YS - Du Học Canada

YS - Du Học Canada là một trong những trung tâm tư vấn du học lớn nhất Việt Nam và Canada, luôn tự hào là công ty đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực du học mang đến cho khách hàng những dịch vụ trọn gói và chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.


YS - Du Học Canada sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn viên luôn thực hiện lời hứa tận tâm , chu đáo để lo cho bạn toàn bộ lộ trình từ A đến Z một cách chuyên nghiệp nhất bằng những kinh nghiệm được đúc kết sau nhiều năm trong linh vục tư vấn du học Canada, giáo dục và định hướng nghề nghiệp cho tất cả các bạn trẻ trên con đường du học đầy gian nan, vất vả. Không những vậy, các bạn sinh viên sẽ còn được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ càng hơn về kế hoạch học tập, hành trang và những kỹ năng cần thiết khi bước chân vào đất nước mới.


Vì trụ sở chính tại Canada, nên bất kể lúc nào khách hàng cũng sẽ được các nhân viên tư vấn cập nhật về những thông tin nóng nhất về du học, những chương trình du học mới hoặc những điều cần thiết cho các bạn. Ngoài ra, YS - Du Học Canada luôn cam kết hàng đầu về uy tín, mang lại cho khách hàng những kết quả hài lòng nhất, luôn đảm bảo hồ sơ xin Visa du học đúng với mong muốn và lựa chọn của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0936 168 862 & 0963 799 520
Email: canada@yesstudy.ca
Website: https://yesstudyvn.com/
Fanpage: www.facebook.com/ysduhoccanada
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

YS - Du Học Canada
YS - Du Học Canada
YS - Du Học Canada
YS - Du Học Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy