Yumi Studio

top 2
Phương Trinh

Chắc hẳn có tới 60% cô dâu chú rể mùa cưới năm nay chọn phong cách chụp Hàn Quốc trong studio, bởi những pick hình đáng yêu, nhẹ nhàng và đầy sang chảnh. Các cô dâu chú rể không cần di chuyển quá nhiều mà lại có bộ ảnh ấn tượng và đẹp mắt. Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc các cô dâu chú rể đơn giản chỉ cần chọn những trang phục váy cưới nhẹ nhàng, những bộ đồ và phụ kiện đơn giản nhưng khi lên hình thật sâu lắng, lãng mạng. Bắt kịp xu hướng mùa cưới năm nay, Yumi Studio đưa ra gói chụp ảnh cưới style Hàn tiết kiệm nhất để các cặp đôi có một album ảnh cưới thật lãng mạng và đậm dấu ấn.


Tại Yumi Studio, phong cách chụp hình kiểu Hàn là sự hiện lên đầy lung linh, dịu dàng với những tone màu nhẹ nhàng, thể hiện được thanh lịch mà vẫn toát lên được cá tính của từng người. Tạo dáng một cách tự nhiên, không ngại ngùng, gượng ép sẽ góp phần giúp bạn có được những bức hình đẹp nhất. Bạn không cần quá gồng mình, thể hiện sự cool ngầu hay cá tính mà chỉ cần tạo những dáng đơn giản thoải mái nhất. Hãy chính là con người bạn, và lưu ý tạo dáng dứt khoát và đa dạng, bạn sẽ có được thật nhiều ”pô” hình lung linh nhất. Với phong cách này, không đòi hỏi cô dâu chú rể phải diễn quá nhiều nhưng phải thể hiện được sự tự nhiên trong tấm hình toát lên được tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc.


Các đôi uyên ương đang có dự định chụp ảnh cưới và muốn có những shoot hình trẻ trung, mang hơi hướng hiện đại kết hợp phong cách Hàn Quốc - đơn giản mà tinh tế thì đừng ngại liên hệ với Yumi Studio bởi dịch vụ hoàn hảo nhất:

  • Set up nhiều bối cảnh ngọt ngào, lãng mạn giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc.
  • Style nhẹ nhàng, trong trẻo, thêm một chút ngọt ngào, ấm áp mà vẫn không thiếu đi sự tinh tế, sang trọng.
  • Ảnh cưới chụp tại studio với phông nền và khuôn hình chuẩn phong cách Hàn Quốc thịnh hành nhất hiện nay, cùng hệ thống thiết bị ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp.

Phong cách ảnh của Yumi Studio rất rõ ràng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra được những bố cục ấn tượng thể hiện được nét tự nhiên và mà vẫn chất lừ. Từng bức ảnh sẽ lưu lại vẻ đẹp đậm chất tình và và không kém phần độc đáo của các cặp đôi uyên ương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7D Mê Linh, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0905 908 385
Email: yumistudio11@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/YumiStudioNhaTrang/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Yumi studio
Yumi studio
Yumi studio
Yumi studio

Top 10 Studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. top 1 Cuong Tran Studio
  2. top 2 Yumi Studio
  3. top 3 K Studio
  4. top 4 Leo Studio
  5. top 5 TuArt Wedding - Nha Trang
  6. top 6 Yes I Do Studio
  7. top 7 Vincente Studio
  8. top 8 Trương Nguyễn Bridal
  9. top 9 Hành Tây Wedding - Ảnh cưới Nha Trang
  10. top 10 Sachi Wedding House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy