Xuyên không tửu lầu - Isekai Izakaya: Koto Aitheria no Izakaya Nobu

top 1
Loan Lắm Lời

Xuyên không tửu lầu - Isekai Izakaya: Koto Aitheria no Izakaya Nobu là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản được chuyển thể từ tiểu thuyết và truyện tranh cùng tên của tác giả Natsuya Semikawa.


Bộ phim kể về câu chuyện của quán rượu Nobu, một quán rượu ẩn mình trong một con hẻm nhỏ ở Kyoto, Nhật Bản, nhưng lại có cánh cửa dẫn đến một thế giới song song, nơi có thành phố cổ Aiteria của đế quốc Holy Lydeland. Tại đây, quán rượu Nobu thu hút nhiều thực khách đến từ các tầng lớp xã hội khác nhau, từ quý tộc, binh lính, thương nhân cho đến pháp sư và thần linh. Họ đều bị hấp dẫn bởi những món ăn đặc biệt mang hương vị của Nhật Bản, cũng như loại rượu bia tươi mát được gọi là "Toriaezu Nama". Qua những bữa tiệc ẩm thực tại quán rượu Nobu, các nhân vật không chỉ thưởng thức được những món ngon, mà còn có cơ hội giao lưu, hiểu biết và chia sẻ với nhau về văn hóa, lịch sử và cuộc sống của hai thế giới. Xuyên không tửu lầu - Isekai Izakaya: Koto Aitheria no Izakaya Nobu là một bộ phim mang đậm phong cách slice of life, comedy và fantasy. Bộ phim không chỉ giới thiệu về ẩm thực Nhật Bản một cách sinh động và hấp dẫn, mà còn mang đến cho người xem những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và sự hoà hợp giữa các nền văn minh khác biệt. Bộ phim là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích thể loại xuyên không, ẩm thực và hài hước.

Isekai Izakaya: Koto Aitheria no Izakaya Nobu
đã trở thành một trong những bộ phim hot nhất của năm 2018. Với những món ăn ngon tuyệt với cùng với tâm huyết của đội ngũ sản xuất, bộ phim đã đưa khán giả vào một thế giới thú vị và mang đến cho họ những trải nghiệm mới lạ.


Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Nấu ăn, Fantasy

Số tập: 24 Tập

Link phim: https://s1.boctem.com/xuyen-khong-tuu-lau/

Xuyên không tửu lầu - Isekai Izakaya: Koto Aitheria no Izakaya Nobu
Xuyên không tửu lầu - Isekai Izakaya: Koto Aitheria no Izakaya Nobu
Xuyên không tửu lầu - Isekai Izakaya: Koto Aitheria no Izakaya Nobu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy