Thienhuongshoes

top 1
Thu Hà

Thiên Hương Shoes là một xưởng sản xuất giày da giá sỉ lớn, nổi tiếng và có uy tín trên thị trường hiện nay. Đây chính là nguồn hàng chất lượng, giá tốt của rất nhiều khách hàng, đại lý, chủ shop, chủ cửa hàng giày dép trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.


Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với Thiên Hương Shoes vì:

  • Thiên Hương Shoes là xưởng sản xuất giày dép nổi tiếng, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề với quy mô sản xuất lớn, lên đến hàng nghìn sản phẩm một năm. Công ty còn là đơn vị sở hữu của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như là Sata&jor, F.Rednex,F.Nirvara, F.Jayne’.
  • Những sản phẩm giày dép do Thiên Hương Shoes sản xuất đều được đảm bảo là hàng Việt Nam chất lượng cao, bền đẹp, chắc chắn, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ
  • Công ty cung cấp cực kỳ đa dạng mẫu mã, màu sắc giày dép khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với đối tượng người dùng mà mình nhắm tới.
  • Thiên Hương Shoes luôn cập nhật nhanh chóng những thiết kế giày dép mới theo kịp xu hướng, thị hiếu người tiêu dùng để giúp khách hàng tăng tính cạnh tranh.
  • Đến với Thiên Hương Shoes, khách hàng ngoài việc được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm thì còn được công ty hỗ trợ lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh và xây dựng thương hiệu để phát triển lâu dài.
  • Mức giá Thiên Hương Shoes cung cấp cực kỳ tốt, có nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng tối ưu chi phí.
  • Công ty luôn nhiệt tình hỗ trợ khi khách hàng cần, nhanh chóng xử lý nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh để mang đến sự thuận lợi nhất cho công việc kinh doanh mua bán của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42-TK7 Tiền Lân, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0377 788 788

Email: admin@thienhuongshoes.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thienhuongshoes/

Website: https://thienhuongshoes.vn/

Thienhuongshoes
Thienhuongshoes
Thienhuongshoes
Thienhuongshoes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy