IDP Education

Khi bạn đang có nhu cầu du học Canada, cần tìm đến một trung tâm tư vấn du học tận tình, uy tín và đang là top đầu trong lĩnh vực này thì IDP Education chắc chắn là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Đây là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc với hơn 50 năm thành lập trên thế giới và 25 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 500.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Úc, Anh, Mỹ, Canada, New Zealand và Ireland.


Một trong những ưu điểm lớn của du học Canada chính là quy định về làm việc sau tốt nghiệp và sinh sống lâu dài rõ ràng. Chính sách thu hút nhân tài của Canada cho phép sinh viên quốc tế ở lại 3 năm để làm việc sau khi tốt nghiệp với nhiều cơ hội sinh sống lâu dài dựa theo hệ thống tính điểm rõ ràng với hướng dẫn chi tiết và nhiều ưu đãi từ chính phủ dành cho nhân lực có trình độ từ cao đẳng trở lên.

Nếu bạn có kế hoạch du học Canada - kỳ nhập học tháng 1 & 9, hãy để các tư vấn viên IDP giúp bạn định hướng ngành học và giải pháp du học Canada tiết kiệm nhất. Tại IDP, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp, tham gia các buổi hội thảo du học Canada miễn phí do IDP tổ chức. Trong quá trình tư vấn, các tư vấn viên IDP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường. Các bước chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada, tư vấn chỗ ở, lên kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session) cũng được IDP hỗ trợ miễn phí.


Vậy thì còn đợi gì nữa cơ hội du học Canada ngay trong tầm tay bạn, hãy để IDP Education hỗ trợ chấp cách ước mơ du học Canada cùng bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 30 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6955
Email: info.hcmc@idp.com
Website: https://www.idp.com/vietnam/
Fanpage: www.facebook.com/idpvietnam
Ứng dụng du học IDP Live: https://www.idp.com/vietnam/announcin

IDP Education
IDP Education
IDP Education
IDP Education

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy