tower of God vốn dĩ là một manhwa (truyện tranh Hàn Quốc) nổi đình nổi đám thuộc thể loại hành động, phiêu lưu của Lee Jong-hui. Truyện được đăng tải miễn phí trên các nền tảng Naver và Line webtoon kể từ năm 2010 và mùa một phiên bản hoạt hình đã được lên sóng từ năm 2020. Phần 2 của loạt anime chuyển thể dự kiến sẽ được ra mắt tháng 7 năm 2024.


    Tower of God lấy bối cảnh trong một thế giới nơi Tower of God là nơi duy nhất có thể mang lại cho con người mọi thứ họ mong muốn, từ sức mạnh, quyền lực đến sự bất tử. Những người muốn leo lên Tower of God phải vượt qua những thử thách khó khăn và nguy hiểm, nhưng nếu thành công, họ sẽ được ban cho những phần thưởng vô giá.


    Baam là một cậu bé mồ côi đã sống trong một cái hang suốt cả cuộc đời. Một ngày nọ, cậu gặp Rachel - một cô gái bí ẩn đã dẫn cậu đến Tower of God. Rachel hứa với Baam rằng cô sẽ chờ cậu ở đỉnh tháp, và Baam quyết tâm leo lên Tower of God để tìm lại cô. Trên chặng đường gian nan đó, Baam gặp gỡ và kết thêm nhiều bạn tốt, cùng với nhau họ vượt qua những khó khăn trước mắt để có thể chinh phục thành công Tower of God.


    Một số thông tin về Tower of God:

    • Tên phim: Tower of God - Sin-ui Tap
    • Năm phát sóng: 2020
    • Số tập: 13
    • Điểm IMDb: 7.6
    Tower of God
    Tower of God
    Tower of God
  4. Top 4

    Demon Slayer

    Demon Slayer còn được gọi là "Kimetsu no Yaiba" là một bộ manga và anime nổi tiếng của Nhật Bản được viết và minh họa bởi Koyoharu Gotouge. Tới đầu năm 2021, bộ truyện đã trở thành loạt manga bán chạy thứ 9 mọi thời đại với hơn 150 triệu bản bán ra toàn thế giới.


    Cốt truyện Demon Slayer diễn ra trong bối cảnh Nhật Bản thời Meiji, nơi mà nhân vật chính - Kamado Tanjiro, sống hạnh phúc với gia đình nông dân của mình dù rằng cuộc sống còn nhiều nghèo khó nhưng họ luôn vui vẻ. Vào một đêm tuyết rơi, Tanjiro đi bán than và khi trở về nhà, cậu chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: Cả gia đình bị sát hại bởi quỷ, chỉ còn Nezuko thoi thóp thở. Nỗi đau tột cùng và sự căm phẫn tột độ khiến Tanjiro quyết tâm trả thù. Tuy nhiên, Nezuko không hề chết mà biến thành quỷ. Tuy mang hình dạng quỷ dữ, Nezuko vẫn giữ được bản tính lương thiện và luôn bảo vệ anh trai.

    Với mong muốn chữa trị cho em gái và truy tìm quỷ đã giết gia đình mình, Tanjiro gia nhập vào Sát Quỷ Đoàn. Tanjiro phải học cách trở thành một chiến binh dũng cảm với khả năng chiến đấu và tiêu diệt các sinh vật ác quỷ. Trên hành trình đầy gian nan và thử thách, Tanjiro và Nezuko gặp gỡ nhiều người bạn đồng hành, cùng nhau chiến đấu chống lại những con quỷ hung ác. Họ đối mặt với vô số nguy hiểm, từ những con quỷ cấp thấp cho đến những con quỷ mạnh mẽ nhất thuộc Thập Nhị Quỷ Nguyệt.


    Một số thông tin về Demon Slayer:

    • Tên phim: Demon Slayer - Kimetsu no Yaiba
    • Năm phát sóng: 2019 - nay
    • Số tập: 26 (Demon Slayer), 7 (Chuyến tàu vô tận), 11 (Kỹ viện trấn), 11 (Làng Rèn Kiếm)
    • Điểm IMDb: 8.6 (Demon Slayer)
    • Link xem: https://vieon.vn/thanh-guom-diet-quy.html
    Demon Slayer
    Demon Slayer
    Demon Slayer
  5. Cautious Hero là một bộ anime hài hước, giả tưởng được chuyển thể từ light novel cùng tên. Câu chuyện xoay quanh Ristarte - nữ thần triệu hồi anh hùng và Seiya Ryūgūin - anh hùng được triệu hồi mạnh nhất nhưng lại gây bất ngờ vì tính cách quá cẩn thận.


    Cautious Hero kể về một anh hùng tên là Seiya Ryuuguuin. Seiya được triệu hồi từ thế giới con người vào một thế giới khác được gọi là Gaeabrande để chiến đấu chống lại quỷ vương và cứu lấy thế giới này. Tuy nhiên, Seiya có một đặc điểm đặc biệt là quá cẩn thận, đến mức gần như làm cho người khác mất kiên nhẫn.


    Seiya không ngần ngại sử dụng tất cả các phương pháp và tài năng có sẵn để chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra. Seiya sẽ huấn luyện và nâng cao kỹ năng của mình đến mức tối đa, sử dụng những vũ khí mạnh nhất và trang bị bảo vệ tốt nhất, và thậm chí thực hiện các biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt nhất trước mỗi cuộc phiêu lưu. Mục tiêu của Seiya là đảm bảo rằng anh đã chuẩn bị hoàn hảo trước khi bước vào bất kỳ tình huống nguy hiểm nào.


    Trong cuộc hành trình của mình, Seiya gặp gỡ và hợp tác với Ristarte, một nữ thần trẻ tuổi, người chịu trách nhiệm triệu hồi anh từ thế giới con người. Ristarte thường xuyên phải chịu đựng sự cẩn thận quá mức của Seiya nhưng vẫn cố gắng giúp anh thực hiện nhiệm vụ của mình. Cuối cùng, mọi thứ đã chứng minh sự cẩn thận của Seiya là không hề thừa thãi mà trái lại nó thực sự cần thiết cho sự thắng lợi của trận chiến.


    Một số thông tin về Cautious Hero:

    • Tên phim: Cautious Hero - Kono Yūsha ga Ore Tsuē kuse ni Shinchō sugiru
    • Năm phát sóng: 2019
    • Số tập: 12
    • Điểm IMDb: 7.3
    Cautious Hero
    Cautious Hero
    Cautious Hero
  6. The Rising of the Shield Hero (Sự trỗi dậy của anh hùng khiên) là một bộ anime hành động, giả tưởng được chuyển thể từ light novel cùng tên. Câu chuyện xoay quanh Naofumi Iwatani, một otaku bị triệu hồi đến một thế giới song song để trở thành "Anh hùng của Khiên", một trong bốn anh hùng được giao nhiệm vụ đánh bại Làn sóng Thảm họa. Tuy nhiên, Naofumi ngay lập tức bị bạn đồng hành và công chúa của vương quốc này vu oan tội danh hiếp dâm, khiến hắn bị cả vương quốc xa lánh và khinh thường.


    Bị cả thế giới quay lưng, Naofumi buộc phải tự mình chiến đấu và sinh tồn. Hắn mua Raphtalia, một nô lệ bán thú và huấn luyện cô trở thành chiến binh. Dần dần, Naofumi nhận ra việc nâng cấp Khiên là cách duy nhất để hắn trở nên mạnh mẽ hơn. Trong hành trình của mình, hắn giải phóng Filo - một quái vật dạng chim và biến cô thành bạn đồng hành đáng tin cậy.


    The Rising of the Shield Hero không đi theo lối mòn của thể loại isekai thông thường. Phim khai thác chủ đề bị phản bội, định kiến và con đường trả thù, mang đến trải nghiệm cảm xúc phức tạp cho người xem. Bên cạnh đó, xây dựng nhân vật cũng được đánh giá cao khi miêu tả mượt mà quá trình Naofumi từ một chàng trai lạc quan, tin người trở nên hoài nghi mọi thứ. Tuy nhiên, Naofumi vẫn giữ được lòng tốt và quyết tâm bảo vệ những người bạn đồng hành của mình.


    Tóm lại, The Rising of the Shield Hero là một bộ anime gây tranh cãi nhưng cũng rất được yêu thích. Phim mang đến góc nhìn mới lạ về thể loại isekai, đồng thời truyền tải thông điệp về việc vượt qua nghịch cảnh và đấu tranh cho công lý.


    Một số thông tin về The Rising of the Shield Hero:

    • Tên phim: The Rising of the Shield Hero - Tate no yūsha no Nariagari
    • Năm phát sóng: 2019, 2022
    • Số tập: 25 (2019), 12 (2022)
    • Điểm IMDb: 7.8
    • Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81058649
    The Rising of the Shield Hero
    The Rising of the Shield Hero
    The Rising of the Shield Hero
  7. Death March To The Parallel World Rhapsody là anime được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Hiro Ainana. Anime được sản xuất bởi studio Silver Link và Connect và ra mắt vào năm 2018.


    Cốt truyện của anime xoay quanh nhân vật chính Ichiro Suzuki, một lập trình viên trẻ tuổi đang làm việc tại một công ty game. Một ngày nọ, Ichiro được giao nhiệm vụ sửa một số lỗi trong hai game MMORPG mà công ty anh đang chuẩn bị xuất bản. Vì quá mệt mỏi nên Ichiro đã ngủ thiếp đi và khi tỉnh lại, anh chàng đang ở một thế giới song song giống như một trò chơi nhập vai. Trong thế giới mới này, anh tỉnh dậy trong cơ thể của một cậu bé tên là Satou Pendragon.


    Tuy nhiên, trong tình thế còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra với bản thân mình, Satou Pendragon đã bị một đội quân thằn lằn đột kích và tấn công. Bị dồn vào bước đường cùng, Satou sử dụng cả ba tùy chọn tấn công "Mưa sao băng" đặc biệt của mình. Bất ngờ thay, đòn đánh này không những xóa sạch tất cả mọi thứ xung quanh mà Satou còn vô tình giết chết một vị thần có sức mạnh hàng đầu. Sau đó, cấp độ của Satou trong thế giới này đột ngột tăng từ 1 lên 310 đưa anh chàng trở thành kẻ mạnh nhất. Liệu Satou sẽ xử trí thế nào khi mọi chuyện đều ập tới với bản thân một cách quá đường đột như thế?


    Một số thông tin về Death March To The Parallel World Rhapsody:

    • Tên phim: Death March To The Parallel World Rhapsody - Desu Māchi Kara Hajimaru Isekai Kyōsōkyoku
    • Năm phát sóng: 2018
    • Số tập: 12
    • Điểm IMDb: 6.6
    • Link xem: https://danet.vn/death-march-to-the-parallel-world-rhapsody-1680582651/Tap-01-1684823713.html
    Death March To The Parallel World Rhapsody
    Death March To The Parallel World Rhapsody
    Death March To The Parallel World Rhapsody
  8. Akashic Records of Bastard Magic Instructor còn được gọi tắt là Akashic Records, là một anime được chuyển thể từ light novel Nhật Bản được viết bởi tác giả Tarō Hitsuji và minh họa bởi Mishima Kurone. Câu chuyện xoay quanh Glenn Radars - một pháp sư tài năng nhưng mang danh "kẻ vô dụng" và Sistine Sylph - học sinh ưu tú của Học viện Hoàng gia Kingdom.


    Cốt truyện Akashic Records of Bastard Magic Instructor xoay quanh một giáo viên ma thuật tên là Glenn Radars. Ban đầu, Glenn được mời làm giáo viên tại Học viện Ma thuật Alzano, một ngôi trường nổi tiếng đào tạo các pháp sư tài năng. Tuy nhiên, Glenn không phải là một giáo viên bình thường.

    Glenn là một người lười biếng, thậm chí còn bị coi là kẻ vô dụng. Anh ta không quan tâm đến việc dạy học và chỉ muốn kiếm tiền để sống một cuộc sống thoải mái. Tuy nhiên, khi anh gặp một học sinh tên là Sistine Fibel, người có mục tiêu trở thành một pháp sư hàng đầu, cuộc sống của anh bị thay đổi.

    Dần dần, Glenn bắt đầu thể hiện khả năng thực sự của mình. Anh trở thành một giáo viên đáng kính và sử dụng kiến thức và kỹ năng của mình để giúp đỡ Sistine và các học sinh khác vượt qua các thử thách trong học tập và cuộc sống. Trong quá trình này, bí mật về quá khứ của Glenn cũng dần được tiết lộ.


    Một số thông tin về Akashic Records of Bastard Magic Instructor:

    • Tên phim: Akashic Records of Bastard Magic Instructor - Roku de Nashi Majutsu Kōshi to Akashikku Rekōdo
    • Năm phát sóng: 2017
    • Số tập: 12
    • Điểm IMDb: 7.0
    Akashic Records of Bastard Magic Instructor
    Akashic Records of Bastard Magic Instructor
    Akashic Records of Bastard Magic Instructor



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy