Xiaomi Authorized Store

Xiaomi bắt đầu việc sản xuất các dòng máy lọc không khí từ năm 2015, với dòng máy Mi Air Purifier. Sau đó, hãng tiếp tục trình làng các phiên bản nâng cấp của mẫu máy này với Mi Air Purifier 2, Mi Air Purifier 2S, Mi Air Purifier Max, Mi Air Purifier 3,…


Với vai trò một chiếc máy lọc không khí Xiaomi trang bị cho máy lọc của mình bộ lọc với 2 lớp: lớp lọc sơ bằng PE và lớp lọc bằng carbon hoạt tính kết hợp vật liệu Toray mật độ cao. Lưới lọc PE có độ bền cao và khả năng chống lại dầu, mỡ và cả axit. Chính vì thế, người dùng có thể sử dụng máy bên cạnh bếp nấu ăn mà không sợ bị làm mất khả năng lọc như các dòng máy lọc không khí giá rẻ khác. Vật liệu Toray vốn nổi tiếng trong việc loại bỏ các hạt bụi siêu mịn, và các vật chất gây dị ứng nhu phấn hoa, mạt bụi, nấm mốc…trong khi carbon hoạt tính lại rất tuyệt vời trong việc xử lý virus, vi khuẩn và hấp phụ những mùi hôi khó chịu.


Nằm trong các thiết bị thông minh Xiaomi, máy lọc không khí cũng được tích hợp wifi, qua đó điều khiển các tính năng thông qua ứng dụng Mi Home trên smartphone, tablet. Ngoài ra, máy cũng sẽ tùy chỉnh các chế độ lọc không khí tùy thuộc vào tình trạng chất lượng không khí hiện tại. Để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm, bạn có thể an tâm mua sắm máy lọc không khí Xiaomi tại cửa hàng chính hãng Xiaomi Authorized Store để chăm sóc sức khỏe cho gia đình.


Link mua: https://shopee.vn/xiaomiofficialstore

Xiaomi Authorized Store
Xiaomi Authorized Store
Xiaomi Authorized Store

Top 9 Cửa hàng bán máy lọc không khí tốt nhất trên Shopee

  1. top 1 Lock&Lock Official Store
  2. top 2 Samsung Official Shop
  3. top 3 Sunhouse Group JSC
  4. top 4 LG Official Store
  5. top 5 Sharp Official Store
  6. top 6 Xiaomi Authorized Store
  7. top 7 Philips_homeappliances_official
  8. top 8 Hafele Official Store
  9. top 9 Fujihome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy