StarKids Model Academy

Hiện nay nhu cầu cho bé tham gia các lớp năng khiếu nghệ thuật ngày càng phát triển, vì vậy các lớp đào tạo người mẫu nhí đã được nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi những lợi ích mà nó mang lại. Nhằm giúp các bé có một nơi học tập, rèn luyện cũng như tham gia vào một sân chơi nghệ thuật bổ ích sau những giờ học căng thẳng, StarKids Model Academy đã mở lớp chiêu sinh khóa học người mẫu nhí căn bản và nâng cao. Tham gia khóa học không chỉ giúp bé tự tin trước đám đông, trước ống kính, chủ động trong giao tiếp mà còn giúp các bé có được một dáng đi và vóc dáng đẹp, khoẻ mạnh hơn cùng với nhiều kỹ năng mềm thiết yếu khác.


Tất cả các bé gái yêu thích thời trang trong độ tuổi từ 4 đến 12 tuổi trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận đều có thể tham gia các khóa học mẫu nhí tại StarKids Model Academy. Các bé mẫu nhí sẽ được các giảng viên hướng dẫn tận tình với chương trình học được lồng ghép một cách thông minh, dí dỏm giúp các bé vừa học vừa chơi, thỏa sức phát triển ý tưởng và sáng tạo cá nhân, đây là một sân chơi bổ ích và không tạo áp lực cho các bé. Ngoài ra, những giờ học vui nhộn còn giúp trẻ hình thành cho mình sự tự tin, biết thể hiện thể hiện bản thân, dễ dàng hòa nhập với các hoạt động tập thể. Để phụ huynh không phải lo ngại về những bệnh tự kỷ, nhút nhát, béo phì… của trẻ.


Các huấn luyện viên đứng lớp đều là những người nổi tiếng trong làng giả trí với nhiều kinh nghiệm Siêu mẫu My Lê (The Face VN 2016), Hoa Khôi Bích Nga, người mẫu Anh Thư (VN’s Next Top Model), người mẫu Ngọc Quyên, Á hậu Kim Nguyên sẽ đem đến một lớp học có chất lượng đào tạo tốt nhất. Đặc biệt, khóa học sẽ tổ chức cuộc thi kiểm tra, đánh giá định kì. Các học viên xuất sắc nhất sẽ được công ty hỗ trợ truyền thông miễn phí và tham gia các chương trình, sự kiện, chụp hình, quay quảng cáo nhãn hàng do công ty phụ trách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/25 Hoàng Dư Khương, Khu mua sắm phức hợp STOWN, Phường 12, Quận 10, TP. HCM (Lầu 2)
    Điện thoại: 0909 759 436 & 0917 362 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguoimaunhistarkids

    StarKids Model Academy
    StarKids Model Academy
    StarKids Model Academy
    StarKids Model Academy

    Top 7 Địa chỉ đào tạo người mẫu nhí chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

    1. top 1 Xuan Lan's Academy - Học viện Đào tạo Xuân Lan
    2. top 2 Pink House Entertainment
    3. top 3 StarKids Model Academy
    4. top 4 Vo Hoang Yen's Academy
    5. top 5 Sky Academy
    6. top 6 Viện đào tạo hoa hậu người mẫu
    7. top 7 Công ty Tây Nguyên Phim

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy