Yakyo - Co.opmart Tam Kỳ

Hệ thống phân phối Yakyo Việt Nam đã có mặt trên toàn quốc được trải dài từ Bắc đến Nam. Là thương hiệu điện gia dụng cho mọi nhà cung cấp các sản phẩm gia dụng chất lượng cao. Tầm nhìn Yakyo trở thành là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu điện gia dụng phục vụ mọi nhà. Yakyo luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các sản phẩm máy lọc nước đang được bày bán tại Yakyo tại Co.opmart Tam Kỳ:

  • Máy lọc nước Yakyo TP-219AK mang đến cho quý khách hàng sự tận hưởng nguồn nước sạch đạt chuẩn, an toàn cho sức khỏe. Thiết kế máy nhỏ gọn, thuận tiện khi để kệ bếp, treo tường,…
  • Máy lọc nước nóng lạnh TP – 815Y xuất xứ 100% Hàn Quốc được phân phối bởi Yakyo Việt Nam. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt cùng giá thành hợp lý, đây thực sự là giải pháp nước sạch cho người Việt trong thời buổi hiện đại. Nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp.
  • Máy lọc nước Yakyo TP-816Y RO xuất xứ từ Hàn Quốc, thích hợp dùng cho nguồn nước giếng, nước nhiễm lợ, nhiễm phèn, nước máy,… Sản phẩm giúp mang đến nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp. Máy lọc nước Yakyo sử dụng công nghệ màng lọc Ro hiện đại, có khả năng loại bỏ hầu hết vi khuẩn, tạp chất có hại trong nước,…

Với sứ mệnh "Luôn nỗ lực lắng nghe để phục vụ nhằm mang lại sự trải nghiệm khác biệt và tuyệt vời cho mọi người thông qua hệ thống", tầm nhìn "Nâng tầm chất lượng cuộc sống", Yakyo không ngừng cải tiến công nghệ, tính năng vượt trội và mang đến thị trường những sản phẩm với thiết kế thông minh thế hệ mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 07 Phan Chu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 0911 150 606
Điện thoại:
1800 9468
Email:
chamsockhachhang@yakyo.vn
Website:
https://yakyo.vn

Yakyo
Yakyo
Yakyo
Yakyo

Top 5 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

  1. top 1 Điện máy Xanh
  2. top 2 Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
  3. top 3 Yakyo - Co.opmart Tam Kỳ
  4. top 4 Sunny Eco
  5. top 5 Công ty tnhh kỹ thuật Gia Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy