Công chúa bánh ngọt - Yumeiro Patissiere

top 7
Loan Lắm Lời

Bộ phim hoạt hình Công chúa bánh ngọt - Yumeiro Patissiere là một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản được sản xuất bởi đạo diễn Igarashi Takuya, dựa trên manga cùng tên của tác giả Matsumoto Natsumi. Với nội dung xoay quanh công việc làm bánh kết hợp với những tình huống lãng mạn, Yumeiro Patissiere đã giành được sự yêu mến của đông đảo khán giả yêu thích anime trên toàn thế giới.


Câu chuyện của Yumeiro Patissiere xoay quanh cô bé Amano Ichigo, một học sinh trung học không có bất kỳ kỹ năng nào trong việc làm bánh. Tuy nhiên, cô bé yêu thích bánh ngọt và muốn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp trong tương lai. Sau khi xuất hiện trong giấc mơ của mình, cô bé đã đăng ký tham gia vào một trường đào tạo đầu bếp danh tiếng nơi mà cô bắt đầu cuộc hành trình của mình. Trong trường, Ichigo đã gặp được các bạn học mới và cũng như giáo viên tài năng. Với kỹ năng và tâm huyết của mình, cô đã cùng với đồng đội nhiều lần tham gia vào các cuộc thi làm bánh cấp trường, cấp khu vực và đến cả những giải đấu quốc tế. Nhờ đó, cô bé đã học được nhiều kỹ năng mới và thú vị trong việc làm bánh, từ cách chọn nguyên liệu đến việc trang trí bánh đẹp mắt. Tuy nhiên, không chỉ làm bánh là đủ, tình yêu trong cuộc sống cũng được đặt vào tầm quan trọng. Ichigo đã trải qua biết bao nhiêu cảm xúc, từ yêu đương, chú tâm đến gia đình và giữa của nhiều đốm sáng. Ngoài ra, bộ phim còn truyền tải thông điệp về tình bạn, sự đoàn kết và khát khao trở nên tốt hơn ở mỗi bước đi. Trong suốt 50 tập của bộ phim, khán giả sẽ được trải nghiệm một hành trình làm bánh đầy hứa hẹn và đầy cảm xúc của Ichigo và đồng đội.


Với nhiều tình huống hài hước, lãng mạn và đầy cảm động, Yumeiro Patissiere hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị. Nếu bạn yêu thích ẩm thực hoặc là fan hâm mộ của anime, bộ phim Yumeiro Patissiere chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Thông tin chi tiết:
Quốc gia:
Nhật Bản

Thể loại: Nấu ăn, hài hước

Số tập: 50 tập

Link phim: https://s1.boctem.com/xem-phim/yumeiro-patissiere-tap-50-server-1

Công chúa bánh ngọt - Yumeiro Patissiere
Công chúa bánh ngọt - Yumeiro Patissiere
Công chúa bánh ngọt - Yumeiro Patissiere

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy