Xin lỗi tình yêu

Lời bài hát Xin Lỗi Tình Yêu do nhạc sĩ Minh Nhiên sáng tác và là ca khúc gắn liền với tên tuổi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nhạc sĩ Minh Nhiên viết lời bài hát Xin lỗi tình yêu bằng những tình cảm hết sức sâu sắc của một chàng trai dành cho người con gái mà mình yêu. Đây cũng là ca khúc đưa tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng trở thành "tượng đài" trong lòng người yêu nhạc Việt.


Lời bài hát Xin Lỗi Tình Yêu là những lời nói tự tận đáy lòng của một chàng trai dành cho cô gái của mình, đó là những lời xin lỗi chân thành, kể cả khi đó là những lỗi lầm gây ra do hoàn cảnh khách quan, nhưng chàng trai trong ca khúc Xin Lỗi Tình Yêu luôn thể hiện mình là phái mạnh, nói lời xin lỗi người con gái mình yêu thương bởi điều đó không làm cho anh cảm thấy bớt mạnh mẽ mà càng thể hiện khí khái của một đấng nam nhi.


Xin Lỗi Tình Yêu là ca khúc buồn nhưng thể hiện được tình yêu mãnh liệt và sâu sắc, bởi kết thúc buồn, khi hai người không còn được ở cạnh nhau nữa, chàng trai vẫn muốn được quan tâm, che chở cho cô gái "Anh muốn ôm em lau hết ưu phiền" và chỉ cầu mong cô sẽ có một cuộc sống mới hạnh phúc, coi chuyện tình tan vỡ chỉ là một giấc mơ. Chàng trai mong cô gái hãy quên mình đi, bởi anh chỉ là một kẻ đa tình, chìm trong men say của tình ái chứ không thể dành trọn trái tim và tình yêu cho cô.

Xin lỗi tình yêu
Xin lỗi tình yêu
Xin lỗi tình yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy