Trang phục biểu diễn Cao Tùng

Không nằm ngoài danh sách này, Trang phục biểu diễn Cao Tùng cũng được đánh giá là dịch vụ cho thuê trang phục và đạo cụ biểu diễn uy tín tại Hà Nội hiện nay. Khi lựa chọn trang phục tại Cao Tùng chắc chắn là sẽ làm bạn hài lòng bởi sự đa dạng gần như có đầy đủ các trang phục truyền thống các nước để chụp ảnh, biểu diễn từ xưa đến nay. Những loại trang phục chính có mặt tại đây như trang phục cổ trang, trang phục truyền thống các nước, áo dài, trang phục múa các loại,...


Bên cạnh đó, Trang phục biểu diễn Cao Tùng còn cung cấp đa dạng đạo cụ liên quan đến các tiết mục biểu diễn, hay quay phim, chụp ảnh để bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Bạn sẽ cực kì hài lòng về chất lượng các sản phẩm được thuê tại đây.


Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê như: Trang phục truyền thống các nước, áo dài truyền thống, cách tân cho cả nam và nữ, trang phục ba miền: Trang phục bà ba, áo dài the, khăn xếp, trang phục tứ thân, trang phục dân tộc: dân tộc Chăm, dân tộc Thái, dân tộc Tày,...Trang phục biểu diễn cho trẻ em. Với mẫu mã đa dạng, cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, được khách hàng phản hồi tích cực và đánh giá cao. Trang phục truyền thống các nước đa dạng, đẹp mặt, tại Trang phục biểu diễn Cao Tùng bạn có thể tìm bất kì trang phục của các nước nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0936 766 991 & 024 3996 3963

Email: thaihang1801@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/Cho-Thuê-Áo-Dài-Trang-Phục-Biểu-Diễn-Cao-Tung-1626019357617681/

Trang phục biểu diễn Cao Tùng
Trang phục biểu diễn Cao Tùng
Trang phục biểu diễn Cao Tùng
Trang phục biểu diễn Cao Tùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy