Hình dạng bàn chải

Hình dạng của lông bàn chải đánh răng có 2 loại phổ biến nhất: lông bàn chải dạng lồi lõm rãnh núi và lông bàn chải dạng phẳng. Loại phẳng thích hợp cho những người có hàm răng đều do đặc điểm phần lông rất khó bị bẹp, đồng thời có thể chải một bề mặt lớn cùng một lúc. Tuy nhiên, việc làm sạch phần kẽ răng có thể hơi khó khăn, vì vậy nên kết hợp sử dụng bàn chải kẽ răng, chỉ nha khoa, tăm nước v.v.

Ngược lại, những người có răng thưa hay răng không đều, nên chọn loại lồi lõm để lông dễ len lõi vào những phần không đều, khoảng trống giữa các răng để giúp làm sạch hiệu quả hơn


Ngoài ra bạn cũng nên chú ý tới cổ bàn chải cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc liệu bàn chải có chạm được đến những chiếc răng trong cùng hay không. Bàn chải cổ ngang thích hợp với những người có răng đều. Nếu càm thấy khó đánh những răng trong cùng, hãy chọn bàn chải cổ cong.


Tuy nhiên với trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh có thể sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc bé tự giác đánh răng. Và quan trọng nhất là để bé hình thành thói quen đánh răng nên ý tưởng tốt nhất mà bạn có thể khuyến khích các bé nhà mình đánh răng đều đặn là chọn cho con một chiếc bàn chải có hình dáng thật lạ mắt và thu hút; chứ cũng không nên quá cầu toàn xem là dạng lồi, lõm...sau khi bé nhận thức được, lúc đó các mẹ hãy lựa chọn phù hợp sau.

Hình dạng bàn chải
Hình dạng bàn chải
Hình dạng bàn chải
Hình dạng bàn chải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy