Yến Lan Guitar

top 6
Thương Tuyết

Yến Lan Guitar chuyên kinh doanh những loại nhạc cụ, phụ kiện được người yêu âm nhạc như: học sinh, sinh viên, nghệ sĩ, du khách quốc tế tín nhiệm, tìm đến để mua những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú, giá cả phải chăng.


Đến với Yến Lan Guitar, bạn sẽ được tư vấn các mẫu hàng mới cũng như sản phẩm có thương hiệu uy tín trên thị trường. Ngoài ra, shop còn thường xuyên giới thiệu các lớp học đàn Guitar – Organ – Violon – Cổ nhạc do các nghệ nhân nổi tiếng giảng dạy. Đặc biệt nếu bạn có thẻ tiết kiệm tiêu dùng của Công ty Cổ phần Piolink bạn sẽ được khuyến mãi từ 5% đến 10% cho các loại đàn Guitar tại shop.


Yến Lan Guitar là đơn vị chuyên bán các loại nhạc cụ, phụ kiện tân và cổ nhạc.Nhận oder tất cả các loại nhạc cụ và phụ kiện theo yêu cầu của quý khách hàng, Nên nếu như một ngày nào đó bạn không tìm thấy sản phẩm nhạc cụ mà bạn yêu thích vẫn đang tìm kiếm thì Yến Lan Guitar là cái tên bạn nên lưu lại để có thể ord sản phẩm theo ý thích bạn nhé!


Đến trực tiếp cửa hàng bạn sẽ được xem mẫu tại chỗ và được sự tư vấn của nhân viên nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 403C Núi Thành, Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0933 058 328
Email: yenlan403@ymail.com
Website:
yenlanmusic.com
Fanpage: www.facebook.com/yenlanguitar/
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Yến Lan Guitar
Yến Lan Guitar
Yến Lan Guitar
Yến Lan Guitar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy