Những tính năng nổi bật trên YouTube Kids

Mặc dù đã được trang bị bộ lọc nội dung, loại bỏ đa số các nội dung xấu cho trẻ nhưng có những video nội dung không phù hợp lọt qua. Chính vì thế, YouTube Kids đã trang bị nhiều tính năng nâng cao với tùy chỉnh quyền kiểm soát của phụ huynh để hoàn thiện hơn.


Nổi bật nhất có thể kể đến một số tính năng sau:

  • Quản lý thời gian xem bằng chế độ hẹn giờ: Việc cho trẻ xem quá nhiều cũng ảnh hưởng đến sự phát triển tư duy. Với chức năng giới hạn thời gian xem, phụ huynh có thể giới hạn thời gian sử dụng của các bé.
  • Kiểm soát lịch sử xem: Để biết được các bé đã xem những nội dung gì, phụ huynh có thể kiểm tra dễ dàng thông qua mục xem lại lịch sử.
  • Gắn cờ và chặn xem video: Nếu phát hiện video nội dung không phù hợp hiển thị với trẻ em, phụ huynh có thể gắn cờ video đó để báo cáo nhằm góp phần tạo môi trường thông tin số lành mạnh cho con em mình. Hoặc khi kiểm tra lại lịch sử xem và phát hiện video có nội dung không phù hợp, phụ huynh cũng có thể chặn xem video hoặc cả kênh.
  • Tạo hồ sơ phù hợp với từng độ tuổi của trẻ: Với mỗi tài khoản, phụ huynh có thể tạo tối đa lên tới 8 hồ sơ trẻ em, nhờ đó chế độ xem sẽ phù hợp hơn với độ tuổi của mỗi mẽ, tránh tình trạng dùng chung tài khoản.
Những tính năng nổi bật trên YouTube Kids
Những tính năng nổi bật trên YouTube Kids
Những tính năng nổi bật trên YouTube Kids
Những tính năng nổi bật trên YouTube Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy