YÊU MEDIA (yeumedia.vn)

top 4
Trang Nguyễn

Bạn đã có một album hình thật ”Đẹp” chưa? Bạn đang muốn chụp ảnh nghệ thuật? Bạn cần tìm một địa chỉ chụp ảnh beauty tại Hà Nội? Vậy thì hãy để YÊU MEDIA (yeumedia.vn), cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ.


Nếu đã từng ngó qua những shoot hình beauty đầy ấn tượng của YÊU MEDIA (yeumedia.vn), chắc hẳn có không ít người trầm trồ và ước gì mình chính là nhân vật chính của bức hình. Đó là những sản phẩm đầy tính nghệ thuật được tạo nên bởi môt đội ngũ làm việc chuyên nghiệp từ makeup cho đến chụp hình.


Khi đến đây bạn sẽ được thoải thích lựa chọn ý tưởng chụp hoặc thậm chí bạn cũng có thể lên ý tưởng cho những bức ảnh của mình. Bạn thích vẻ dịu dàng, thuần khiết hay cá tính, quyến rũ, dù là phong cách nào, YÊU MEDIA (yeumedia.vn) cũng sẽ giúp bạn biến hóa ý tưởng thành hiện thực trong vòng chốc lát, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng và thích thú nhé!


Với niềm đam mê chụp ảnh và ước muốn lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp, YÊU MEDIA (yeumedia.vn) đảm bảo sẽ chụp ra những bức ảnh lung linh làm các bạn hài lòng:

  • "Độc đáo - Sáng tạo" chính là những điều mà team YÊU MEDIA (yeumedia.vn) muốn mang lại cho từng khoảnh khắc ảnh của khách hàng
  • Các bạn có thể tự nghĩ concept cho mình, các chuyên viên sẽ tư vấn thêm về trang phục, phụ kiện. Phù hợp với concept của bạn

Với mỗi sản phẩm, YÊU MEDIA (yeumedia.vn) đều sử dụng máy móc thiết bị hiện đại chuyên nghiệp, nên bảo đảm hình ra chất lượng nhất, giá cả phải chăng để giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 430 Phố Tây Sơn (Gần Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa), Hà Nội
Điện thoại: 0928 975 888 & 0925 436 888
Email: hotline@yeumedia.vn
Website: http://yeumedia.vn/
Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/

YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy