Ý nghĩa của Valentine Trắng

Tình yêu là thứ tình cảm vô cùng mãnh liệt, khó diễn tả. Chúng ta dường như yêu nhau nhiều hơn sau những giấc mơ dịu dàng, nên một ngày Valentine dường như là không đủ. Chính vì thế mà ở Nhật Bản - đất nước mặt trời mọc, Valentine Trắng đã ra đời và nhanh chóng được đón nhận bởi các bạn trẻ khắp nơi, trong đó có cả Việt Nam.


Ngày Valentine Trắng ra đời như sau: Vào năm 1965 tại Nhật Bản, một chàng trai bán kẹo dẻo muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái thầm thương trộm nhớ mình hôm Valentine Đỏ nên đã làm tặng nàng một hộp kẹo thật bự, trắng như tuyết. Đó cũng chính là sự tích Ngày Trắng.


Bên cạnh đó, ngày lễ Valentine Trắng còn được biết đến với những cái tên khác như White Valentine hay White day, diễn ra sau Valentine Đỏ đúng một tháng, nhằm vào ngày 14/3. Đây là dịp để những bạn đã được tặng quà trong ngày 14/2 thể hiện tình cảm lại đối với nửa kia. Ở Việt Nam, một số bạn gái được nhận quà tỏ tình của các bạn nam vào dịp 14/2 mà các bạn cũng có tình cảm với người ấy, hoặc cho người ấy một cơ hội đi vào trái tim thì ngày 14/3 chính là ngày mà bạn nữ tặng quà đáp trả lại tình cảm đó.

Chocolate cho ngày White day
Chocolate cho ngày White day
Ý nghĩa của Valentine Trắng
Ý nghĩa của Valentine Trắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy