Top 6 Địa điểm du lịch giá rẻ tại Nhật Bản

  1. top 1 Sapporo - Hokkaido
  2. top 2 Kamakura - Kanagawa
  3. top 3 Fukuoka - Kyushyu
  4. top 4 Okinawa
  5. top 5 Yokohama - Honshu
  6. top 6 Kyoto

Fukuoka - Kyushyu

Thành phố Fukuoka là trung tâm hành chính của tỉnh Fukuoka, ở Kyushu, phía nam Nhật Bản. Fukuoka có một nền văn hóa đa dạng và một loạt các điểm tham quan văn hóa. Thành phố đón hơn 2 triệu du khách nước ngoài hàng năm, phần lớn đến từ các nước láng giềng Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc.


Mặc dù là thành phố du lịch nhưng Fukuoka cũng có những địa điểm nổi tiếng phục vụ các hoạt động vui chơi và quan trọng là miễn phí:

  • Đền Kushida: Một trong những ngôi đền cổ nhất ở Nhật Bản, được xem như một vị thần hộ mệnh của quận Hakata từ thời cổ đại. Một điểm nổi bật khác tại đền Kushida là cây bạch quả Kushida no Ginnan đã trên 1000 năm tuổi.
  • Dã ngoại tại công viên Ohori: Nếu bạn cần tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn và nạp năng lượng thì công viên Ohori là một địa điểm thích hợp. Nằm giữa trung tâm thành phố bao gồm một hồ nước lớn, những hoạt động giải trí như cưỡi thuyền thiên nga, quán cà phê. Ngoài ra còn có một khu vườn Nhật Bản với quán trà truyền thống và sân chơi cho trẻ em.
  • Canal City Hakata: Là một khu phức hợp mua sắm lớn có hàng trăm cửa hàng, rạp chiếu phim, nhà hát, khách sạn. Kể cả khi không muốn tiêu tiền bạn vẫn nên đến đây dạo quanh một vòng. Bởi vì, tại đây có màn trình diễn múa nước kết hợp với âm nhạc và nghệ thuật ánh sáng đèn LED rực rỡ.
  • Công viên bờ biển Momochi: Đây là một bãi biển nhân tạo đi 20 phút về phía tây của trung tâm thành phố. Bạn có thể nằm dài trên bãi biển, ngâm mình trong biển hay chơi các trò chơi trên bãi cát vàng. Bãi biển chỉ cho phép bơi trong tháng 7 - tháng 8, và là số ít bãi biển ở Fukuoka nên khoảng thời gian này thường rất đông người.
  • Tháp Fukuoka: Một công trình được xây dựng cho Triển lãm Châu Á - Thái Bình Dương năm 1989. Tòa tháp bên bờ biển cao nhất Nhật Bản này là biểu tượng lâu đời của thành phố. Ở độ cao 123m so với mặt đất, đài quan sát trên cùng của tòa tháp cung cấp 360 độ bức tranh toàn cảnh của thành phố.
  • Công viên Maizuru: Được xây dựng xung quanh tàn tích của thành Fukuoka từ thời Minh Trị, công viên là địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng vào tháng 4 khi có khoảng một nghìn cây nở rộ.

Tuy Fukuoka là thành phố lớn nhất của Kyushu nhưng vẫn nhỏ hơn những thành phố khác nên vẫn được cho là khá rẻ để du lịch. Bạn có thể dễ dàng tìm được một hostel hay homestay giá rẻ chỉ 2500 yen (500.000vnđ)/ một đêm. Thành phố được biết đến với những ngôi đền cổ kính nên bạn có thể tìm hiểu văn hóa địa phương mà không tốn kém gì.

Canal City Hakata (Ảnh: yokanavi)
Canal City Hakata (Ảnh: yokanavi)
Fukuoka tower (Ảnh: yokanavi)
Fukuoka tower (Ảnh: yokanavi)

Top 6 Địa điểm du lịch giá rẻ tại Nhật Bản

  1. top 1 Sapporo - Hokkaido
  2. top 2 Kamakura - Kanagawa
  3. top 3 Fukuoka - Kyushyu
  4. top 4 Okinawa
  5. top 5 Yokohama - Honshu
  6. top 6 Kyoto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy