Xuan Lan's Academy - Học viện Đào tạo Xuân Lan

Xuan Lan’s Academy là trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan ấp ủ xây dựng đã nhiều năm từ khi cô quyết định rút lui khỏi sàn catwalk và tập trung vào hoạt động giảng dạy, đào tạo, chỉ đạo catwalk cho các chương trình. Kể từ đó, ngoài vai trò là một siêu mẫu và giám khảo, công chúng đã dần quen thuộc với hình ảnh Xuân Lan là giám đốc sản xuất và chỉ đạo catwalk của nhiều chương trình thời trang uy tín, đồng thời là người đồng sáng lập các show diễn thời trang lớn như Vietnam’s Designer Fashion Week hay Vietnam’s Junior Fashion Week. Vì thế, đây chính là địa chỉ uy tín để đào tạo người mẫu nhí tại TP. HCM mà bạn đang tìm kiếm.


Tại Xuan Lan’s Academy có:

  • Đầy đủ các khóa học về người mẫu giúp bé phát triển toàn diện, tự tin tỏa sáng và trở thành những đứa trẻ có sức ảnh hưởng.
  • Sân chơi chuyên nghiệp cho các bé "học đi đôi với hành" như: Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior's Fashion Week được tổ chức thường xuyên, đầu tư kỹ lưỡng ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng các show thời trang, chụp/quay quảng cáo,.. từ các thương hiệu nổi tiếng khác.
  • Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, đứng đầu làng mẫu Việt Nam và thành danh trên những sàn diễn trong nước và quốc tế: Cindy Thái Tài, Xuân Lan, Trang Nguyễn, Phí Phương Anh, Huy Quang, Nguyễn Ngần, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Phan Linh,...


Khi theo học tại đây, các bé sẽ được đào tạo bài bản bởi một chương trình học bao gồm kỹ năng chuyên sâu đến kỹ năng mềm:

  • Điều chỉnh tư thế chưa đẹp (dáng đi hai hàng, gù lưng, khom và cúi người,...) nhờ vào các buổi học catwalk và giải phóng hình thể, nâng tầm tự tin cho bé trong mọi hoạt động.
  • Tự tin thể hiện bản thân trước đám đông thông qua những buổi tập tạo dáng trước ống kính và chụp hình thực tế.
  • Cho con thử sức với nhiều phong cách và định hình “gu” thời trang của bé dưới sự hướng dẫn và tư vấn của giảng viên - người mẫu chuyên.


Tại Xuan Lan’s Academy, các bé học không chỉ được học những bước đi catwalk chuẩn siêu mẫu hay biểu cảm xuất thần trước ống kính, mà còn rèn luyện được phong thái tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân. Vì cô Lan và tập thể giảng viên tin rằng, tự tin chính là cách tốt nhất giúp bé hoàn thiện chính mình và thành công sau này. Điều đặc biệt mà học viện tự tin mang đến cho các bé chính là những trải nghiệm đúng với lứa tuổi của mình, với 3 cam kết 3 Không: Không ép con lớn trước tuổi - Không trang điểm đậm - Không tạo dáng hay trang phục phản cảm. Hãy để bé tự tin thể hiện bản thân mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39F Đường Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0868 616 650 & 0283 821 0775
Email: xuanlanacademy.hcm@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuanlan.academy/

Xuan Lan’s Academy
Xuan Lan’s Academy
Xuan Lan’s Academy
Xuan Lan’s Academy

Top 7 Địa chỉ đào tạo người mẫu nhí chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Xuan Lan's Academy - Học viện Đào tạo Xuân Lan
  2. top 2 Pink House Entertainment
  3. top 3 StarKids Model Academy
  4. top 4 Vo Hoang Yen's Academy
  5. top 5 Sky Academy
  6. top 6 Viện đào tạo hoa hậu người mẫu
  7. top 7 Công ty Tây Nguyên Phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy