Top 6 Địa điểm du lịch giá rẻ tại Nhật Bản

  1. top 1 Sapporo - Hokkaido
  2. top 2 Kamakura - Kanagawa
  3. top 3 Fukuoka - Kyushyu
  4. top 4 Okinawa
  5. top 5 Yokohama - Honshu
  6. top 6 Kyoto

Yokohama - Honshu

Yokohama là thành phố có dân số đông nhất Nhật Bản, nằm bên vịnh Tokyo, phía nam Tokyo, trong khu vực Kanto của đảo chính Honshu. Thành phố cảng lớn nhất và là trung tâm công nghiệp công nghệ cao trong khu vực Tokyo, Kanto. Mặc dù là thành phố lớn, nhưng không vì vậy mà bạn phải lo ngại khi muốn du lịch tiết kiệm tại đây. Dưới đây là danh sách những địa điểm miễn phí có thể đến tham quan tại Yokohama.

  • Sở thú Nogeyama: Có khoảng 1400 loài động vật thuộc 100 loài khác nhau. Sở thú đầu tiên ở Nhật Bản nuôi thành công báo hoa mai, báo đen, thú ăn kiến khổng lồ và nhiều loài khác. Đây cũng là sở thú thứ hai trên thế giới sinh sản thành công loài rùa biển Andean trong điều kiện nuôi nhốt vào năm 1972. Năm 2016, sở thú đã nhân giống được loài rùa lưỡi cày có nguy cơ tuyệt chủng cao từ Madagascar.
  • China Town: Khu phố người Hoa lớn nhất Nhật Bản và một trong những khu phố Tàu lớn nhất thế giới. Có rất nhiều thứ để bạn khám phá tại con phố này như đi dạo quanh khu phố, chụp ảnh, hay khám phá các cửa hàng độc đáo, đến ngôi đền to nhất ở trung tâm China Town.
  • Cảng Osanbashi: Từ bến cảng, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ đường chân trời của Yokohama, từ Tháp Yokohama Landmark nổi tiếng đến vòng quay Cosmo Clock 21 Ferris. Đây là địa điểm yêu thích của người dân địa phương cũng như du khách đến Nhật Bản. Đặc biệt, thời gian đẹp nhất trong ngày khi đến đây là buổi chiều hoàng hôn, bạn sẽ thấy được một khung cảnh tuyệt vời nếu muốn có những bức ảnh đẹp nhất.
  • Vườn kiểu Ý Yamate: Vào thời Minh Trị, khu vườn này trước đây là Lãnh sự quán Ý và nhà của Nhà ngoại giao nước Ý. Ngày nay là một công viên tuyệt đẹp với đài phun nước, vỉa hè lát đá và thảm hoa, có diện tích bề mặt khoảng 13.000 mét vuông.
  • Minato Mirai 21: Có nghĩa là "cảng của tương lai". Do có tầm nhìn đẹp, vị trí gần vịnh, các tàu du lịch cập bến cảng Osanbashi, các tòa nhà chọc trời và Cầu Vịnh Yokohama duyên dáng, Minato Mirai 21 đã trở thành biểu tượng của Yokohama. Khung cảnh ban đêm tuyệt đẹp cũng khiến nơi đây trở thành điểm hẹn hò rất phổ biến vào buổi tối.
Yokohama (Ảnh: Internet)
Yokohama (Ảnh: Internet)
China town (Ảnh: Internet)
China town (Ảnh: Internet)

Top 6 Địa điểm du lịch giá rẻ tại Nhật Bản

  1. top 1 Sapporo - Hokkaido
  2. top 2 Kamakura - Kanagawa
  3. top 3 Fukuoka - Kyushyu
  4. top 4 Okinawa
  5. top 5 Yokohama - Honshu
  6. top 6 Kyoto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy