Leo Studio

top 4
Phương Trinh

Với các cặp đôi yêu thích phong cách đơn giản & gần gũi thì chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc là một trong những sự lựa chọn phù hợp để có những shoot hình giàu cảm xúc và tự nhiên. Và ngay tại Nha Trang, bạn vẫn sở hữu được một album cưới đẹp lung linh và lãng mạn như phim Hàn Quốc, mà không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến với Leo Studio.


Như bạn biết đấy, mỗi phong cách chụp ảnh cưới sẽ truyền tải câu chuyện tình yêu theo một cách riêng, trong đó, phong cách Hàn Quốc mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng và lãng mạn. Nhìn vào bức ảnh cưới theo xu hướng này, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng và rất sâu lắng. Không áp dụng nhiều việc xử lý hình ảnh, màu sắc, ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc rất thuần túy, đơn giản mà lại toát lên sự sang trọng như Hoàng Gia. Chụp hình cưới trong studio theo phong cách Hàn Quốc nhận được sự yêu mến từ giới trẻ bởi nó mang đến những bức ảnh đẹp, sang trọng mà tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho các cặp đôi. Hơn nữa, đối với những ai yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn và lãng mạn, đây chính là phong cách chụp ảnh cưới số 1.


Leo Studio có hàng trăm mẫu trang phục cưới ngoại nhập để bạn lựa chọn phù hợp với vóc dáng của mình. Với những cách trang điểm làm tóc đơn giản, nhẹ nhàng sang trọng kết hợp đạo cụ cùng với đội ngũ nhiếp ảnh gia có tay nghề giỏi sẽ giúp bạn thực hiện cuốn abum đẹp, cá tính, thể hiện được những gu thẩm mỹ, những câu chuyện tình yêu mà bạn muốn lưu lại thể hiện trong cuốn album riêng mình ,


Với dàn ekip trẻ trung đầy kinh nghiệm và dễ thương, Leo Studio chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 bộ ảnh cưới thật lung linh và hoàn hảo nhất đối với cô dâu chú rể có thể diễn xuất mà không hề gò bó, đó cũng chính là điểm nổi bật của studio này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 Nguyễn Hữu Huân, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0838 668 797
Email: leohuynhphotograph@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/leophotographer510/

Leo Studio
Leo Studio
Leo Studio
Leo Studio

Top 10 Studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. top 1 Cuong Tran Studio
  2. top 2 Yumi Studio
  3. top 3 K Studio
  4. top 4 Leo Studio
  5. top 5 TuArt Wedding - Nha Trang
  6. top 6 Yes I Do Studio
  7. top 7 Vincente Studio
  8. top 8 Trương Nguyễn Bridal
  9. top 9 Hành Tây Wedding - Ảnh cưới Nha Trang
  10. top 10 Sachi Wedding House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy