Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Huawei
  2. top 2 OPPO
  3. top 3 Vivo
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 OnePlus
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Coolpad
  8. top 8 Meizu
  9. top 9 ZTE
  10. top 10 Tecno

OPPO

OPPO là một công ty điện tử tiêu dùng Trung Quốc có trụ sở tại Đông Quản, Quảng Đông, một bộ phận của tập đoàn đa quốc gia khổng lồ BBK Electronics. Oppo được biết đến phổ biến trên thị trường Điện thoại thông minh với việc sản xuất điện thoại thông minh Android mỏng nhất, họ đang theo sát Huawei về thị phần Điện thoại thông minh và là một trong những thương hiệu điện thoại bán chạy nhất tại Trung Quốc. OPPO hiện đang trở nên phổ biến trên thế giới, với nhiều mẫu điện thoại thông minh có nhiều mức giá khác nhau để khiến chúng trở nên hấp dẫn đối với nhiều người mua khác nhau.


OPPO được thành lập vào năm 2004, với những sản phẩm đầu tiên tập trung vào thị trường thiết bị âm thanh. Công ty đã tiếp tục giữ một ngón tay trong chiếc bánh âm thanh và rạp hát tại nhà. Năm 2008, Oppo ra mắt chiếc điện thoại di động đầu tiên của mình, một thiết bị đặc biệt nhờ khuôn mặt cười ở phía sau. Tiếp theo là điện thoại thông minh đầu tiên của công ty vào năm 2011. Thương hiệu đã tiếp tục tăng trưởng kể từ đó, hiện đang bán sản phẩm ở khoảng 40 quốc gia khác nhau trên thế giới.


Giống như OnePlus và Vivo, OPPO cũng có liên kết với tập đoàn công nghệ BBK Electronics và chúng ta thường thấy OPPO đưa ra những sản phẩm rất giống với sản phẩm của OnePlus. Ở hầu hết các quốc gia, OPPO bán thiết bị cầm tay dưới ba dòng chính là là điện thoại giá rẻ, tầm trung và những chiếc flagship cao cấp. OPPO có dòng điện thoại di động Find cao cấp với các mẫu Pro, Neo và Lite, điện thoại có thông số kỹ thuật màn hình hàng đầu, cảm biến máy ảnh đặt riêng của Sony và thường có giá cao. Tiếp theo là dòng smartphone Reno tầm trung, lấy các thông số kỹ thuật và tính năng của dòng Find X, nhưng trong các thân máy giá cả phải chăng hơn. Cuối cùng là điện thoại OPPO A với màn hình kích thước khá, pin khá chất lượng và giá thấp.


Website: https://www.oppo.com/

Thương hiệu OPPO
Thương hiệu OPPO
Thương hiệu OPPO

Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Huawei
  2. top 2 OPPO
  3. top 3 Vivo
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 OnePlus
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Coolpad
  8. top 8 Meizu
  9. top 9 ZTE
  10. top 10 Tecno

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy