YouTube Kids là gì?

YouTube Kids hay còn gọi là YouTube trẻ em, đây là một ứng dụng duyệt Youtube dành riêng cho đối tượng trẻ em (trẻ em dưới 12 tuổi), được phát triển bởi chính Google. YouTube Kids có giao diện thân thiện với trẻ em và chỉ cung cấp các video trực tuyến xoay quanh lĩnh vực giáo dục, âm nhạc và hoạt hình phù hợp với lứa tuổi các bé nhưng vẫn đảm bảo một không gian đầy thú vị cho trẻ khám phá.


Đến với Youtube Kids, các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm con em mình được tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến và khoa học nhất. Nhờ vào các bộ lọc tự động được thiết kế bởi các thiết kế sư nhiều kinh nghiệm, Youtube Kids sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện mà không phải lo các bé bị ảnh hưởng bởi những nguồn không lành mạnh đang lan tràn trên các mạng xã hội hiện nay.


Ngoài ra, ứng dụng này còn có đầy đủ các công cụ kiểm soát của cha mẹ để các phụ huynh có thể điều chỉnh trải nghiệm xem video cho các bé phù hợp với nhu cầu của gia đình mình, YouTube Kids đã cho ra mắt ứng dụng trên cả nền tảng Android, iPhone, iPad và trình duyệt máy tính.

YouTube Kids là gì?
YouTube Kids là gì?
YouTube Kids là gì?
YouTube Kids là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy