Xem xét hình dạng sợi lông bàn chải

Một số hình dạng sợi lông bàn chải tiêu biểu mà bạn nên tham khảo như sau: các sợi lông có độ dài bằng nhau được xếp một cách gọn gàng, cũng có thể là các sợi lông được xếp theo dạng sóng hoặc là các sợi lông nhiều lớp được thiết kế nhằm chải sạch những khu vực khó tiếp cận nhất, hay các sợi lông với mật độ dày giúp làm giảm áp lực lên răng và nhẹ nhàng với lợi. Tùy theo sở thích và đặc điểm của răng mà bạn có thể lựa chọn những cây bàn chải có hình dạng sợi lông phù hợp nhất.


Sợi lông bàn chải đánh răng thông thường có lông tròn vào khoảng 0,2 mm, đặc trưng bởi hiệu quả làm sạch cao. Loại bàn chải này cũng được khuyến khích cho những người xem trọng việc làm trắng răng vì sợi lông tròn có thể "đánh bóng" bề mặt răng một cách hiệu quả. Đặc biệt, lông tròn có hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ chất bẩn bám trên mặt trước và mặt sau của răng và những phần lồi lõm của răng sau.

Bên cạnh đó, trên thị trường còn có lông bàn chải có đường kính mỏng hơn, bàn chải đó được xem là loại lông nhọn (sợi siêu mảnh). Loại lông nhọn dễ dàng tiếp cận được các rãnh giữa hai răng và các vùng kẽ khác, đồng thời lông bàn chải nhọn thường rất mềm, ít gây kích thích răng và nướu, phù hợp với những người viêm nha chu. Tuy nhiên, sợi lông nhọn siêu mịn loại bỏ mảng bám kém hơn nhiều so với loại đầu tròn, do đó cần chải răng kỹ hơn nếu chọn bàn chải lông nhọn.

Xem xét hình dạng sợi lông bàn chải
Xem xét hình dạng sợi lông bàn chải
Xem xét hình dạng sợi lông bàn chải
Xem xét hình dạng sợi lông bàn chải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy