Xưởng giày PHƯỚC NHUYỄN

Phước Nguyễn - nơi chuyên cung cấp bán sỉ giày dép nữ, một địa chỉ vô cùng quen thuộc với các shop, giày rẻ và chất lượng nhất tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sỉ giày dép nữ, Xưởng Giày Giá Sỉ Phước Nguyễn đã mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, nâng niêu bàn chân cho hàng triệu phụ nữ Việt và cả ngoài nước.


Vì được sản xuất trực tiếp tại xưởng và luôn có sẵn một số mẫu ngay tại kho hàng, thế nên Phước Nguyễn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bán buôn giày dép nữ trên toàn quốc. Một khi đã đến với Phước Nguyễn, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo nguồn hàng ổn định, chất lượng để phân phối ra thị trường. Các sản phẩm tại Phước Nguyễn hoàn toàn được “Made in Vietnam”, mẫu mã đa dạng, phong phú, form giày chuẩn và đi vô cùng êm chân. Các chủ shop hay mối sỉ tha hồ lựa chọn những kiểu giày phù hợp với nhu cầu, thị hiếu khách hàng của mình.


Ngoài ra, Phước Nguyễn cũng sản xuất theo đơn hàng, mẫu thiết kế giày của khách hàng giao và sẵn sàng bảo mật, độc quyền thiết kế sản phẩm đó theo yêu cầu của khách hàng. Vậy nên, nếu bạn đang cần lấy sỉ giày dép nữ nhằm phục vụ mục đích kinh doanh của mình thì Phước Nguyễn chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 350/12 Lưu Hữu Phước, Phường 15, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0907 320 357

Email: xuonggiayphuocnhuyen68@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lavaxuonggiaygiasi

Website: https://xuonggiaysi.net/

Xưởng giày PHƯỚC NHUYỄN
Xưởng giày PHƯỚC NHUYỄN
Xưởng giày PHƯỚC NHUYỄN
Xưởng giày PHƯỚC NHUYỄN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy