Sunhouse Group JSC

Ngày nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc không khí, trong đó, máy lọc không khí Sunhouse cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Máy lọc không khí Sunhouse là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam của Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng,…) và đạt được chổ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.


Máy lọc không khí Sunhouse có thiết kế hiện đại, sang trọng và nhỏ gọn tiện lợi cho bạn để bất kỳ đâu trong gian nhà, tô điểm cho không gian gia đình cùng với nhiều tính năng lọc không khí hiệu quả làm sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng mua máy lọc không khí tại cửa hàng Sunhouse Group JSC trên Shopee để luôn được sử dụng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.


Máy lọc không khí Sunhouse tăng cường hiệu quả lọc nhờ hệ thống màng lọc cao cấp, bộ cảm biến bụi và mùi theo thực tế chất lượng không khí cùng công nghệ UV và ion hiện đại. Sản phẩm lọc được 99,99% bụi mịn PM 2.5 và 95% bụi mịn PM 0.3 nhờ hệ thống 6 lớp lọc mạnh mẽ. Ngoài ra, Sunhouse còn trang bị cho sản phẩm máy lọc không khí cảm biến tự điều chỉnh hoạt động theo chất lượng không khí thực tế. Thương hiệu này mong muốn bảo đảm sức khỏe an toàn và đem đến không bầu khí trong lành, tưới mát sạch sẽ đến người sử dụng.


Link mua: https://shopee.vn/sunhouseshop.online

Sunhourse SHD - 35AP9735 50W
Sunhourse SHD - 35AP9735 50W
Sunhoursư Group JSC

Top 9 Cửa hàng bán máy lọc không khí tốt nhất trên Shopee

  1. top 1 Lock&Lock Official Store
  2. top 2 Samsung Official Shop
  3. top 3 Sunhouse Group JSC
  4. top 4 LG Official Store
  5. top 5 Sharp Official Store
  6. top 6 Xiaomi Authorized Store
  7. top 7 Philips_homeappliances_official
  8. top 8 Hafele Official Store
  9. top 9 Fujihome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy