Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Huawei
  2. top 2 OPPO
  3. top 3 Vivo
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 OnePlus
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Coolpad
  8. top 8 Meizu
  9. top 9 ZTE
  10. top 10 Tecno

ZTE

ZTE là một công ty toàn cầu trong ngành viễn thông. Nó đã xuất hiện từ năm 1985, không chỉ sản xuất điện thoại mà ZTE còn có hoạt động kinh doanh chính của nó là viễn thông, không phải phần cứng tiêu dùng. Nó thực sự có một mạng lưới các tòa tháp cung cấp dịch vụ điện thoại và internet ở Trung Quốc. ZTE là một trong những công ty tiên phong của mạng 5G. ZTE xếp hạng nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ tư thế giới, điện thoại di động của hãng đã được bán cho hơn 160 quốc gia và khu vực trên thế giới. Điện thoại thông minh cao cấp của nó có thị phần đáng chú ý trên thị trường thế giới phương Tây.


ZTE được cho là công ty đưa những chiếc điện thoại thông minh thú vị nhất ra thị trường. Nhiều thiết bị của ZTE đi kèm với các tính năng độc đáo, thiết kế kỳ quặc hoặc các công cụ khiến nó trở thành một thương hiệu rất đáng để theo dõi trên thị trường điện thoại thông minh. Ví dụ, Axon 20 của công ty là điện thoại đầu tiên có camera selfie dưới màn hình. Nubia Z20 của nó có một màn hình ở mặt sau của thiết bị cũng như ở mặt trước.


Thương hiệu phụ nổi tiếng nhất của công ty ZTE là Nubia, được thành lập vào năm 2012. Nubia Red Magic là mẫu điện thoại tiên tiến nhất vì có khả năng kết nối 5G. Nubia Red Magic có màn hình cảm ứng AMOLED. Điện thoại sử dụng 256GB để lưu trữ với RAM 8GB. ZTE là một thương hiệu điện thoại tốt chạy trên hệ điều Android. Tuy nhiên, điện thoại ZTE nhạt nhòa so với chất lượng của Samsung và Apple. Nó cũng không thể so sánh với Huawei. ZTE được bán trên thị trường tốt nhất để sử dụng cho doanh nghiệp đơn giản. Nó không thể được bán trên thị trường cho trẻ em vì nó không có độ chắc chắn và đáng tin cậy như các thương hiệu lớn khác.


Website: https://www.zte.com.cn/

Thương hiệu ZTE
Thương hiệu ZTE
Thương hiệu ZTE

Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Huawei
  2. top 2 OPPO
  3. top 3 Vivo
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 OnePlus
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Coolpad
  8. top 8 Meizu
  9. top 9 ZTE
  10. top 10 Tecno

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy