Xe Toàn Thắng

Xe Toàn Thắng là một trong ba nhà xe lớn ở Vũng Tàu. Tên đầy đủ của nhà xe này là công ty TOÀN THẮNG CO,.LTD. Nhà xe chuyên chạy các tuyến xe khách từ khu vực TP.HCM đến Vũng Tàu với nhiều loại xe khác nhau. Sở hữu số lượng xe lớn cùng với đội ngũ nhân viên và tài xế có kinh nghiệm trong nghề. Mỗi ngày, nhà xe Toàn Thắng có gần 60 chuyến xe xuôi ngược từ TP.HCM đến Vũng Tàu và chiều ngược lại. Cứ khoảng nửa tiếng thì sẽ có một xe xuất bến. Ngoài các chuyến xe khách, nhà xe Toàn Thắng còn cung cấp nhiều dịch vụ vận tải khác.

  • Xe Toàn Thắng không chỉ là một công ty vận tải có độ uy tín được đánh giá cao. Mà nhà xe này còn được lòng các hành khách bởi cung cấp nhiều dịch vụ vận tải chất lượng. Luôn nắm bắt được nhu cầu của các hành khách về các địa điểm đón rước xe. Nhà xe đã đưa ra những lộ trình xe hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của các hành khách.
  • Nhà xe với đội ngũ nhân viên và tài xế thân thiện, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đem lại cho du khách những chuyến đi an toàn. Đồng thời, hệ thống xe của nhà xe Toàn Thắng luôn được cải tiến và nâng cấp theo xu hướng hiện đại đem lại cho bạn những chuyến đi thoải mái nhất.
  • Các loại xe của Toàn Thắng đề được trang bị hệ thống máy lạnh mạnh, nệm êm, wifi tốt… với đầy đủ các tiện nghi. Đặc biệt là các xe của Toàn Thắng luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ, không có mùi hôi. Mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi di chuyển.
  • Ngoài ra, xe Toàn Thắng có giá vé cũng rất phù hợp với túi tiền của nhiều hành khách. Tùy vào từng nhu cầu của mỗi khách hàng mà bạn có thể chọn lựa loại xe phù hợp. Nhà xe Toàn Thắng Vũng Tàu có đầy đủ các loại xe từ phổ thông đến cao cấp..

Các tuyến hoạt động và giờ xe xuất bến

  • Tuyến Bến xe Vũng Tàu -> Bến xe Miền Đông và ngược lại. Thời gian hoạt động: 4h – 19h
  • Tuyến Bến xe Vũng Tàu -> Cao tốc -> Bến xe Miền Đông và ngược lại. Thời gian hoạt động: 4h – 19h
  • Tuyến Bến xe Long Hải -> Ngã tư Vũng Tàu -> Bến xe Miền Đông và ngược lại. Thời gian hoạt động: 4h00 – 19h00
  • Tuyến Bến xe Vũng Tàu -> Bến Thành, Quận 1 -> Bến xe Miền Tây và ngược lại. Thời gian hoạt động: 4h – 19h
  • Xe Toàn Thắng – Open tour cao tốc Vũng Tàu đến TPHCM và ngược lại. Thời gian hoạt động : Vũng Tàu -> Quận 1: 4h – 19h. Thời gian hoạt động : Quận 1 -> Vũng Tàu : 4h – 19h30
  • Tuyến Vũng Tàu – BX. Miền Tây VIP ( Xe Limousine 9 chỗ ). Thời gian hoạt động : Vũng Tàu -> Quận 1: 4h – 19h; Thời gian hoạt động : Quận 1 -> Vũng Tàu : 4h – 19h30
  • Open tour VIP Limousine Vũng Tàu – TPHCM và ngược lại. Thời gian hoạt động : 4h – 22h
  • Open tour Limousine (9 chỗ) đưa đón Vũng Tàu -> cao tốc, hàng xanh –> sân bay Tân Sơn Nhất và ngược lại. Thời gian đón từ Vũng Tàu: 3h sáng đến 19h chiều. Thời gian đón từ Sân bay Tân Sơn Nhất: 6h sáng đến 22h đêm hoặc đến khi tàu bay xuống hết. Thời gian xe khởi hành 30 phút một chuyến.

Sau hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách,đơn vị tự hào là một trong những hãng xe được nhiều du khách tin tưởng sử dụng dịch vụ, Toàn Thắng đang nhận được sự đánh giá rất cao từ các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Văn phòng TP. HCM: 21 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
  • Văn phòng Vũng Tàu: 439 Bình Giã, Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 1900 6968
Website: https://toanthangcar.com/trang-chu/
Xe Toàn Thắng
Xe Toàn Thắng
Nhà xe Toàn Thắng
Nhà xe Toàn Thắng

Top 8 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến TP. HCM - Vũng Tàu

  1. top 1 Xe Toàn Thắng
  2. top 2 Huy Hoàng Limousine
  3. top 3 Xe Phương Trang
  4. top 4 Anh Quốc Limousine
  5. top 5 Nhà xe Kumo - Vũng Tàu
  6. top 6 Minh Dũng Limousine
  7. top 7 Vie Limousine
  8. top 8 Xe Hoa Mai Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy