Công ty tnhh kỹ thuật Gia Phước

Công ty TNHH kỹ thuật Gia Phước chuyên cung cấp và sửa chữa các dòng máy lọc đến từ thương hiệu FujiE. FujiE là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, công nghệ đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như: cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm… Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của FujiE được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Với những sản phẩm FujiE, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.


Hiện tại Công ty TNHH kỹ thuật Gia Phước với nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa các thiết bị máy móc gia dụng như máy hút ẩm dân dụng, máy hút ẩm công nghiệp, tủ chống ẩm chuyên dụng,... với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu.


Các sản phẩm máy lọc nước FujiE đang được phân phối tại Việt Nam gồm:

  • Máy Lọc Nước Thông Minh Kèm Nóng Lạnh Fujie RO-1500UV CAB HYDROGEN: Tủ cường lực in công nghệ 3D, sử dụng mặt kính cường lực Temper ( Không vỡ ), chân đế tủ làm bằng nhựa ABS có thể uốn dẻo và không vỡ.Tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ, loại bỏ các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư bệnh đường tiêu hoá, viêm dây thần kinh, thoái hoá cột sống đau lưng ...
  • Máy Lọc Nước Tinh Khiết RO Thông Minh Tích Hợp Nóng Lạnh FujiE RO-1200 CAB HYDROGEN: mang lại nguồn nước sạch đạt chuẩn, còn cung cấp nước nóng lạnh ngay tức thì giúp giảm thời gian đun nước lịch kịch, đóng nước chai làm lạnh cho các chị, các mẹ, tăng thời gian chăm sóc bản thân.
  • Máy Lọc Nước Tinh Khiết RO Thông Minh FujiE RO-9000W: Trang bị vòi gạt inox cao cấp, thuận tiện trong quá trình lấy nước uống, áp dụng công nghệ lọc tiên tiến giúp lọc sạch 99.99% vi khuẩn, virut và các độc tố trong nước. Nguồn nước sau khi lọc đạt trạng thái tinh khiết được bù thêm khoáng chất có lợi cho cơ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 454 Hùng Vương, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ , Quảng Nam

Điện thoại:1900 633 631 & 0932 404 623

Fanpage: www.facebook.com/dienlanhtamky.dienlanhgiaphuoc.dienlanhnuithanh

    Công ty TNHH kỹ thuật Gia Phước
    Công ty TNHH kỹ thuật Gia Phước
    Công ty TNHH kỹ thuật Gia Phước
    Công ty TNHH kỹ thuật Gia Phước

    Top 5 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

    1. top 1 Điện máy Xanh
    2. top 2 Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    3. top 3 Yakyo - Co.opmart Tam Kỳ
    4. top 4 Sunny Eco
    5. top 5 Công ty tnhh kỹ thuật Gia Phước

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy