Ý nghĩa của các bông hoa hồng trong ngày Valentine

Nếu bạn đang định mua tặng cho người yêu của mình một đóa hoa xinh đẹp thì bạn hãy tìm hiểu và tặng kèm theo một tấm thiệp ghi rõ ý nghĩa của chúng, các cô gái sẽ vô cùng thích thú và cảm động.


  • Hoa màu đỏ chính là biểu tượng cho tình yêu nồng nàn, mãnh liệt của người tặng dành cho người được tặng, hay còn có thể xem như là một tình yêu nồng nhiệt, điên cuồng.
  • Hoa màu hồng là biểu tượng cho một tình yêu thật sự (true love). Tình yêu này còn gắn liền với sự trong trắng, thể hiện tình cảm êm dịu, nhẹ nhàng của người tặng, hoặc bạn có thể xem hoa hồng như là một lời hứa tình yêu bền chặt.
  • Hoa hồng vàng được nhiều người cho rằng là loại hoa không nên mang tặng đối phương trong những ngày thể hiện tình cảm vì nó mang nghĩa là không chung thủy. Tuy nhiên đối với một số người khác thì nó lại là tượng trưng cho câu nói: "Anh yêu em, em có yêu anh không?".
  • Hoa màu trắng là loài hoa chứng nhận cho tình yêu trong sạch, trinh trắng, thanh cao, quý phái hay còn có ý nghĩa là một tình yêu thầm lặng.
  • Màu hoa lavande chính là sự tượng trưng cho tiếng sét ái tình giữa người tặng và người được tặng.
  • Màu đỏ và trắng là sự phối hợp khéo léo giữa hoa hồng đỏ và trắng, hai màu hoa này sẽ tượng trưng cho sự kết hợp giữa hai người đang yêu nhau.
Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt
Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt
Ý nghĩa của các bông hoa hồng trong ngày Valentine
Ý nghĩa của các bông hoa hồng trong ngày Valentine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy