Yun Cosplay

Được thành lập vào năm 2016, Yun Cosplay là cửa hàng bán và cho thuê trang phục cosplay tiên phong dẫn đầu tại Việt Nam. Từ một shop nhỏ chỉ 15m2 tại Đội Cấn đã phát triển thành showroom tại Thái Hà với nhiều khu trưng bày sản phẩm.


Được sự ủng hộ của các bạn, Yun Cosplay đã ngày càng phát triển và cố gắng hoàn thiện để mang tới cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bằng việc sử dụng phong cách Cyberpunk để decor và tạo điểm nhấn cho cửa hàng, đem lại trải nghiệm tốt nhất cả về thị giác và sản phẩm cho khách hàng tới đây.


Yun Cosplay luôn quan tâm, lắng nghe ý kiến khách hàng, có lượng khách hàng thân thiết đến từ làng điện ảnh showbiz khắp cả nước, cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, hậu phương costume manager không ngừng chăm sóc sản phẩm sạch sẽ, thơm tho và luôn đạt độ mới 99%. Tại đây cửa hàng chuyên cho thuê và mua các trang phục biểu diễn, các trang phục hóa trang, các trang phục ngỗ nghĩnh đáng yêu, hãy những trang phục trong truyện cổ tích… rất đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Những trang phục của shop với chất lượng và phong cách phục vụ uy tín, tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HÊ:

Địa chỉ: Số 16 ngách 3 ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963 033 404

Website: https://yuncosplay.vn/

Fanpage: www.facebook.com/yuncosplay.vn

Yun Cosplay
Yun Cosplay
Yun Cosplay
Yun Cosplay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy