Top 4 Địa chỉ chụp ảnh beauty chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
  2. Top 2 De Paris Wedding
  3. Top 3 Kim Yến Make Up Store
  4. Top 4 Mộc Bridal

Top 4 Địa chỉ chụp ảnh beauty chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Kim Tien Le 923 0 Báo lỗi

Chụp ảnh beauty là thể loại chụp chân dung có thể dùng để lưu giữ kỷ niệm vẻ đẹp khuôn mặt của người làm mẫu và bản thân từ beauty cũng đã lột tả thể loại này ... xem thêm...

  1. Với khẩu hiệu " Kim cương đỏ Studio – Sáng tạo không giới hạn" sẽ mang đến cho khách hàng nhiều chủ đề và phong cách chụp khác nhau, đa dạng và phong phú. Với sự đầu tư về chuyên môn, kĩ thuật makeup (trang điểm) cũng như Hair (tóc) dành cho khách hàng. Luôn dẫn đầu, cập nhật xu hướng mới nhất, hiện đại nhất tại khu vực Hạ Long


    Với không gian studio được trang bị đầy đủ về chất lượng ánh sáng, thợ chụp ảnh chuyên nghiệp cùng sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về không gian, tạo nên cho bạn một khuôn hình chuẩn chỉ, vô cùng "ăn rơ" với nhau. Phong cách trang điểm luôn được các chuyên gia Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long cập nhập thường xuyên. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia trang điểm còn tư vấn cho bạn biết được gương mặt của bạn phù hợp với phong cách kiểu trang điểm như thế nào, đề có sự lựa chọn phù hợp nhất. Giúp cho khách hàng có được được một lớp trang điểm tự nhiên, trẻ trung nhưng không kém phần hiện tại và thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0384 662 994 & 0917 300 060
    Email: kimcuongdostudio@gmail.com
    Website: anhcuoidephalong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/studiokimcuongdo

    Gọi điện
    Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
    Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
    Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
    Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long

  2. Top 2

    De Paris Wedding

    Gọi điện

    Để có được một bộ ảnh beauty thật đẹp chắc chắn bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều, từ trang phục, make up cho tới concept, đạo cụ,... Tại De Paris Wedding, những băn khoăn đó của bạn sẽ được giải quyết, đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng, đặc biệt là make up chụp ảnh beauty dành cho các bạn nữ khi đặt chân đến studio.

    Với không gian studio được trang bị đầy đủ về chất lượng ánh sáng, thợ chụp ảnh chuyên nghiệp cùng sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về không gian, tạo nên cho bạn một khuôn hình chuẩn chỉ, vô cùng "ăn rơ" với nhau. Tại Nguyễn Studio, bạn cũng sẽ được chuẩn bị make up kỹ càng theo concept chụp hình bạn chọn để đảm bảo bạn lên hình sẽ luôn rạng rỡ, nổi bật được vẻ đẹp tự nhiên. Cùng với sự tận tân và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình chân dung chụp beauty vô cùng xuất sắc cùng những góc máy tôn lên nét đẹp dịu dàng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Trần Nguyên Hãn, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0936 178 666
    Fanpage: www.facebook.com/Deparisstudio.vn

    Gọi điện
    De Paris Wedding
    De Paris Wedding
    De Paris Wedding
    De Paris Wedding
  3. Chụp nghệ thuật không đơn giản chỉ là động tác chụp để lưu lại những tấm hình mà còn là yếu tố nghệ thuật được gửi gắm trong mỗi tấm ảnh. Tính nghệ thuật này không phải bất kì ai cũng có thể làm ra được và nó còn phụ thuộc vào cảm nhận của từng cá nhân. Một bức ảnh phải chứa đựng được giá trị của chủ thể trong ảnh, giá trị cuộc sống và cả giá trị nghệ thuật chân chính.


    Hiểu được điều đó Kim Yến Make Up Store luôn tận tình phục vụ bạn từ A đến Z để có một buổi chụp hình beauty suôn sẻ nhất, từ make up, tạo hình concept, chuẩn bị đạo cụ, ánh sáng,... để bạn có những tấm hình đẹp nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được make up bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng những góc máy cận chụp chân dung bắt được "cái hồn" của mẫu sẽ đem đến cho bạn những tấm ảnh chất lượng. Với hệ thống ánh sáng, đạo cụ cũng như hậu kỳ rất tuyệt vời mà Kim Yến Make Up Store cung cấp, chắc chắn bạn sẽ có được một buổi make up chụp hình beauty ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Số 317 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0398 628 628 & 0169 8628 628
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoibridal/

    Gọi điện
    Kim Yến Make Up Store
    Kim Yến Make Up Store
    Kim Yến Make Up Store
    Kim Yến Make Up Store
  4. Chụp ảnh beauty cũng là một loại chụp ảnh chân dung nhưng mang tính chất nghệ thuật, đòi hỏi sự tinh tế ở người chụp. Đến với Mộc Bridal, bạn có thể lưu giữ những vẻ đẹp khuôn mặt qua từng khung hình. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhiếp ảnh tại đây chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.


    Những ai không biết tạo dáng trước ống kính cũng không còn phải lo lắng nhiều nữa. Bạn sẽ được hướng dẫn cách đi, cách đứng, cách biểu cảm… để cho ra những tấm hình đẹp nhất. Đặc biệt, studio có cả đội ngũ make up luôn sẵn sàng giúp bạn tôn lên những nét đẹp của gương mặt. Không chỉ có vậy, studio có cả bộ phận chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, đảm bảo giúp bạn gìn giữ tuổi thanh xuân qua từng năm tháng.


    Chụp ảnh beauty không khó, nhưng để chụp được những bức ảnh đẹp thì cả một nghệ thuật. Điều này không chỉ phụ thuộc vào người mẫu mà còn phụ thuộc vào cả những người thợ ảnh. Lưu lại ngay địa chỉ Mộc Bridal để đồng hành cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 580 Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0906 111 286 & 0986 807 920 & 0326 355 233
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoibridal

    Mộc Bridal
    Mộc Bridal
    Mộc Bridal
    Mộc Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy