Nhạc cụ Hảo Vĩnh

top 5
Thương Tuyết

Nhạc cụ Hảo Vĩnh được thành lập năm 1995, với tên gọi ban đầu là Trung tâm Organ - Piano Đà Nẵng, điều hành bởi thầy Nguyễn Văn Hảo - Giảng viên âm nhạc tại trường ĐH Sư Phạm Đà Nẵng. Cửa hàng chính tại nhà hát Trưng Vương có tên gọi là Yamaha Music Spot - Hảo Vĩnh Piano, được thiết kế bởi Yamaha Music theo tiêu chuẩn quốc tế, và vận hành bởi Hảo Vĩnh Piano. Chức năng chính của cửa hàng là kinh doanh các loại nhạc cụ mới chính hãng Yamaha, phục vụ cho những người yêu âm nhạc tại thành phố Đà Nẵng.


Nhạc cụ Hảo Vĩnh là địa chỉ cung cấp guitar chính hãng, bạn có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm cũng như tìm cho mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất với nhiều năm kinh nghiệm shop luôn tạo được sự tin tưởng cho khách hàng.


Ở shop có phong phú các loại nhạc cụ như: Đàn guitar, piano, organ, saxophone, trumpet, trống, Oricana tone C, Diatonic tone C, Chromatic TQ, Harmonica Tremolo tone C. Các loại dây đàn từ bình dân cho đến cao cấp, các phụ kiện âm nhạc như giá nhạc, giá đàn, capo, tone chuẩn… Các loại nhạc cụ có mặt trong không gian trưng bày gồm: Piano, Guitar, Trống, kèn đồng, kèn hơi, nhạc cụ dây, và nhiều loại nhạc cụ khác. Những loại nhạc cụ không có trong không gian trưng bày có thể được đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Các sản phẩm nhạc cụ được bán với giá cả phải chăng và shop còn cho thử các nhạc cụ để bạn có thể tham khảo. Đến với shop, bạn còn có cơ hội nhận được những gói khuyến mãi, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


Hiện tại Hảo Vĩnh Music đang khai giảng các lớp nhạc cụ phù hợp với mọi lứa tuổi: Trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm… Yêu cầu duy nhất là niềm đam mê âm nhạc. Đặc biệt giờ giấc linh hoạt để bạn có thể theo đuổi đam mê của mình


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại sảnh Nhà hát Trưng Vương, 86 Hùng Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0903 519 044
Email: vinh2.haovinh@gmail.com
Website: haovinh.vn
Fanpage: www.facebook.com/pianohaovinh
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

NHẠC CỤ HẢO VĨNH
NHẠC CỤ HẢO VĨNH
NHẠC CỤ HẢO VĨNH
NHẠC CỤ HẢO VĨNH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy